Phim Ảnh

Nữ diễn viên Evangeline Lilly gửi tâm thư đến huyền thoại Stan Lee

Rika
Chia sẻ

Nữ diễn viên Evangeline Lilly ("Ant-Man and the Wasp") vừa đăng tải bức tâm thư của mình trên tài khoản Instagram, tri ân huyền thoại đã giúp cô tỏa sáng trên màn ảnh rộng với vai diễn Janet van Dyne.

Từ khi biểu tượng nhà Marvel, cây bút Stan Lee, ra đi ở tuổi 95, không chỉ người hâm mộ mà các nhà sản xuất, diễn viên cũng đã bày tỏ lòng thương tiếc. Nữ diễn viên Evangeline Lilly (Ant-Man and the Wasp) vừa đăng tải bức tâm thư của mình trên tài khoản Instagram của mình, kể về huyền thoại đã giúp cô tỏa sáng trên màn ảnh rộng với vai diễn Janet van Dyne.

Nữ diễn viên đã viết bức tâm thư với nội dung gửi lời cảm ơn đến tác giả Stan Lee vì những cống hiến to lớn của ông không chỉ cho MCU mà cho cả thế giới.

Bức thư bắt đầu với câu danh ngôn của nhà báo Hunter S. Thompson, một câu nói đã nêu khái quát cả cuộc đời của ông Stan Lee, người luôn tận tụy trong công việc của mình.

“Cuộc đời là một cuộc hành trình với đích đến là cái chết. Thay vì đến đích trong an toàn thì tôi sẽ vừa đi vừa ăn chocolate, uống rượu đến khi say mèm và hét lên ‘Woohoo, thật tuyệt quá đi!'”

Evangeline Lilly cũng tâm sự rằng cô ấy rất ngưỡng mộ tác giả Stan Lee bởi tính cách hòa đồng và khả năng truyền cảm hứng của ông.

“Tôi thật sự không biết rõ về ông. Tôi chỉ gặp ông ở hội thảo truyện tranh và tôi chợt nhận ra bản thân tôi còn rất nhiều thiếu sót. Cảm giác tựa như tôi đang ngồi trong một đám đông đang hò reo, và rồi một ngôi sao nhạc rock xuất hiện trên sân khấu, vẫy chào các fan hâm mộ bằng bàn tay của một ông lão 95 tuổi. Ông ấy luôn khiến tôi ngạc nhiên. 'Làm cách nào mà một ông lão 95 tuổi có thể tràn đầy năng lượng hơn cả một cô gái 39 tuổi nhu tôi?’ - Tôi luôn tự hỏi điều đó.”

Nữ diễn viên cho biết ông Stan Lee yêu thích sự nồng nhiệt và cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi ở gần ông ấy.

“Đối với ông, chẳng có ai là người dưng cả, tất cả mọi người đều là bạn bè.”

Kết thư, Evangeline Lilly đã gọi cây bút Stan Lee là nguồn cảm hứng vô tận và những cống hiến của ông sẽ sống mãi với nhân loại.

“Khi các bạn cảm thấy suy sụp, tôi mong cuộc đời và những cống hiến của ông Stan Lee sẽ trở thành ánh sáng dành cho bạn, gợi chúng ta nhớ về một huyền thoại mãi mãi tồn tại. Tôi sẽ tiếp tục kể những câu chuyện về ông vì tôi muốn giữ ngọn lửa của ông cháy mãi. Tôi sẽ sống hết mình như ông đã từng. Stan Lee luôn sống trong tôi. Một huyền thoại không bao giờ phai tàn.”

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất