Phim Ảnh

Nụ hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đẩy rating phim chạm nóc

Chia sẻ

Nhờ màn khóa môi gây sốt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, rating của "Descendants of the Sun" đã đạt mức kỷ lục mới.

Vẫn tập trung xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi nam nữ chính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), tập 4 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) mang đến cho người xem hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau. Không chỉ có nụ cười và nước mắt, tập phim này còn đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyện tình giữa chàng đại úy điển trai và nàng bác sĩ xinh đẹp. Một nụ hôn diễn ra chớp nhoáng ở những phút cuối tuy không thể thỏa mãn sự mong chờ của khán giả nhưng vẫn đủ sức khiến người hâm mộ tại Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia khác nói chung được một đêm mất ngủ.

Dots-tap4-01

Cận cảnh nụ hôn gây sốt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Dots-tap4-03

Cận cảnh nụ hôn của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. 

Hình ảnh ghi lại cảnh khóa môi đầu tiên của Shi Jin và Mo Yeon trong Descendants of the Sun nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn phim ảnh. Hầu hết người xem đều tỏ ra phấn khích trước tốc độ phát triển tình cảm chóng mặt của bộ đôi này. Song song với những lời khen có cánh, bộ phim còn gặt hái thành tích rating cực kì đáng nể. Chỉ sau 4 tập phim đầu tiên, tỷ suất bạn xem đài đã cán mốc 24.1% (tăng 0.7% so với tập trước). Với đà này, dự đoán không lâu nữa, rating của tác phẩm sẽ vượt qua con số 30%.

Dots-tap4-04 Dots-tap4-05 Dots-tap4-06 Dots-tap4-07

Ngoài việc thu hút một lượng lớn khán giả trong và ngoài nước, Descendants of the Sun cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ các ngôi sao nổi tiếng. Điển hình như Yoo Ah In - nam diễn viên tham gia bộ phim với tư cách khách mời. Cách đây không lâu, anh đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh nụ hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kèm theo hashtag: #SongSong #Hãyủnghộhọ. Sự nhiệt tình của Yoo Ah In đã làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Dots-tap4-08 Dots-tap4-09

Quay trở lại với những diễn biến chính của tập 4 Descendants of the Sun. Bởi vì muốn hỗ trợ Mo Yeon thuận lợi hoàn thành ca phẫu thuật, Shi Jin đã bất chấp việc làm trái mệnh lệnh của cấp trên. Hậu quả, anh chàng đã bị xử lý kỷ luật kèm theo bị đình chức tạm thời. Biết được tình hình khó khăn của Shi Jin, Mo Yeon đã hết sức lo lắng. Cô đã đau lòng đến rớt nước mắt vì cho rằng bản thân đã liên lụy anh.

Mo Yeon rơi nước mắt vì Shi Jin.

Trong khi đó, mối quan hệ của cặp đôi nam nữ thứ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng gặp trắc trở khi chàng sĩ quan họ Seo chuẩn bị lên đường trở về Hàn Quốc. Cái tát trời giáng mà Myung Joo dành tặng người yêu kéo theo màn ôm ấp tình tứ của cả hai làm cho khán giả xúc động. Một người xem nhận xét: “So với Shi Jin và Mo Yeon, chuyện tình của Dae Young và Myung Joo cũng kịch tính không kém”.

Dots-tap4-10

Myung Joo nổi cáu bạt tai Dae Young.

Tập 5 và 6 của Descendants of the Sun sẽ lên sóng KBS vào tuần sau.

Dots-tap4-11

Preview tập 5 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất