Phim Ảnh

‘One Cut Of The Dead’ vượt mốc 2 triệu lượt xem

Natsumi
Chia sẻ

Bộ phim "One Cut Of The Dead" xứng đáng là hiện tượng phòng vé của năm 2018 tại Nhật Bản!

Theo báo cáo doanh thu phòng vé tuần 20-21/10 tại Nhật Bản trên website www.eiga.com, phim điện ảnh One Cut Of The Dead (tựa gốc: Camera wo tomeru na!), bộ phim kinh dị hài về zombie (xác sống) của đạo diễn Shinichiro Ueda đã chính thức vượt mốc 2 triệu lượt xem với doanh thu 2,8 tỷ yên. Sau khi các “bom tấn” điện ảnh kể cả trong và ngoài nước như Gintama 2, Code Blue The Movie, Mission: Impossible - Fallout, Incredibles 2 lần lượt rời khỏi top 10 thì One Cut Of The Dead vẫn hiên ngang bám trụ bảng xếp hạng suốt 17 tuần liên tiếp.

Điều đáng nói là so với những bộ phim đầu tư tiền tỷ qui tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, bộ phim độc lập này được Enbu Seminar, một trường chuyên đào đạo diễn và diễn xuất tại Tokyo sản xuất với kinh phí siêu khiêm tốn 3 triệu yên (khoảng hơn 625 triệu VNĐ) và không hề có bất kỳ ngôi sao hay thần tượng nào góp mặt. Koji Ichihashi, chủ tịch của Enbu Seminar cũng chính là nhà sản xuất phim đã nói ông chỉ ước chừng cỡ 5000 lượt khán giả vì ban đầu One Cut Of The Dead chỉ được hãng Asmik Ace phát hành hạn chế vào ngày 23/6/2018 tại hai rạp chiếu phim ở Tokyo.

Tuy nhiên, con số rạp phim đã tăng lên nhanh chóng tới 340 rạp sau khi phim được giới phê bình khen ngợi không ngớt và các ca chiếu luôn chật kín khán giả. Hiện nay phim đang được chiếu tại 293 rạp rạp trên toàn Nhật Bản.

Phim đã chính thức ra mắt quốc tế tại Liên hoan phim Viễn Đông ở Udine, Italia vào tháng Tư và xếp vị trí thứ 2 do khán giả bầu chọn. Kể từ sự kiện này, One Cut Of The Dead đã nhận được lời mời đến gần 60 liên hoan phim ở nước ngoài và gặt hái nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Trailer phim.

One Cut Of The Dead sẽ được chiếu tại hạng mục Japan Now trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Tokyo vừa khai mạc vào tối thứ năm ngày 25/10/2018. Khán giả yêu mến điện ảnh Nhật Bản tại Việt Nam cũng có cơ hội được thưởng thức tác phẩm đặc sắc này trong khuôn khổ Liên hoan phim Nhật Bản 2018 sắp diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội. Phim được đặt tựa Việt “Quay trối chết” và hạn chế khán giả từ 18 tuổi trở lên. Cách thức mua vé và lịch chiếu có thể xem chi tiết tại website vn.japanesefilmfest.org.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất