Phim Ảnh

Ong Seong Woo (Wanna One) chia sẻ về phim học đường '18 Moments' và bị quyến rũ trước Kim Hyang Gi

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua buổi phỏng vấn trên tạp chí @star1, Ong Seong Woo đã có dịp trải lòng về diễn xuất, nhân vật của mình và bạn diễn Kim Hyang Gi trong drama "18 Moments".

Nam ca sĩ Ong Seong Woo chuẩn bị ra mắt với tư cách là một diễn viên chính thông qua bộ phim truyền hình 18 Moments (열여덟의 순간) đài JTBC. Để chia sẻ về con đường sự nghiệp mới, song song với âm nhạc, anh ấy đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với tạp chí @star1.

Ong Seong Woo cho biết: “Mặc dù tôi đã từng xuất hiện trong một bộ phim ngắn và xuất hiện khá bất ngờ, nhưng đây là vai diễn chính thức đầu tiên của mình. Tôi rất lo lắng và sẽ quyết tâm làm thật tốt“. Hơn tất cả mọi thứ, nam ngôi sao trải lòng rằng anh ấy rất hào hứng khi bắt đầu các hoạt động quảng bá solo trong tất cả các lĩnh vực, không chỉ riêng diễn xuất. “Nó khiến tôi tự hào khi nghĩ rằng mình cũng có thể tự làm mọi việc, và mỗi ngày đều vui vẻ”.

Khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai chính, Ong Seong Woo nói: “Tôi cảm thấy áp lực. Mỗi lần tôi đọc kịch bản, tất cả những gì tôi có thể nghĩ là, 'Mình phải làm tốt công việc đó'. Nhân vật Choi Jun Woo do tôi đảm nhận có rất nhiều thời gian trên màn hình, vì vậy tôi thực sự phải làm tốt”.

Được biết, Choi Jun Woo là một chàng trai cô đơn, đã hình thành thói quen một mình từ nhỏ. Ong Seung Woo nói về vai diễn: “Sống trong hoàn cảnh khác biệt bao gồm cả với gia đình, anh ấy luôn một mình. Thay vì phủ nhận sự cô độc của bản thân, Jun Woo tập quen và đã chấp nhận điều đó. Khi anh ấy chuyển đến một ngôi trường mới, anh ấy đã gặp gỡ nhiều người và có trải qua nhiều trải nghiệm khác nhau”.

Bản thân nam ngôi sao khá giống với nhân vật, Ong Seong Woo nói: “Biên kịch của bộ phim nói rằng tôi là một người rất phù hợp với Jun Woo và tôi là người có ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra nhân vật. Lúc đầu, tôi tự hỏi liệu điều này có đúng không và nghĩ, 'Không có nhiều người thấy tôi vui vẻ và tươi sáng phải không?'. 

Nhưng khi tôi bắt đầu quảng bá solo, tôi đã nghe từ rất nhiều người bảo rằng tôi có hình tượng lạnh lùng đằng sau vẻ ngoài tươi sáng”. Tuy vậy, chàng ca sĩ thừa nhận rằng anh ấy rất vui khi nghe điều đó: “Có nghĩa là có nhiều thứ gắn với tôi hơn là hình ảnh lạc quan”.

Tiếp tục trải lòng về nhân vật, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy rằng không cần thiết phải làm cho nhân vật trở nên quá 'tối' chỉ vì anh ấy cô đơn. Giống như tôi có một hình ảnh tươi sáng nhưng cũng lạnh lùng, một người nào đó xuất hiện trong bóng tối có thể có một độ sáng hoặc sự ngây thơ ẩn giấu trong đó”.

Bạn diễn viên đóng cùng Ong Seong Woo trong dự án phim này là sao nhí nổi tiếng Kim Hyang Gi. Nói về ấn tượng đầu tiên của mình với cô bé, Ong Seong Woo trả lời: “Em ấy vô cùng trưởng thành. Và có sự điềm tĩnh yên tĩnh, tự lập. Em ấy trưởng thành đến mức khó tin khi mà bước gần đến tuổi 20. Nhưng khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện và em ấy cười bẽn lẽn, tôi nghĩ em ấy phải rất quyến rũ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất