Phim Ảnh

Những poster ấn tượng và xuất sắc nhất năm 2017

Anh Anh
Chia sẻ

Tháng 12 luôn là thời điểm thích hợp nhất cho công cuộc tổng kết thành quả của cả năm. Vào tuần này, chúng ta sẽ cùng tham gia chung vui và đàm đạo về những tấm poster phim đẹp nhất của năm 2017.

Sau đây là 25 ứng cử viên sáng giá nhất, lưu ý rằng, như thường lệ, poster phải được ra mắt đúng trong năm nay mới được tính, còn phim ra rạp lúc nào không quan trọng. Ví dụ như phim Kong: Skull Island sẽ không được liệt kê vào danh sách này, vì dù phim được công chiếu vào năm 2017 nhưng poster lại được nhà sản xuất tung ra vào năm 2016. Bạn đọc sẽ dễ hiểu hơn sau khi tham khảo danh sách cụ thể sau đây.

Phải thừa nhận, để sàng lọc được 25 poster ưng ý nhất, chúng ta đành phải bỏ qua một số lượng kha khá những bộ phim khác (rất xin lỗi phải gạch những cái tên như Atomic Blonde, Downsizing, The Fate of The Furious, Phantom Thread và Wonder Wheel) và đương nhiên, những bộ phim kém chất lượng cũng được loại ngay từ vòng gửi xe. Dưới đây là danh sách những poster phim ấn tượng nhất năm 2017 theo thứ tự tăng dần.

25. The Disaster Artist:

Ai đã từng xem phim The Room chắc chắn sẽ nhận ra có cảm giác tương đồng nào đó ở đây. Poster của cả hai bộ phim này đều ít nhiều kì quái và kích thích trí tò mò của người xem.

24. Game Night:

Người viết cũng không hiểu lắm các nhà làm phim muốn truyền tải điều gì qua tấm poster này nhưng nhìn chung nó cũng khá vui mắt và độc đáo.

23. Aftermath:

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông đã mất cả gia đình sau tai nạn máy bay, Arnold Schwarzenegger đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn xuất sắc, đồng thời đây có lẽ là một trong những bộ phim có poster đẹp nhất mà Arnold từng tham gia.

 22. The Hitman’s Bodyguard:

Nhìn tấm poster thôi đã thấy buồn cười rồi chứ đừng nói đến cả bộ phim. Nhưng có lẽ khán giả sẽ ưng ý hơn nhiều nếu như cảnh trên thực sự xuất hiện trong bộ phim.

21. Girls Trip:

Có thể coi đây là một phiên bản tráo đổi giới tính so với nhiều tấm poster tương tự trước đây. Đặc biệt phải chú ý đến biểu cảm của cô nàng Jada Pinkett Smith (phía trên bên phải).

20. The Dark Tower:

Nội dung phim có vẻ không ổn lắm nhưng phiên bản chuyển thể từ tác phẩm của Stephen King vẫn có tấm poster tương đối vừa mắt.

19. The Beguiled:

Nhìn vào tấm poster ta cũng đã phần nào mường tượng được nội dung phim. Bộ phim khắc họa một xã hội thu nhỏ gồm những người phụ nữ bị ràng buộc và phụ thuộc vào một người đàn ông (do Colin Farrel thủ vai). Tựa đề phim với nét chữ bay bướm màu hồng cũng là một điểm chấm phá đẹp mắt của tấm poster.

18. Fifty Shades Shreed:

Bộ phim tuy nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận sự gợi cảm và tính chân thật của tấm poster này.

17. Roman J. Israel, Esq:

Denzel Washingtion với tạo hình khác xa những bộ phim trước đây của anh sẽ khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về câu chuyện đằng sau nhân vật này.

16. Guardians of The Galaxy Vol.2:

Những cuộn băng cassette với những bài hát kinh điển luôn đóng vai trò không thể thiếu trong bộ phim này. Ý tưởng của tấm poster khá đơn giản và độc đáo, nhưng nếu ta có thể biết được bài hát nào đang được bật thì sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem hơn.

15. Spider-Man: Homecoming:

Tấm poster này thể nào cũng được vinh danh trong danh sách các poster đẹp nhất trong loạt phim Spider-Man nói riêng và các bộ phim đình đám khác của Marvel nói chung. Sự kết hợp giữa hình ảnh cận cảnh của nhân vật và phông nền thành phố New York phía sau đã làm toát lên phần nào bầu không khí của cả bộ phim.

14. Blade Runner 2049:

Là phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển mang nhan đề tương tự được công chiếu năm 1982, Blade Runner 2049 vẫn khá thành công trong việc duy trì cái “chất” rất thương hiệu sau 35 năm.

13. The Void:

Một bộ phim kinh dị do Canada sản xuất với khá nhiều poster đẹp mắt. Sau một hồi đau đầu lựa chọn thì có vẻ đây là bức hình được đồ họa xuất sắc nhất.

12. Coco:

Những hình ảnh về thế giới bên kia được phản chiếu trên mặt nước một cách rất độc đáo và tinh tế.

11. The Florida Project:

Hình ảnh cầu vồng, dãy khách sạn ở phía sau, thông điệp trên chiếc áo thun,… tất cả kết hợp lại tạo nên một bức tranh với màu sắc được pha trộn hài hòa, đồng thời đem đến cho người xem bầu không khí lạc quan, tươi sáng.

10. Mother!:

Tấm poster này không thể phủ nhận là rất lợi hại trong việc đánh lạc hướng người xem. Nhìn qua thì ai cũng nghĩ bộ phim sẽ có hơi hướng giống với tác phẩm kinh điển Rosemary’s Baby, nhưng tiếc thay, đời không như là mơ. Nhưng công bằng mà nói, tấm poster này cũng vẫn mang tính ám ảnh cao. Sau khi xem phim xong, bạn sẽ có cái nhìn khác về thông điệp bộ phim muốn gửi gắm ngay lập tức.

9. John Wick: Chapter 2:

Hình ảnh súng ống cứ phải gọi là xuất hiện tràn lan trong các poster phim từ trước đến nay nhưng chỉ để làm nền cho nhân vật chính là chủ yếu. Đội ngũ thiết kế poster của John Wick lần này đã khá thành công trong việc kết hợp hài hòa yếu tố người và súng đi kèm phông nền đơn giản mà hiệu quả.

8. The LEGO Ninjago Movie:

Nội dung không thể đơn giản hơn được nữa, chỉ là một con mèo to xác đang vờn một đám LEGO.

7. Baby Driver:

Chiếc xe đóng vai trò như viên đạn từ khẩu súng, đằng sau là dải sóng âm. Đây là một ý tưởng cực kỳ ấn tượng và bộ phim cũng không hề phụ lòng người xem.

6. A Ghost Story:

Phong cách dọa ma trùm chăn khoét hai mắt đã quá quen thuộc với người xem, nhưng lần này là bình cũ rượu mới, khán giả tuyệt đối đừng nên xem thường mà bỏ qua bộ phim này.

5. Thelma:

Phim của đạo diễn người Na-uy Joachim Trier luôn đem đến cho người xem những poster mãn nhãn và lần này cũng không ngoại lệ. Đây là một tổ hợp của sự quyến rũ và bí ẩn đầy cám dỗ nhưng người xem vẫn cảm nhận được điềm gở đang rình rập xung quanh vẻ đẹp đó.

4. Wonder Woman:

Đây đích thị là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của năm 2017. Một tấm poster khác với hình ảnh Wonder Woman đang quỳ gối cùng thanh kiếm cũng tương đối đẹp mắt. Nhưng viễn cảnh một người phụ nữ đầy quyền uy nâng chiếc xe tăng trên tay thật không thể chối cãi là cực kỳ ấn tượng và hoành tráng.

3. Lady Bird:

Không quá màu mè nhưng góc nghiêng của Saoirse Ronan cứ phải gọi là chuẩn không cần chỉnh. Hình ảnh cây thánh giá bị làm mờ ở phía xa đề cập đến vấn đề tôn giáo theo một cách rất hiệu quả. Đồng thời, khung ngoài đầy màu sắc cũng góp phần làm tấm poster bắt mắt hơn.

2. Thor: Ragnarok:

Tấm poster xuất sắc nhất của Marvel cho đến thời điểm hiện tại, kết hợp phong cách của Jack Kirby và Jim Staranko, tất cả đã cho ra lò một kiệt tác mang tính hiện đại, táo bạo và không kém phần lung linh.

1. Star Wars: The Last Jedi:

Star Wars trước nay vốn có truyền thống poster đẹp, nhưng lần này đội ngũ thiết kế đã lên tay rõ rệt: sự cân bằng giữa Luke Skywalker bên trái và Kylo Ren bên phải, Rey nằm giữa hai sự lựa chọn. Liệu cô sẽ chọn phe nào?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất