Phim Ảnh

Tranh thủ đang quảng bá tại Cannes 2019, Once Upon a Time in Hollywood tung trailer chính thức

Theo Sina
Chia sẻ

Tranh thủ đang quảng bá tại Cannes 2019, Once Upon a Time in Hollywood tung trailer chính thức với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Trailer chính thức của Once Upon a Time in Hollywood đã ra mắt ngay giữa thời điểm bộ phim đang quảng bá tại Liên hoan phim Cannes 2019. Vào mùa hè này, những fan của đạo diễn Quentin Tarantino sẽ chứng kiến sự trở lại đầy hứa hẹn của ông trong bộ phim thứ 9 với dàn diễn viên toàn ngôi sao hạng A.

Phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt trong vai ngôi sao truyền hình Rick Dalton và diễn viên đóng thế - Cliff Booth, cùng nhau tìm kiếm lại hào quang một thời của mình. Bên cạnh đó, Margot Robbie trong vai Sharon Tate cùng vụ giết người khét tiếng Charles Manson sẽ là một khía cạnh của câu chuyện trong phim, nhưng không phải là trọng tâm chính.

Once Upon a Time in Hollywood đặt lịch ngày phát hành chính thức vào tháng 7, Sony đã tổ chức buổi ra mắt tại Liên hoan phim Cannes, nơi Tarantino giành giải Cành cọ vàng 25 năm trước cho Pulp Fiction. Không có gì đáng ngạc nhiên, hãng phim đang sử dụng sức nóng của liên hoan phim để công bố đoạn trailer chính thức sau đây.

Trailer phim.

Cách đây vài tháng, khán giả đã được thưởng thức trailer đầu tiên của bộ phim với một nửa thuộc tông màu đen trắng, trong đó nổi bật với sự xuất hiện của Lý Tiểu Long (Bruce Lee) trong cuộc đấu võ ở một bộ phim mà họ cùng tham gia. Sang đến trailer mới lần này, NSX muốn đi sâu hơn vào câu chuyện của ngôi sao truyền hình Rick Dalton và diễn viên đóng thế của anh ta.

Rick sau khi kết hợp thủ vai trong một bộ phim truyền hình thành công, giờ đây đang đối mặt với địa vị ngày càng sa sút và trở thành một người hàng xóm từng sống gần nhà của Sharon Tate. Vai diễn ngôi sao hết thời này đánh dấu sự trở lại đầy phong độ của DiCaprio kể từ khi ẵm giải Oscar cho The Revenant vào năm 2015.

Khác với những hình ảnh thể hiện sự mệt mỏi cả về thể xác lẫn cảm xúc ở bộ phim trước đó, nhân vật do tài tử thủ vai trong Once Upon a Time in Hollywood có vẻ thoải mái và vui vẻ hơn. Trong một diễn biến khác, có vẻ như Cliff đang dính dáng đến một giáo phái của Charles Manson bởi một lý do chưa biết rõ. Cũng có thể điều này sẽ tạo nên tình huống tai hại nào đó khiến khán giả thích thú trong bộ phim.

Vai diễn Sharon Tate của Robbie cũng xuất hiện trong trailer, mặc dù nhà sản xuất dường như đã cố tình giấu nhẹm đi vai trò quan trọng thực sự của cô ở tác phẩm. Bởi lẽ đó, sẽ rất thú vị để dự đoán xem câu chuyện tiếp theo sẽ đi đến đâu và cô nàng có vai trò cụ thể gì trong cốt truyện.

Trước đó, Tarantino đã thực hiện lời cầu xin theo phong cách Avengers: Endgame để những khán giả tham dự Cannes không tiết lộ nội dung của Once Upon a Time in Hollywood. Vì thế, không ít người dự đoán rằng rất nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn đối với nhân vật Sharon Tate trong tác phẩm. Và bất kể điều đó là gì, khán giả chắc chắn không nên bỏ qua một bộ phim mang tính giải trí với sự tham gia của Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và nhiều diễn viên nổi tiếng khác vào mùa hè này.

 Once Upon a Time in Hollywood dự kiến ra rạp từ ngày 26/7/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất