Phim Ảnh

Nữ diễn viên gạo cội Enami Kyouko tạ thế ở tuổi 76

Natsumi
Chia sẻ

Tên tuổi của nữ diễn viên gạo cội Enami Kyouko giờ đã thành huyền thoại của nền điện ảnh Nhật Bản!

Vào ngày 2/11/2018, trên trang chủ Alpha Agency, công ty chủ quản nữ diễn viên gạo cội Enami Kyouko đã đăng tin buồn “Enami Kyoko đã đột ngột qua đời vào hồi 21 giờ 6 phút thứ bảy ngày 27/10/2018. Vào thứ 6 ngày 26, bà đã cảm thấy không khỏe, hô hấp trở nên khó khăn và được đưa ngay vào bệnh viện nội đô cấp cứu lúc 2 giờ chiều. Tuy nhiên, bà đã không thể hồi phục và trút hơi thở cuối cùng vào tối hôm sau tức thứ 7 ngày 27.”

Nguyên nhân tử vong được chẩn đoán do khí phế thũng cấp tính (bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính) gây ra. Được biết bà đã trải qua một thời gian dài chống chọi với căn bệnh khí phế thũng. Dù mắc bệnh trong nhiều năm qua và sức khỏe ngày một kém đi nhưng bà vẫn tích cực cống hiến hết mình qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Tác phẩm điện ảnh cuối cùng bà tham gia là Call Boy đã công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2018. Alpha Agency tiết lộ “Cho đến ngày 22/10, bà vẫn đang thu âm cho một vở kịch truyền thanh của đài NHK. Từ tháng 11 cho đến năm sau, bà đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim khác nhau và đang lên kế hoạch họp bàn với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.” Ngoài ra còn ba bộ phim truyền hình khác với sự góp mặt của bà sẽ được lên sóng vào cuối năm nay và đầu năm sau. Tang lễ chỉ được tổ chức trong nội bộ người thân và gia đình.

Dòng cuối cùng của lời chia buồn viết “Mặc dù Enami Kyoko đã rời bỏ chúng tôi nhưng bà vẫn còn sống trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Chúng tôi cầu nguyện cho bà sẽ tiếp tục sống trong trái tim và ký ức của tất cả mọi người.”

“Onna no Toba”

Enami Kyouko sinh ngày 15/10/1942 tại Tokyo. Bà gia nhập công ty điện ảnh Daiei vào năm 1959 và ra mắt với tác phẩm điện ảnh 'Otouto' vào năm sau. Phim điện ảnh Onna no Toba do bà đóng chính được công chiếu vào năm 1966 đã gây được tiếng vang lớn đưa tên tuổi Enami Kyouko trở thành ngôi sao hàng đầu của Daiei.

Một số hình ảnh của Enami Kyouko trong tác phẩm điện ảnh cuối cùng Call Boy:

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất