Phim Ảnh

Những vai diễn chớp nhoáng giúp phim Hàn mang về 'triệu view'

Chia sẻ

Dù xuất hiện thoáng qua nhưng những ngôi sao này khiến cho rating phim tăng một cách đáng kể.

Ban đầu, cụm từ “cameo” được dùng để ám chỉ một người nổi tiếng tham gia vào một bộ phim, nhưng không thủ vai một nhân vật nào mà xuất hiện với tư cách là chính bản thân mình. 

Gần đây, ý nghĩa của cụm từ này dường như đã thay đổi một chút, ám chỉ tới bất kì sự xuất hiện ngắn nào của một người nổi tiếng, bất kể là một nhân vật trong phim hay chính bản thân họ. Và sự thật là trong nhiều tác phẩm, những nhân vật xuất hiện nhanh như “sét đánh, điện giật” đó lại tạo nên sức hút đáng kể cho bộ phim. 

Ba anh em Daehan - Minguk - Manse đóng vai ăn mày trong phim mới của bố

Từ sau khi tham gia chương trình truyền hình Superman Return (Siêu nhân trở lại), nam diễn viên Jumong Song Il Guk và ba cậu con trai Daehan - Minguk - Manse đã trở thành hiện tượng mới của làng giải trí Hàn Quốc. Nhờ vẻ ngoài lanh lợi, bụ bẫm, đáng yêu và tính cách thông minh, thân thiện, ngoan ngoãn, tất cả đã được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo, làm người đại diện hình ảnh…

daehan 2

Ba anh em Daehan - Minguk - Manse rất thích thú khi được theo chân bố ra phim trường.

Không những thế, ba “em bé quốc dân” này mới đây còn được thử sức làm diễn viên khi trở thành khách mời trong bộ phim cổ trang Jang Young Sil do bố Song Il Guk thủ vai chính. Tuy chưa ra mắt, những chắc chắn với mức độ nổi tiếng của bốn cha con sẽ giúp Jang Young Sil có khả năng chạm nhiều cột mốc rating đáng mơ ước.

daehan 1

Theo những hình ảnh được đài KBS tung ra, ba bé sẽ đảm nhiệm vai… ba chàng ăn mày “nhí”. Daehan - Minguk - Manse cùng bố xuất hiện trên phim trường với bộ dạng nhem nhuốc, quần áo rách rưới khiến khán giả xem truyền hình không khỏi thích thú, tò mò.

daehan 4

Những vị khách ăn mày dễ thương nhất Hàn Quốc.

daehan 3

Ba anh em phải diễn tả cảnh khổ cực, hoảng loạn của người dân Hàn Quốc trong thời loạn lạc phong kiến. Thậm chí cậu út Song Manse còn khiến đạo diễn khen không tiếc lời với cảnh khóc lóc quá nhập tâm.

daehan 6

Cậu út Manse được đạo diễn đặc biệt khen ngợi về tài diễn xuất

daehan 5

Được biết, bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào khoảng tháng 1 năm sau trên đài KBS.

Chàng nhân viên ngân hàng Yoo Ah In trong Hậu duệ mặt trời

Nội dung hay, dàn diễn viên đẹp và bối cảnh long lanh, Hậu duệ mặt trời còn gây sốt nhờ sở hữu dàn cameo đáng chú ý. Ngay từ những tập đầu, khán giả đã được phen á ố khi “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo xuất hiện trong 1 phân cảnh ngắn. Sau đó, đến tập 13, rating phim lại được dịp tăng vọt khi Yoo Ah In góp mặt trong vai trò khách mời.

yoo ah in 2

Chàng nhân viên ngân hàng dễ thương Yoo Ah In giúp rating Hậu duệ mặt trời tăng đáng kể.

Mỹ nam Yoo Ah In chỉ xuất hiện trong khoảng chưa đầy một phút trong Hậu duệ mặt trời. Anh vào vai một nhân viên ngân hàng rất nguyên tắc và gây khó dễ cho Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi cô đến vay tiền. Gương mặt tỉnh bơ, cùng những câu đối đáp ngắn gọn làm bác sĩ Kang không chỉ trở tay khiến người xem không thể bật cười.

Clip cắt cảnh ghi lại hình ảnh Yoo Ah In trong Hậu duệ mặt trời ngay lập tức đã “gây bão” trên nhiều diễn đàn phim ảnh. Anh được gọi bằng những cái tên đầy ưu ái như “nhân viên ngân hàng đẹp trai nhất Hàn Quốc”, “diễn viên khách mời hoàn hảo”…

yoo ah in

Tin đồn hẹn hò giữ Yoo Ah In và Song Hye Kyo khiến vai cameo này được chú ý đặc biệt.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Yoo Ah In và Song Hye Kyo đang bí mật hẹn hò. Thế nên việc cặp đôi “mặt đối mặt” trên màn ảnh khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Suzy (miss A) gặp lại “người cũ” Kim Soo Hyun trong Vì sao đưa anh tới

Không bàn tới dàn diễn viên chính “đỉnh của đỉnh”, bộ phim Vì sao đưa anh tới còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ quy tụ dàn khách mời khủng là các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới. Ngoài những diễn viên nổi tiếng như “Người chồng quốc dân” Yoo Jun Sang, “Dì ghẻ Kim” nổi tiếng của Family Outing Kim So Ro, Ngôi sao của Điều kì diệu phòng giam số 7 Ryo Seung Ryong, thành viên 2NE1 Sandara Park, khán giả còn thích thú khi chứng kiến sự góp mặt của “tình đầu quốc dân” Suzy trong vai học sinh của “cụ giáo” Do Min Joon.

suzy 1

Suzy hóa thân thành cô học trò dễ thương của “cụ giáo”.

suzy 2

Vai diễn siêu nhỏ này của thành viên nhóm nhạc miss A khiến dân tình chao đảo vì trước đó, Suzy và Kim Soo Hyun là cặp đôi cực kỳ ăn ý trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Dream High. Trong Vì sao đưa anh tới, cô sinh viên Suzy thậm chí còn nhầm lẫn “cụ giáo” Kim Soo Hyun với người bạn trai cũ Sam Dong (vai diễn của Kim Soo Hyun trong Dream High) khiến khán giả thích thú vì có sự liên tưởng thú vị giữa 2 bộ phim đình đám.

Cựu ngôi sao Kim Hyun Joong trong Dream High 1

Sau khi tham gia Boy Over Flower năm 2008, Kim Hyun Joong trở thành mỹ nam được yêu mến nhất nhì châu Á. Thế nên dù chỉ xuất hiện vài giây trong Dream High 1 nhưng anh cũng khiến nhiều fan nữ điêu đứng.

kim hyun joong 1 kim hyun joong 2

Trong phim, Kim Hyun Joong vào vai chính mình, một siêu sao nổi tiếng, một ca sĩ lừng danh, là cựu học sinh của trường Trung học nghệ thuật Kirin. Sự xuất hiện của anh như một minh chứng đầy thuyết phục cho ngôi trường đào tạo ngôi sao này.

Sooyoung (SNSD) khiến các “ông chú” trong Phẩm chất quý ông phát cuồng

Không thể phủ nhận Phẩm chất quý ông là bộ phim tình cảm hài đáng xem nhất màn ảnh Hàn năm 2012. Ngoài việc khắc họa đậm nét đề tài tình bạn, phim còn có nhiều tình tiết hài gây cười rất thật và đời thường. Đặc biệt, màn xuất hiện của nữ ca sĩ Soo Young với tư cách là khách mời trong phim khiến khán giả rất ấn tượng. Soo Young đã “hớp hồn” cả bốn quý ông trong phim kể cả người đàn ông nghiêm túc nhất do Kim Min Joong thủ vai.

soo young 2

Vẻ đẹp của Soo Young khiến các “ông chú” thi nhau xin chụp ảnh cùng.

soo young 1

Cô nàng chân dài nhóm SNSD đã khiến các “ông chú” trong Gentleman’s Dignity một phen ngẩn ngơ với vẻ đẹp của mình khi bất ngờ xuất hiện trong tiệm cà phê. Cô nàng còn thân thiện ký tặng và chụp hình cùng Choi Yoon (Kim Min Jong) - một đàn anh thân thiết cùng trực thuộc SM Entertainment với Soo Young.

>>>Xem thêm:

Dàn trai đẹp cameo hùng hậu của ‘Hậu duệ mặt trời’ mà bạn không thể bỏ qua

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất