Phim Ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc cặp kè trai đẹp mới trong Găng tay đỏ - Bộ phim thứ 4 có cô trong tháng!

Duy Vũ
Chia sẻ

4 phim Việt phát hành vào thời gian gần đây đều có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc. Thật không quá lời khi nói rằng, cô đang là một trong những diễn viên hàng đầu của Việt Nam.

Nhiều người nói vui rằng đây chính là “thời của Ninh Dương Lan Ngọc”, khi chỉ trong vòng một tháng, có đến 4 bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên. Vì là một ngọc nữ, lại thường được đạo diễn giao cho những vai cá tính và xinh đẹp, cho nên hết phim này đến phim khác, số lượng người tình màn ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc vì thế cũng tăng theo.

gang-tay-do-67

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện đúng tinh thần của một nữ sát thủ.

gang-tay-do-70

Hiếm khi có khoảnh khắc mà Ninh Dương Lan Ngọc đã thôi không còn làm bánh bèo.

gang-tay-do-73

Trần Tuấn Lương tham gia phim điện ảnh thứ 2 sau Ám ảnh.

Tại họp báo Găng tay đỏ, bộ phim do Lan Ngọc thủ vai chính cùng Trần Tuấn Lương, cô nàng đã có dịp khoe vẻ đẹp bốc lửa và khoẻ khoắn, khác hẳn với hình tượng điệu đà và tiểu thư của cô trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Được biết, Trần Tuấn Lương - bạn diễn lần này của Lan Ngọc cũng đóng một vai sát thủ với mật danh Số 3, còn Lan Ngọc là Số 7. Trong Găng tay đỏ, cả hai đã trải qua những năm tháng bên nhau như những người bạn thanh mai trúc mã.

gang-tay-do-50

Tương tự Lan Ngọc, Tuấn Lương cũng là nam diễn viên triển vọng của màn ảnh hiện nay. Sau Ám ảnh, anh chàng đã có màn hoá thân ấn tượng trong Găng tay đỏ khi vào vai một chàng trai si tình, ẩn giấu trong vẻ ngoài lạnh lùng và quyết đoán.

gang-tay-do-78

Lâm Vinh Hải được nhiều phỏng viên đặt câu hỏi sau khi li dị vợ.

gang-tay-do-63

Linh Chi

gang-tay-do-7

Ngọc Trinh

gang-tay-do-16

Hiếu Nguyễn

Hiếu Nguyễn

Quang Sự và Trần Tuấn Lương sẽ tham gia vào hành trình giành lấy trái tim của Ninh Dương Lan Ngọc trong Găng tay đỏ.

Quang Sự và Trần Tuấn Lương sẽ tham gia vào hành trình giành lấy trái tim của Ninh Dương Lan Ngọc trong Găng tay đỏ.

Trang Pháp đóng vai cảnh sát và thể hiện nhạc phim.

Trang Pháp đóng vai cảnh sát và thể hiện nhạc phim.

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

gang-tay-do-82

Dustin Nguyễn bên bà xã.

Thịnh Vinh

Thịnh Vinh

Adam Lâm

Adam Lâm

gang-tay-do-54 gang-tay-do-86

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống, nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.

Câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi) đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động. Kịch bản Găng tay đỏ của nhà văn Hạnh Ngộ được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và các diễn viên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh. Bộ phim có ngày ra mắt vào dịp lễ 2/9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất