Phim Ảnh

Nóng bỏng và ghê rợn với 'Ám ảnh' của Yaya Trương Nhi

Chia sẻ

Sau nhiều trắc trở, cuối cùng bộ phim điện ảnh đầu tay của Yaya Trương Nhi cũng kịp ra mắt khán giả dịp Tết Bính Thân năm nay.

Từng được hứa hẹn công chiếu vào tháng 6 năm ngoái nhưng cuối cùng vì nhiều lý do, Ám ảnh bị trì hoãn ra rạp tới 8 tháng trời. Thế nhưng với phần hình ảnh đẹp và nội dung hấp dẫn, khán giả vẫn rất tò mò khi phim tung trailer mới vào ngày hôm nay với khá nhiều hình ảnh vừa nóng bỏng, vừa đáng sợ.

Nữ diễn viên 9X gợi cảm YaYa Trương Nhi vào vai Thư - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn học Đại học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu nhu mì tên Nam (Trần Tuấn Lương thủ vai).

am-anh

Untitled

Rồi tới khi cô gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai) - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư bỗng chốc thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn. Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời thật nhanh, nhưng nhân tính không bằng trời tính, chính Hoàng lại đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã và cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống của mình. 

am-anh-10

am-anh-2

am-anh-3

am-anh-4

am-anh-7

Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Một tội ác khác ghê rợn hơn đã được ngụy tạo và che giấu, biến tất cả những người có liên quan thành những con rối bị thao túng bởi sự ám ảnh từ quá khứ.

am-anh-5

am-anh-6

am-anh-8

am-anh-9

Ám ảnh xoay quanh câu chuyện về một vụ án đầy uẩn khúc, ẩn chứa những tình tiết bất ngờ và thông điệp sâu sắc về luật nhân quả. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi trong vai Mai Anh - em gái Hoàng, NSƯT Kim Xuân trong vai bà Lam - mẹ của Hoàng, Minh Thuận trong vai ông Thanh - bố của Thư, diễn viên Quốc Cường trong vai Long Sẹo, Ám ảnh được sản xuất bởi công ty Liên Á O.C.E.T, với bàn tay dàn dựng của đạo diễn Bảo Nguyễn. 

Teaser Poster

Teaser poster của phim.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất