Phim Ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc - Ác nữ xuất sắc nhất tháng, hết bị Isaac từ chối rồi lại vướng tình tay 3

Duy Vũ
Chia sẻ

Có thể thấy, sự chuyển giao giữa Cám và nữ sát thủ lạnh lùng trong Số 7 chính là những trải nghiệm đóng vai phản diện đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu cái ác của Dương Lan Ngọc trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể được tạo dựng bởi một nhân vật cổ tích mang hơi hướng thần thoại và cách diễn chịu ảnh hưởng của kịch. Cám chua ngoa, đanh đá được thể hiện bằng giọng nói chì chiết, hậm hực và cách “ngúng nguẩy” đặc trưng của một tiểu thư được nuông chiều.

ninhduonglanngoc

Còn trong Găng tay đỏ, thì cái ác lại “biến” cô thành một cỗ máy giết người không gớm tay. Điều này đòi hỏi Ninh Dương Lan Ngọc phải có khả năng diễn xuất nội tâm tốt, mọi cảm xúc đều được phản chiếu qua ánh mắt, lúc thì sắc lạnh, lúc lại đau đớn và chất chứa sự cô độc của một sát thủ sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào.

Hết bị Isaac từ chối rồi lại vướng vào tình tay 3 lận đận

Dường như việc xuất hiện trong nhiều phim, cũng không giúp được con đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc trải hoa hồng. Ở phim nào, cô cũng bị từ chối hoặc lận đận.

Cũng như bao phiên bản cổ tích được lưu truyền, Cám vì tham vọng muốn được làm Hoàng hậu, nên cùng mẹ mình là Dì ghẻ để bày ra đủ mưu hèn kế bẩn quyến rũ Thái tử Isaac. Tuy nhiên, bất chấp mọi thủ đoạn, Thái tử vẫn một lòng hướng về cô Tấm hiền lành, thờ ơ trước những quyến rũ và sự tiếp cận quyết liệt của Cám. Đến phút cuối cùng, Cám đau đớn gào hét trong uất hận “Tại sao?”.

Tam-va-Cam

Có vẻ như sự lận đận trong tình duyên vẫn bám theo Ninh Dương Lan Ngọc khi cô lại vướng vào tình tay ba với hai trai đẹp Quang Sự và Trần Tuấn Lương trong Găng Tay Đỏ. Bộ phim dự báo sẽ có một tam giác tình yêu khá kịch tính khi sự tình cờ đã giúp Hồng Việt (Quang Sự) đến gần hơn với Số 7, khởi đầu một hành trình giữa cả hai. Và anh cũng là người đầu tiên được chứng kiến nụ cười ngọt ngào của Số 7.

GANGTAYDO_VENBIEN_016

GANGTAYDO_CANHDONGLUA_107

GANGTAYDO_MODA065

Nhưng sẽ ra sao nếu bên cạnh Số 7 xuất hiện một chàng trai khác - sát thủ Số 3 (Trần Tuấn Lương), người bạn thanh mai trúc mã vẫn luôn âm thâm dõi theo từng cử chỉ của cô? Găng Tay Đỏ đã khắc hoạ hình tượng Số 3 vô cùng mạnh mẽ, thoắt ẩn thoắt hiện, song nếu để ý kỹ hơn, thì mọi động cơ của anh đều có liên quan đến nàng sát thủ một cách âm thầm và lặng lẽ. Có thể thấy, sự chuyển giao giữa Cám và nữ sát thủ lạnh lùng trong Số 7 chính là những trải nghiệm đóng vai phản diện đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc.

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống, nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện. Một bộ phim hành động lôi cuốn và cảm động, có đầy đủ các tuyến âm mưu và chính nghĩa, người bảo vệ công lý và kẻ phá hoại, tuyến bi kịch và tuyến hài hước đan xen. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất