Phim Ảnh

Noo Phước Thịnh làm mặt 'ngầu' khi hát nhạc phim kinh dị có Hoài Linh

Duy Vũ
Chia sẻ

Bên cạnh các poster nhân vật, NSX phim Mặt nạ máu cũng hé lộ OST của bộ phim – ca khúc Lặng im – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh do Noo Phước Thịnh đảm nhận.

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị lần này, Noo Phước Thịnh cho biết: “Noo nhận lời vì thứ nhất, đây là một sáng tác rất hay, rất độc đáo của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - một nhạc sĩ, một người anh mà Noo rất yêu quý. Thứ hai, Noo rất thích phim kinh dị vì phim kinh dị… xả stress rất tốt (cười).”

Noo-Phuoc-Thinh-22

Noo-Phuoc-Thinh-5

Phim Mặt Nạ Máu với sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Thu Trang, Khởi My, Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Phi Hùng, Tấn Beo, Tinna Tình.

“Có thể nói OST là linh hồn của một bộ phim, nếu OST hay thì sẽ nâng mức độ rùng rợn lẫn độ 'đã; của phim lên rất nhiều nên Noo rất vui vì mình được góp một chút sức mình vào thành công đó”.

Noo-Phuoc-Thinh-2 Noo-Phuoc-Thinh-9

Và vì đây là lần đầu tiên đảm nhận OST cho một bộ phim điện ảnh và còn là một bộ phim kinh dị nên Noo Phước Thịnh cũng không tránh khỏi một chút bỡ ngỡ: “Thu âm cho Lặng im đúng là có hơi phức tạp một chút vì Noo phải gằn giọng rất nhiều để tạo ra độ kịch tính cho bài hát. Chính vì thế mà Noo phải… nghiên cứu kịch bản luôn để mình có thể hòa mình vào nội dung của phim và trình bày ca khúc này thật tốt”.

Noo-Phuoc-Thinh-10

Pha trộn 3 dòng nhạc disco/funk-pop và pop-rock, Lặng im khắc họa sự u ám, tối tăm của mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật trong phim. Đồng thời nhịp tempo chậm rãi của bài hát cũng tạo nên độ ám ảnh cần thiết cho theme song của một bộ phim kinh dị.

Về Mặt nạ máu:

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) là một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích.

Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) - vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 osin (ca sĩ trẻ Khởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An, dự kiến ra rạp vào ngày 24/06/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất