Phim Ảnh

Những tiết lộ ấn tượng về thù lao của các nhóm diễn viên Hàn Quốc

Chia sẻ

Ngay cả Lee Min Ho vẫn chưa phải là nam diễn viên có thù lao cao nhất.

Bỏ làm idol, chuyển sang đóng phim

Bộ ba gồm Park Hyung, Yook Sungjae và Lee Joon đều kiếm được ít nhất 10 triệu won (tương đương 8,400 USD) cho mỗi tập phim truyền hình. 

BUXYyJYCcAErNDm_Fotor_Collage

Park Hyung Sik đang thành công với High Scociety, Yook Sungjea thì làm nam chính trong Village.

Mặc dù là những ngôi sao lừng danh, song nhóm diễn viên tay ngang này khó có thể kiếm được số thù lao cao hơn. Vài năm trở lại đây, không ít thần tượng Kpop lấn sân sang diễn xuất nhưng hiếm khi được giao vai chính, cũng có một số trường hợp nhờ lượng fan đông nên được giao cho trọng trách thu hút rating. Tuy nhiên, vì khả năng chuyên môn hạn chế nên họ thường bị khán giả phản đối do biểu cảm cứng đờ và không chân thật. 

Những tên tuổi đang lên

Kim Woo Bin, Joo Won và Ji Chang Wook chính là những đại diện tiêu biểu với mức thù lao trung bình 50 triệu won (42,000 USD) cho một tập phim.

sdsadsad_Fotor_Collage

Nhóm diễn viên này là những ngôi sao mới nổi của làn sóng Hallyu.

Nhờ việc tham gia vào các bộ phim thành công như The Heirs hay Empress Ki, tên tuổi của họ dần quen thuộc với công chúng và được mời tham gia nhiều dự án lớn. Sau thành công của Twenty, Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mang tên Carelessly Affectionate, Joo Won và Ji Chang Wook thì dần bứt phá ra khỏi lớp ngôi sao tiềm năng để vươn lên vị trí hàng đầu.

Những “ông vua Hallyu”

Đây là những diễn viên hàng đầu, mức độ nổi tiếng phủ sóng khắp châu Á và được bảo chứng tên tuổi bằng hàng loạt tác phẩm ăn khách. Một số người khi đã đạt tới ngưỡng đỉnh cao sự nghiệp sẽ dừng lại mọi hoạt động để lên đường nhập ngũ. Hành động này là cột mốc quan trọng đối với họ vì không phải ai cũng có thể duy trì được sức hút sau quãng thời gian phục vụ quân đội.

lee_jong_suk__png___3_by_kseniakang-d6dk2mo_Fotor_Collage

Song Joong Ki và Lee Jong Suk kiếm ít nhất 60 triệu won (tương đương 50,000 USD) cho mỗi tập phim truyền hình.

seunggi-budokan-png_Fotor_Collage_Fotor

Nếu muốn mời Yoo Ah In, Lee Min Ho và Lee Seung Gi làm vai chính thì nhà sản xuất phải chịu chi ít nhất 70 triệu won (tương đương 60,000 USD) cho mỗi tập phim.

ipkXK_Fotor_Collage

Dẫn đầu top này, So Ji Sub nhận 80 triệu won (tương đương 67,000 USD) cho mỗi tập phim Phantom và Master's Sun. Còn Jo In Sung vừa thành công vang dội với That Winter the Wind Blows.

Thù lao cao nhất

Mặc dù đẳng cấp của nhóm diễn viên này cũng tương đương với những “ông vua Hallyu”, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt về mức thù lao.

8zpsd2953484jpgoriginal_Fotor_Collage

Kim Soo Hyun và Hyun Bin đều nhận 100 triệu won (tương đương 84,000 USD) cho mỗi tập phim.

Kim Soo Hyun đang là nam diễn viên thành công nhất hiện nay. Các drama mà anh tham gia đều nằm trong top lượt theo dõi cao tại Hàn Quốc. Việc lựa kịch bản tốt và chăm chỉ hoạt động đã giúp anh trở thành gương mặt được săn đón nhất hiện nay. Trong khi đó, Hyun Bin vẫn duy trì được tên tuổi của mình kể từ sau Secret Garden, nam diễn viên đã nnhập ngũ và chuẩn bị tái xuất lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll, Me.

Chia sẻ
Tin mới nhất