Phim Ảnh

Hơn nửa năm kết hôn cùng La Tấn, Đường Yên đã có tin vui với vòng hai vượt mặt?

Thiên Bình
Chia sẻ

Cho dù đã giấu cẩn thận như thế từng li từng tí, nhưng dưới con mắt soi của dân mạng khi nhìn trên cửa sổ phản xạ vòng hai của Đường Yên nhô lên rõ ràng.

Tháng 10 năm 2018, Đường Yên kết hôn với La Tấn sau nhiều năm tìm hiểu, hẹn hò nhau. Trong những tháng gần đây, liên tục truyền ra tin tức nữ diễn viên đã có tin vui, mang thai con đầu lòng, thế nhưng hai phía đều không lên tiếng, im lặng khi truyền thông liên hệ xác nhận chuyện này.

Hôm nay (16.07), Đường Yên cập nhật trạng thái trên Instagram cùng với bức ảnh tạo dáng đáng yêu. Nữ diễn viên mặc áo màu đen với chiếc mũ cùng màu, selfie với bộ lọc tai mèo. Ngoài ra, còn có thêm bức ảnh chụp bóng lưng và đôi chân của cô, thế nhưng cả ba bức ảnh đều giấu vòng 2 giữa tin đồn Đường Yên mang thai được lan truyền trên mạng.

Mặc dù đã rất thận trọng, nhưng không thể nào qua được ánh mắt soi của cư dân mạng. Trên bóng phản chiếu của kính cửa sổ, có thể thấy rõ Đường Yên một tay thì đang gọi điện thoại cho ai đó, tay khác thì xoa lên bụng, dáng vẻ như một sản phụ mang thai.

Vào tháng 4 năm nay, truyền thông cũng chụp được những bức ảnh Đường Yên cùng La Tấn đến bệnh viện, nghi ngờ là đến khám thai, những bức ảnh của nữ diễn viên trong thời gian đó cũng tăng cân lên không ít. Việc nữ ngôi sao mang thai, có tin vui chần chừ không công bố là điều phổ biến trong giới giải trí, vì dù sao đó cũng là quyền riêng tư của họ. Nếu thật sự Đường Yên đã có tin vui, khán giả và fan hâm mộ cứ chờ đợi từ việc xác nhận chính thức của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất