Phim Ảnh

Nine Naphat trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình lãng mạn 'Tee Krai Tee Mun'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nằm trong top những gương mặt diễn viên trẻ đầy triển vọng của đài 3, mẫu người yêu lý tưởng của bao cô gái là anh chàng diễn viên Nine Naphat. Dù mới 22 tuổi nhưng Nine Naphat đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ lãnh đạo của channel3, là cơ hội tốt để anh nhận được những kịch bản phim phù hợp.

Nổi lên như một cơn gió sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim 1000 ngày yêu, Nine Naphat trở thành “chàng tân binh” mới của đài 3. Được khán giả yêu mến bởi ngoại hình, học vấn tốt và hơn hết là những vai diễn của anh trong các lakorn phát sóng trên TV3. Lần này, Nine Naphat sẽ tiếp tục đảm nhận một vai chính trong lakorn mới Tee Krai Tee Mun.

Tee Krai Tee Mun có tựa đề tiếng Việt tạm dịch là Ai cũng có lúc tỏa sáng. Bạn diễn nữ sẽ đóng cặp cùng Nine trong bộ phim lần này cũng là một gương mặt diễn viên mới Jeena Yeena Salarm. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của một nhân vật có quan hệ rất đặc biệt với Nine Naphat, đó chính là Alex Rendel. Alex Rendel năm nay đã 28 tuổi, còn Nine Naphat mới 22 tuổi. Cả hai đã có thời thơ ấu lớn lên cùng nhau, mối quan hệ vẫn được duy trì cho đến tận bây giờ. Điều đặc biệt họ sẽ làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình mới.

Bộ 4 diễn viên tham gia trong phim gồm có: Nine Naphat, Alex Rendel, Mo Monchanok Jeena Yeena. Tee Krai Tee Mun đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Mo Monchanok với channel 3.

Tee Krai Tee Mun (2019) dưới sự chỉ đạo sản xuất của Krit Sukramongkol. Phim kể về câu chuyện của một tay golf với niềm đam mê cực lớn với bộ môn thể thao này. Thế nhưng anh ta không may gặp phải chấn thương trong quá trình chơi golf. Vì vậy, anh ta tìm đến một người có thể giúp anh ta hồi phục chấn thương và có thể sớm quay lại với đam mê của mình. Trong quá trình đó, hai người đã nảy sinh tình cảm, câu chuyện tình của chàng bệnh nhân và nữ bác sĩ.

Điều đáng chú ý, Nine Naphat ngoài đời cũng là anh chàng mê thể thao, và golf cũng là môn thể thao Nine có thể chơi tốt. Đây cũng là lợi thế giúp anh hoàn thành tốt vai diễn. Đây sẽ câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính. Hiện đài 3 chưa công bố lịch chiếu cụ thể của phim nhưng sau khi hoàn tất quá trình quay và chỉnh sửa phim sẽ chính thức lên sóng với quý vị khán giả trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất