Phim Ảnh

‘Nightmare Teacher’ - 'Cuốn sổ tử thần' phiên bản học đường

Chia sẻ

"Nightmare Teacher" là bộ webdrama học đường thuộc thể loại kinh dị - giả tưởng mới đầy hấp dẫn và cuốn hút người xem ngay từ tập đầu tiên.

Nội dung phim xoay quanh các học sinh lớp 3-2 tại trường cấp 2 dân lập Yosan, khi giáo viên chủ nhiệm của lớp gặp tai nạn phải nhập viện một thời gian và thầy Han Bong Gu (Uhm Ki Joon thủ vai) tới làm giáo viên chủ nhiệm tạm thời. Từ đó những sự việc kì lạ bắt đầu diễn ra tại lớp học ấy.

nightmare-teacher-04

Tồn tại trong lớp 3-2 là rất nhiều những vấn đề tiêu cực phổ biến trong giới học đường Hàn Quốc như bắt nạt, đánh nhau, cô lập… Những sự việc ấy vẫn diễn ra ngày ngày dưới sự bàng quan của giáo viên chủ nhiệm cũ. Sau khi tiếp quản lớp học, thầy giáo Han đã bắt tay vào “giải quyết” từng học sinh gặp vấn đề cần sự tư vấn.

nightmare_teacher1

nightmare-teacher-09

Khởi đầu là câu chuyện của cô học trò nhỏ Kim Seul Ki, người bị coi là vô hình trong lớp, luôn chịu khốn khổ bởi những trò bắt nạt, chế giễu của bạn bè bày ra. Quá tuyệt vọng, Seul Ki tìm đến phòng tư vấn của người thầy hắc ám. Tại đây, thầy Han đưa cho cô một sơ đồ lớp có thể thay đổi quan hệ của tất cả mọi người nhưng điều kiện đưa ra là Seul Ki phải kí một hợp đồng máu với ông ta. 

nightmare-teacher-03

nightmare-teacher-07 nightmare-teacher-08

Tuy nhiên, do tham lam mà Seul Ki đã mắc phải sai lầm khi sử dụng “sơ đồ thần thánh” ấy. Cô quá mệt mỏi bởi những mối quan hệ với bạn bè và dần hối hận vì quyết định của mình. Để rồi rơi vào bẫy của người thầy và bị giam cầm trong một tấm gương, hoàn toàn biến mất khỏi kí ức của các bạn cùng lớp.

nightmare-teacher-10

nightmare-teacher-11

Tiếp đến là cậu học trò ngỗ nghịch Oh Ki Chul. Vì một vài vụ việc nhỏ nhặt mà cậu phát sinh xung đột với lão đại của trường. Để giải quyết vấn đề, hai người phải tham gia một trận quyết đấu, ai thắng sẽ trở thành lão đại. Trận chiến này thu hút được sự chú ý của nhiều người trong trường, trong đó có ông thầy hắc ám Han Bong Gu. Ông ta lại cho Ki Chul cơ hội chiến thắng và điều kiện vẫn là bản hợp đồng máu ấy, các cô cậu học trò không hề phát hiện nguy hiểm mà tự nguyện kí kết…

nightmare-teacher-12

nightmare-teacher-02

nightmare-teacher-13

Mục đích của thầy giáo Han Bong Gu là gì? Tại sao ông lại biết rõ mồn một câu chuyện đằng sau mỗi học sinh trong lớp? Tại sao ông lại có những năng lực kì lạ có thể giúp các em hoàn thành tâm nguyện rồi lại khiến họ biến mất khỏi lớp học không một dấu vết? Chiếc “gương thần” giam giữ những học sinh ấy từ đâu mà có? Nhân vật người thầy là một dấu chấm hỏi lớn nhất gây nên sự tò mò cho người xem. 

nightmare-teacher-01

nightmare_teacher

Một bộ phim có kẻ ác, nạn nhân thì không thể thiếu vai người hùng. Trong phim, lớp trưởng Kang Ye Rim (Kim So Huyn thủ vai) và cậu bạn vui tính Seo Sang Woo (Lee Min Huyk thủ vai) tuy rằng chỉ xuất hiện thấp thoáng ở mỗi tập nhưng vai trò của họ vô cùng quan trọng. Ye Rim là cô nàng lớp trưởng thông minh và xinh đẹp, cô luôn đứng đầu lớp trong mỗi cuộc thi. Ngay từ lúc xảy ra vụ của Kim Seul Ki, Ye Rim luôn cảm thấy không khí trong lớp vô cùng kì lạ và bắt đầu nghi ngờ vị thầy giáo mới đến. Trong suốt quá trình đó, Sang Woo luôn ở bên đồng hành, giúp đỡ và bảo vệ Ye Rim. Liệu rằng hai cô cậu có thể vén được bức màn bí ẩn về Han Bong Gu. Liệu chỉ với sức lực của hai người “bình thường” có thể đấu lại với người thầy “có võ” này hay không?

Bộ phim dài 12 tập, mỗi tập 15 phút, phát sóng vào lúc 8h tối từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên Naver TVcast. Hãy cùng SaoStar theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này.

https://youtu.be/sNiX5fLPqiE

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất