Phim Ảnh

Nine Entertainment Awards 2019: Buppe Sannivas là bộ phim truyền hình của năm, James Jirayu và Bella Ranee được xướng tên

Ng T Hà
Chia sẻ

Lễ trao giải Nine Entertainment Awards 2019 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu của Thái Lan.

Vào ngày 20 tháng 6 năm 2019, Nine Entertainment Awards 2019 được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Thái Lan nằm ở thành phố Bangkok.

Những người nổi tiếng Thái Lan tham dự lễ trao giải bao gồm James Jirayu, Saint Suppapong, Perth Tanapon, Krist Perawat, Singto Prachaya, Ko Vasin, The Toy, BNK48's Cherprang, Ice Pariss, và nhiều người khác.

Những nghệ sĩ này đóng vai chính trong lễ trao giải “Nine Entertainment Award 2019” vào tối qua (20 tháng 6 năm 2019) tại Trung tâm văn hóa Thái Lan Năm nay đã được tổ chức 12 năm liên tiếp theo chủ đề “Bức màn chất lượng đằng sau bức màn đạo đức” trao giải thưởng cho những người giải trí với thành tích xuất sắc và là tấm gương tốt cho xã hội. Tổng cộng có 13 giải thưởng, với những người chiến thắng sau đây:

1.Bộ phim truyền hình của năm: Buppe Sannivas - Ngược dòng thời gian để yêu anh

2. Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc của năm: Bella Ranee Campen

3. Nhân vật của công chúng được yêu thích nhất: James Jirayu

4. Nam diễn viên truyền hình xuất sắc của năm: Oh Anuchyd

5. Nghệ sĩ của năm: Atom

6. Bộ phim sáng tạo nhất: In Family We Trust

Bên cạnh đó còn rất nhiều hạng mục giải thưởng khác như: Giải thưởng gia đình của năm, nhóm nhạc của năm, giải thưởng vinh dự dành cho nữ nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho cộng đồng …v…..v cũng đã được trao tặng trong buổi lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất