Phim Ảnh

Những 'Tinh nữ lang' đình đám một thời giờ ra sao?

Chia sẻ

'Tinh nữ lang' là từ chỉ những bóng hồng vụt sáng thành sao hạng A sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì, nhưng không phải ai cũng giữ được danh tiếng của mình.

Chu Ân - Mối tình đầy tiếc nuối

Chu Ân từng góp mặt trong các phim: Học viện Uy Long, Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp của Châu Tinh Trì. Chỉ ngay từ lần xuất hiện đầu tiên Chu Ân đã gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ vẻ đẹp đằm thắm, nền nã rất truyền thống nhưng lại có tính cách hoạt bát tinh nghịch. Không chỉ chinh phục khán giả, Chu Ân cũng giành được trái tim của vị “vua hài” nổi tiếng đào hoa Châu Tinh Trì. Châu Tinh Trì từng tâm sự, hình mẫu người phụ nữ mà anh yêu mến chính là những cô gái sở hữu cặp chân dài. Cô gái lọt vào mắt xanh của vua hài không cần quá cao nhưng không được quá thấp, đôi mắt to có nét ấm áp, nhưng tính cách phải tinh anh hoạt bát, và Chu Ân hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này.

Chu Ân và via diễn Tử Hà tiên tử đã trở thành huyền thoại

Chu Ân và via diễn Tử Hà tiên tử đã trở thành huyền thoại

Tuy nhiên, mối tình của họ đã tan vỡ sau 3 năm để lại nỗi tiếc nuối ngôn khuôi cho Châu Tinh Trì. Hiện nay, Chu Ân đã kết hôn với bạn trai lâu năm là ca sĩ Huỳnh Quán Trung và có một cô con gái. Năm 2015 đánh dấu sự trở lại của “Tử Hà tiên tử” vang danh một thời trong show Thần tượng đến rồi. Vẻ đẹp 20 năm không đổi và tính cách thân thiện của Chu Ân một lần nữa chinh phục khán giả. Người đẹp Hong Kong hiện nay bận rộn với các dự án truyền hình, tham gia khai trương, làm đại diện game nhưng chưa có ý định quay lại đóng phim.

Chu Ân trẻ trung bất chấp thời gian

Chu Ân trẻ trung bất chấp thời gian

Trương Mẫn - Nhan sắc số 1 trong các phim của Thánh Tinh

Trương Mẫn là nữ diễn viên đóng chung với Châu Tinh Trì nhiều phim nhất, bao gồm: Tình anh thợ cạo, Đỗ thánh, Đào học uy long, Vua ăn mày, Lộc đỉnh ký, Quan xẩm lốc cốc (Bạch diện Bao Thanh Thiên), Tân Tinh Võ môn…

Nhan sắc đẹp nhất trong các phim của Châu Tinh Trì

Nhan sắc đẹp nhất trong các phim của Châu Tinh Trì

Trương Mẫn sinh năm 1968 đến nay đã gần 50 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc đình đám một thời. Người đẹp từng khiến người hâm mộ phát cuồng chỉ với một cái quay đầu nhìn lại cực ấn tượng trong Ỷ thiên đồ long ký chi Giáo chủ ma giáo. Trương Mẫn có phong thái đặc biệt sang trọng, là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái và cũng là niềm khao khát của các chàng trai thời bấy giờ. Đặc biệt, Trương Mẫn nổi tiếng qua phim của Châu Tinh Trì và chỉ được nhớ đến với các vai diễn cùng “vua hài”. Sau đó cô có tham gia đóng và tự sản xuất 2 bộ phim khác nhưng không thành công. Cuối cùng cô quyết định rời khỏi làng giải trí.

Nhan sắc mặn mà của Trương Mẫn hiện nay

Nhan sắc mặn mà của Trương Mẫn hiện nay

Hiện nay, mỹ nhân đình đám một thời đang sở hữu một hệ thống làm đẹp và nhiều căn biệt thự cao cấp ở cả Hong Kong và Đại Lục. Người ta đồn thổi cô đã làm đám cưới với người quan lý của mình nhưng Trương Mẫn chưa bao giờ lên tiếng về điều này. Nàng vẫn mãi là quý cô độc thân đắt giá và là ngọc nữ trong trái tim người hâm mộ.

Trương Bá Chi - Hạnh phúc không trọn vẹn

Trước khi đóng phim cùng Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi đã là người mẫu được yêu mến tại Hong Kong với nhan sắc được ví với thiên thần. “Vua hài kịch” chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô và đưa cô lên hàng ngọc nữ số 1 ở Hong Kong. Sau thành công của “Vua hài kịch” Trương Bá Chi thừa thắng xông lên tham gia các phim điện ảnh ăn khách như: Đại hòa thượng, Không thể quên,… thu về rất nhiều giải Ảnh hậu trong các lễ trao giải của Hong Kong như: Kim Tượng, Kim Tử Huân, Học Hội Bình Luận Điện Ảnh Hong Kong.

Vẻ đẹp ấn tượng vủa ngọc nữ một thời Trương Bá Chi

Vẻ đẹp ấn tượng vủa ngọc nữ một thời Trương Bá Chi

Tuy nhiên, sau đó Trương Bá Chi dính vào scandal lộ ảnh nóng cùng Trần Quán Hy khiến sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Sau đó cô kết hôn cùng tài tử Tạ Đình Phong và có hai cậu con trai kháu khỉnh Lucas và Quintus. Đáng tiếc hạnh phúc không bao lâu họ lại ly hôn một cách ồn ào. Trương Bá Chi cũng thường xuyên bị tố là có thái độ thiếu chuyên nghiệp, tự cho mình là ngôi sao lớn đặt ra quá nhiều yêu cầu khi biểu diễn.

Trương Bá Chi và hai con

Trương Bá Chi và hai con

Hiện nay, Trương Bá Chi vẫn có những hoạt động nghệ thuật song nhan sắc và danh tiếng của cô không còn được như xưa. Nếu như Tạ Định Phong trở lại cùng tình cũ Vương Phi thì nàng Trương vẫn lẻ bóng một mình nuôi hai đứa con. May mắn là những scandal ảnh nóng năm xưa đã bị lãng quên, người hâm mộ vẫn ủng hộ nàng nhờ sự hi sinh vì con cái.

Huỳnh Thánh Y - Chấp nhận làm vợ hai

Huỳnh Thánh Y là trường hợp đặc biệt chỉ diễn một phim duy nhất trong phim của Châu Tinh Trì, nhờ vai diễn trong Tuyệt đỉnh Kungfu cô từ nữ diễn viên mới trở thành ngôi sao hạng A thời điểm đó. Cô cũng từng dính tin đồn có tình cảm với đạo diễn tên tuổi khi đầu quân vào công ty của anh nhưng không đi đến kết quả tốt đẹp. Sau đó, cô gặp gỡ nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Dương Tử. Dương Tử đã giúp nữ diễn viên có được nhiều bom tấn điện ảnh như: Thiên tiên phối, Nhật nguyệt lăng không, Truyền thuyết Bạch Xà…

Huỳnh Thánh Y chấp nhận sinh con làm vợ hai dẫu không có danh phận

Huỳnh Thánh Y chấp nhận sinh con làm vợ hai dẫu không có danh phận

Hiện nay, Huỳnh Thánh Y đã trở thành giám đốc điều hành của Tập đoàn Truyền thông Giải trí Cự Lực, công ty của Dương Tử. Cô cũng công khai làm “bà hai” của CEO điển trai bất chấp việc anh này đã có vợ con.

Mạc Văn Úy - Người đẹp cá tính với cuộc sống viên mãn

Mạc Văn Úy sinh năm 1970 mang 4 dòng máu Trung Quốc, xứ Wales, Đức và Iran, là nữ ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, nhà thiết kế Hồng Kông đã 2 lần đoạt giải Golden Melody Award. Mạc Văn Úy là em gái của nhà văn kiêm nhà sản xuất Trevor Morris và là cháu nội của Alfred Morris, hiệu trưởng đầu tiên của trường King's College, Hong Kong. Cô nói được tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng Phổ thông, tiếng Ý và tiếng Pháp.

Mạc Văn Úy là diva số 1 Hong Kong

Mạc Văn Úy là diva số 1 Hong Kong

Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát lẫy lừng, cô còn được biết đến như một nữ diễn viên tài năng và rất được yêu thích những năm 1990. Cô cùng Châu Tinh Trì đã trở thành một bộ đôi ăn ý trên màn ảnh với các tác phẩm: Thần ăn, Đội bóng Thiếu Lâm, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Chuyên gia bắt ma… Mạc Văn Úy sẵn sàng hi sinh nhan sắc của mình để hóa thân thành các nhân vật vừa xấu vừa dở hơi trong phim. Cô cũng được coi là người đã xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Châu Tinh Trì và Chu Ân.

Hiện nay, người đẹp cá tính đã kết hôn cùng bạn trai kết người Đức Johannes Natterer ở Italia vào năm 2011. Cô không tham gia đóng phim nhưng vẫn có ca hát và say sưa với sân khấu biểu diễn. Mới đây, Châu Tinh Trì đã mời cô song ca bài hát chủ đề trong tác phẩm mới nhất của anh “Mỹ nhân ngư” và người đẹp vui vẻ nhân lời.

Trương Vũ Kỳ - Thành công sự nghiệp, thất bại tình duyên

Trương Vũ Kỳ một đêm nổi danh nhờ xuất hiện trong bộ phim “Siêu khuyển thần thông” của Châu Tinh Trì. Sau đó, cô được mệnh danh là bản sao của “Song Hye Kyo” và liên tiếp đạt được thành công trên con đường sự nghiệp. Năm 2012, với vai diễn chính trong Bạch lộc nguyên, Trương Vũ Kỳ lọt vào danh sách đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Quốc tế Berlin lần thứ 62.

Vẻ đẹp gợi cảm của Trương Vũ Ỷ

Vẻ đẹp gợi cảm của Trương Vũ Kỳ

Sau đó, cô gây bất ngờ khi nhanh chóng kết hôn với đạo diễn tài năng Vương Toàn An, bởi cách đó mấy tháng cô vẫn là bạn gái của chồng Đại S - Uông Tiểu Phi. Có lẽ do vội vàng đám cưới nên hôn nhân của cô cũng không được bền vững. Năm 2014, Vương Toàn An dính vào vụ án mua dâm tập thể khiến cho Trương Vũ Kỳ mất hết mặt mũi. Mặc dù cô vẫn ở bên cạnh chồng khi Toàn An chấp nhận cải tạo nhưng sau khi chồng được thả cả hai đã tiến hành ly hôn.

Cô từng có thời gian điêu đứng vì chồng mua dâm tập thể

Cô từng có thời gian điêu đứng vì chồng mua dâm tập thể

Năm 2016, cô một lần nữa hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim Mỹ nhân ngư và được đánh giá là có nhan sắc vượt trội hơn cả nữ chính.

Chia sẻ
Tin mới nhất