Phim Ảnh

'Ông trùm' Teo Yoo: 'Tôi mê nét diễn sâu của Nhung Kate'

Chia sẻ

Góp mặt trong thị trường phim Tết Việt 2016, chàng diễn viên điển trai với vẻ lạnh lùng khó cưỡng bật mí nhiều trải nghiệm thú vị khi đóng phim "Siêu trộm" cùa đạo diễn Hàm Trần.

- Nhân vật ông trùm Thomas trong phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần đánh dấu lần đầu tiên anh góp mặt trong một bộ phim Việt Nam, điều gì đã khiến anh quyết định nhận vai diễn này?

- Trước tiên đó là vì đạo diễn Hàm Trần. Tôi đã xem các phim của anh ấy trước đây và cảm thấy rất ấn tượng. Sau đó là vì tôi muốn được thử sức đóng phim ở nhiều quốc gia, nhiều nền văn hóa khác nhau. Tôi chưa từng đóng phim ở Việt Nam, và đó thực sự là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

Teo-Yoo-4112

Teo Yoo và Nhung Kate, Petey Nguyễn trong Siêu trộm.

- Anh nghĩ gì về vai diễn của mình, và ấn tượng đầu tiên của anh khi đọc kịch bản phim Siêu trộm là gì?

- Nhà sản xuất Anderson Le và đạo diễn Hàm Trần chọn tôi cho vai diễn Thomas sau khi họ xem tôi đóng trong phim Seoul Searching ra mắt vào năm ngoái. Tôi rất thích nhân vật này vì anh ta có hai khía cạnh trong phim để khán giả có thể khám phá. Tôi sẽ không bật mí gì nhiều vì tôi muốn bạn có thể thưởng thức nó trọn vẹn. Còn về tổng thể kịch bản, tôi chỉ có thể nói rằng Siêu trộm giống như một phim bom tấn Hollywood vậy.

Phim Seoul Searching đã giúp “se duyên” giữa Teo Yoo với đạo diễn Hàm Trần.

- Hàm Trần nổi tiếng là một đạo diễn khó tính, cảm giác của anh khi làm việc với anh ấy là gì?

- Như đã nói, tôi rất thích các bộ phim trước đây của anh Hàm và nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy tôi nhận lời tham gia phim này. Anh Hàm là một người có tầm nhìn rất đặc biệt và kỹ lưỡng trong quá trình làm phim. Là diễn viên, trên trường quay tôi thấy rất an tâm vì mình được dẫn dắt bởi một người chỉ đạo có tay nghề tốt và có chuyên môn.

- Với các bạn diễn khác, anh có ấn tượng đặc biệt nào với họ?

- Mỗi diễn viên trong đoàn phim đều khiến tôi ngạc nhiên theo cách này hay cách khác. Petey Nguyễn, Suboi hay vlooger Thành Phạm đều diễn xuất rất tốt và ăn ý dù họ không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Anh Mai Thế Hiệp thì quá tuyệt vời vì tài hóa thân đa dạng. Nhung Kate khiến tôi mê mẩn vì diễn xuất của cô ấy có chiều sâu. Còn bé Thanh Mỹ có lẽ là cô bé đáng yêu nhất quả đất. Tôi rất phục cô bé vì có thể làm được những điều mà ngay cả người lớn cũng khó có thể làm trong phim.

sieutrom (35) - Theo anh, điều gì sẽ khiến khán giả ra rạp xem phim Siêu trộm vào mùa Tết này?

- Siêu trộm không giống với các bộ phim khác mà tôi từng xem trên thế giới chứ không chỉ ở Việt Nam. Ngay cả bạn bè tôi ở Hàn Quốc khi xem teaser của phim cũng rất háo hức được xem nó. Thể loại heist (đánh cướp phi pháp) là thể loại rất hiếm và đặc biệt nên nó sẽ là món ăn lạ cho những nhóm xem phim gia đình thưởng thức trong mùa này.

- Anh có xem nhiều bộ phim Việt Nam không? Nếu có cơ hội, anh sẽ tiếp tục tham gia các đoàn phim Việt khác chứ?

- Chắc chắn là có. Tôi rất vui vì được tham gia Siêu trộm và mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Ngành điện ảnh Việt Nam chắc hẳn sẽ còn biến chuyển rất nhiều trong tương lai, và sự thay đổi đó là dấu hội tốt. Thay đổi sẽ giúp các bạn phát triển, và tôi muốn được là một phần của sự thay đổi đó.

Trailer phim Siêu trộm.

- Mang hai dòng máu Đức và Hàn, học diễn xuất ở Anh, Mỹ rồi trở về Đức và sau đó là Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp, sự thay đổi văn hóa liên tục như vậy có khiến anh gặp nhiều khó khăn?

- Tôi là người được nuôi dưỡng bởi nhiều nền văn hóa khác nhau. Khó khăn thì có, nhưng tôi không nhắc đến nó đâu vì tôi thích nhìn mọi thứ ở khía cạnh tích cực hơn. Tôi có được sự nguyên tắc của người Đức, niềm đam mê mãnh liệt của người Hàn, sự thoải mái của người Mỹ và chất châm biếm của người Anh. Là một diễn viên có được nhiều tố chất như thế là vô cùng tốt cho bản thân tôi.

Teo_Yoo_311 teo yoo1111 - Ở Hàn Quốc cũng có năm mới theo âm lịch như Việt Nam, trong những ngày Tết thế này, anh thường làm gì?

- Cũng như các bạn, Tết âm lịch là dịp vô cùng đặc biệt với tôi bởi nó là thời điểm để đoàn viên cùng gia đình, ăn uống, vui chơi và thể hiện lòng hiếu thảo với đấng sinh thành.

Năm nay, tôi muốn chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc với những gì mình có. Hãy kính trọng, yêu quý gia đình, bố mẹ mình bởi bạn chính là phúc lành của họ. Và đừng quên ra rạp thưởng thức những bộ phim đặc sắc của mùa Tết này nhé.

- Cảm ơn Teo Yoo, chúc anh nhiều sức khỏe!

Chia sẻ
Tin mới nhất