Phim Ảnh

'Nữ hoàng mặt đơ' Shin Se Kyung - Càng bị ghét, càng nhận được nhiều dự án lớn

Phương Thảo
Chia sẻ

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, "Nữ hoàng mặt đơ" Shin Se Kyung đang dần ghi điểm với khán giả qua hai bộ phim Cô gái thấy mùi hương và Six Flying Dragons. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho số phận của dự án phim chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách Cô dâu thủy thần.

Sở hữu gương mặt khả ai kèm số đo ba vòng nóng bỏng, nhưng vì lối diễn xuất thiếu ổn định mà tên tuổi Shin Se Kyung đã phải gắn liền với biệt danh không hề mong muốn: “Bình hoa di động”. Sau khởi đầu thuận lợi với hai vai diễn được đánh giá cao trong Gia đình là số một và Tree with Deep Roots, đáng tiếc thay nữ diễn viên mất phong độ ở các bộ phim sau đó.

Điều này đã khiến khán giả nhanh chóng lãng quên những cống hiến Shin Se Kyung và tỏ ra ác cảm với bất cứ dự án nào của cô. Tiêu biểu như lần mới đây, nữ diễn viên đã bị chỉ trích gay gắt khi sánh đôi bên cạnh Nam Joo Hyuk trong Cô dâu thuỷ thần.

Nguyên do từ đâu?

Đầu tiên phải kể đến Fashion King - bộ phim khiến Shin Se Kyung mất điểm thậm tệ trong lòng khán giả. Hoá thân vào một cô gái nghèo ôm mộng làm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tên Ga Young nhưng lại có lối diễn một màu, khuôn mặt không thay đổi biểu cảm trong suốt bộ phim của “nữ hoàng mặt đơ” đã làm người xem khó chịu.

Đã vậy, nhân vật nữ chính trong phim lại còn dùng dằng, thiếu dứt khoát tình cảm với cả hai chàng trai. Có thể nói chính sự thể hiện tệ hại của nữ diễn viên là một trong những yếu tố kéo rating của Fashion King xuống thấp.

Khuôn mặt một biểu cảm của Se Kyung trong phim

Ngay sau đó một năm, Shin Se Kyung tiếp tục tham gia bộ phim Khi đàn ông yêu của nhà đài MBC. Nhân vật Mi Do qua diễn xuất của nữ diễn viên này tiếp tục hứng chịu “búa rìu” dư luận khi không những có biểu cảm cứng đơ, gượng gạo, mà còn là một cô gái bắt cá hai tay đã mang đến nhiều đau khổ cho nam chính.

Dù được đóng chung với Song Seung Hun và Chae Jung An, song màn thể hiện của Shin Se Kyung lại tỏ ra lép vế trước hai ngôi sao kỳ cựu. Khi sự so sánh gia tăng, dĩ nhiên phần thiệt sẽ luôn thuộc về người có tài năng và vị trí thấp hơn.

Luôn nhận được các vai diễn lớn để “cứu” sự nghiệp

Tuy không được lòng khán giả nhưng nữ diễn viên Se Kyung luôn được các nhà làm phim ưu ái dành cho các dự án phim lớn, điển hình như vai diễn cặp với “Thần chết” Lee Dong Wook trong Iron Man, nữ chính trong Cô gái thấy mùi hương, Boon Yi trong Lục long tranh bá…

Ngay khi nhận lời tham gia Cô gái thấy mùi hương, Shin Se Kyung đã bị “ném đá” tơi bời vì khả năng diễn xuất non nớt và những vai diễn kém duyên trước đó, nhưng đáng mừng nữ diễn viên đã có sự tiến bộ vượt bậc ở lần này. Cùng với bạn diễn Park Yoochun, Shin Se Kyung gây ấn tượng mạnh với khán giả về câu chuyện tình yêu ngọt ngào xen kẽ những tình tiết li kỳ, cốt truyện gay cấn.

Bên cạnh những người ghi nhận sự cố gắng của cô, một số ý kiến cho rằng thành công của phim nằm ở sự thể hiện tròn vai của hai nhân vật nam: “thánh biểu cảm” Park Yoochun và ác nhân màn ảnh nhỏ Nam Goong Min.

Shin Se Kyung tiến bộ vượt bậc trong bộ phim Cô gái thấy mùi hương

Một số ý kiến cho rằng thành công của phim nằm ở diễn xuất của hai nam diễn viên này

“Thánh biểu cảm” Park Yoochun

Chính vì vậy, khi Shin Se Kyung nhận lời tham gia Six Flying Dragons cùng bạn diễn Yoo Ah In trong Fashion King, bất chấp sự tiến bộ, khán giả vẫn nhận xét tiêu cực về khả năng diễn xuất của “Nữ hoàng mặt đơ”. Cuối cùng, nữ diễn viên đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ với hình tượng mạnh mẽ, mới mẻ của mình trong Six Flying Dragons. Đó là một vai diễn thành công ngoài tưởng tượng và đi ngược dư luận của Shin Se Kyung.

Cô dâu thủy thần sẽ đi về đâu?

Tuy đã lấy lại phong độ với hai bộ phim gần đây, nữ diễn viên vẫn để lại những ấn tượng không dễ xóa đi trong lòng khán giả. Do vậy, khi nhà đài tvN công bố Shin Se Kyung sẽ là nữ chính trong dự án phim chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách Cô dâu thủy thần, không ít người xem tỏ ra lo lắng cho số phận của bộ phim.

Nhờ sức nóng của nguyên tác, Cô dâu thủy thần sẽ là một cơ hội lớn cho hai diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung, cũng là một thử thách không nhỏ đối với họ. Trong khi nam chính phải vượt qua hình tượng chàng “Kình” trong Tiên nữ cử tạ - nhân vật tạo nên tên tuổi của Joo Hyuk thì Se Kyung phải nỗ lực xóa đi cái mác “Bình hoa di động” của mình.

Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn hi vọng đây sẽ là một dự án thành công của nhà đài tvN. Với khả năng diễn xuất đa dạng và tạo hình cổ trang như mơ, Nam Joo Hyuk hoàn toàn có thể diễn tròn vai chàng thủy thần Ha Baek. Ngoài ra, sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô nàng Se Kyung trong thời gian gần đây hứa hẹn sẽ làm nên “trái ngọt” của Cô dâu thủy thần.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV theo dõi tin tức của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất