Phim Ảnh

Những phim truyền hình Mỹ đáng chú ý sẽ trở lại mùa thu này (P2)

Chia sẻ

Tiếp nối sau Gotham, Once Upon A Time, Agents of S.H.I.E.L.D., Criminal Minds. The Flash... hàng loạt series truyền hình Mỹ đình đám khác sẽ tiếp tục trở lại với khán giả.

Tuần thứ hai của tháng 10 là thời điểm hấp dẫn khi có tới 3 bộ phim cực kỳ ăn khách trở lại màn ảnh nhỏ ở xứ sở cờ hoa. Cạnh tranh khán giả với American Horror Story: HotelArrowSupernatural trong ngày 7/10. Theo sau đó là The Vampires Diaries (8/10), The Walking Dead (11/10) và nhiều tựa phim ăn khách khác.

Supernatural (The CW)

Ngày lên sóng: Thứ 4, ngày 7/10

Kết thúc mùa trước: Death tiết lộ cho Dean biết nếu anh xóa bỏ dấu ấn của Cain, anh sẽ mở đường cho bóng tối trỗi dậy. Để ngăn không cho Sam làm việc đó, Dean sẽ phải giết Sam. Nhưng ở phút cuối cùng, anh không thể xuống tay và thay vào đó đã giết Death. Rowena, mang theo cuốn sách của những linh hồn bị đọa đày, trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô đã dùng phép thuật của mình để đẩy Castiel tấn công Crowley, đồng thời hoàn thiện bùa chú giải phóng bóng tối.

returning-supernatural_resize

Mùa mới có gì: Mùa 11 sẽ tiếp tục ngay sau cái kết của mùa trước, Team Free Will cùng nhau chống lại bóng tối. Với sự xuất hiện của thế lực ma quỷ mới này, hai anh em nhà Winchester sẽ phải bỏ đi hiềm khích, lần nữa trở về với hình tượng bộ đôi anh em tình cảm nồng thắm mà ai cũng nhớ mong. Cục cưng của nhóm cũng sẽ có điểm nhấn đáng chú ý khi có 4 tập chỉ diễn ra bên trong chiếc Impala.

The Vampire Diaries (The CW)

Ngày lên sóng: Thứ 5, ngày 8/10

Kết thúc mùa trước: Một chương quan trọng của chuyện khép lại khi Kai đặt bùa ngủ vào Elena, đồng nghĩa với việc Nina Dobrev biến mất khỏi chương trình. Trước đó, Kai cũng giết em gái mình - Jo - ngay giữa đám cưới của cô với Alaric. Lily Salvatore hội ngộ với nhóm dị giáo của mình. Cảnh kết là chuyển đoạn thời gian đến Mystic Falls sau Khải huyền.

returning-vampire-diaries_resize

Mùa mới có gì: Nhóm dị giáo giành quyền lãnh đạo và nhà sản xuất Julie Plec gọi chúng là “một đám ghê tởm”. Trong những gương mặt mới có cặp đôi đồng tính Nora và Mary Louise (Scarlett Byrne và Teressa Liane), những người còn xấu tính hơn Caroline và thích thú với việc hành hạ cô; Valerie (Elizabeth Blackmore) ủ dột ghét bỏ tất cả mọi người. Damon thương tiếc Elena bằng cách trở nên hung dữ và nguy hiểm khi dùng Bonnie làm định hướng cho mình. Stefan và Caroline có thể sẽ thành đôi và Alarics sẽ thể hiện nỗi buồn của mình theo những cách trái khoáy với rượu, phù thủy, bà đồng, thậm chí cả liên lạc với cõi âm.

The Walking Dead (AMC)

Ngày lên sóng: Chủ nhật, ngày 11/10

Kết thúc mùa trước: Rick và những người khác bắt đầu cuộc sống tại Alexandria nhưng nhanh chóng thuyết phục những người dân bản địa rằng họ không trang bị đủ để tồn tại ở thế giới mới này. Say khi Pete vô tình giết chết chồng của DeAnna trong khi tấn côn Rick, DeAnna yêu cầu Rick bắt chết hắn ta. Đúng lúc đó, Morgan mới trở về và nhìn bạn mình trong kinh sợ.

returning-the-walking-dead_resize

Mùa mới có gì: Mặc dù DeAnna trao một phần quyền lực cho Rick, vẫn còn đầy rẫy những khúc mắc giữa nhóm của anh và người dân Alexandira. Nhà sản xuất Scott M. Gimple nói: “Liệu những người dân the Alexandria có nhìn thế giới như Rick không? Liệu thế giới đó có cho họ cơ hội hiểu ra điều đó? Nếu bạn biết cách tồn tại trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm nghĩa là bạn có sức mạnh. Liệu bạn có trách nhiệm gì với sức mạnh đó không?”. Thêm vào đó, hành động của Rick sẽ khiến mối quan hệ của anh và Morgan trở nên khó khăn. Ở cuối mùa trước, Morgan có chủ trương mọi mạng sống đều quý giá, rồi sau đó anh chứng kiến Rick bắn chết người khác. Anh ta chắc sẽ không ủng hộ việc làm đó của Rick. Cả nhóm cũng sẽ không có nhiều thời gian để tranh cãi về việc này khi mà lũ sói đang sẵn sàng hành động. Tuy nhiên, Gimple cũng nói rằng đó không phải mối nguy hiểm duy nhất của mùa này.

Chicago Fire (NBC)

Ngày lên sóng: Thứ 3, ngày 13/10

Kết thúc mùa trước: Gabby phát hiện mình mang thai, nhưng khi cô tới nhà Matt để báo cho anh tin chấn động này thì lại phát hiện thi thể của Katia còn Matt thì không thấy đâu, rất có thể đã bị kẻ lén lút rình mò Nesbitt bắt mất.

returning-chicago-fire_resize

Mùa mới có gì: Khi Matt được tìm thấy, anh và Gabby sẽ phải quyết định tương lai của đứa trẻ khi mà đính ước giữa cả hai đã bị hủy bỏ. Ngoài ra, hãy chào đón sự ra mắt của các gương mặt mới, bao gồm cả ngôi sao của The Vampire Diaries, Steven R. McQueen. Với Severide thì mọi phiền não chưa dừng lại, kỹ năng quản lý của ông bị đem ra đánh giá bởi con số rời đi cao chót vót của đội. Khi các lãnh đạo cấp cao quyết định đưa đội trưởng mới (Brian White) đến, Severide sẽ phải suy nghĩ kĩ về tương lai của mình ở Squad 3.

Grimm (NBC)

Ngày lên sóng: Thứ 6, ngày 30/10

Kết thúc mùa trước: Sau khi bạn gái của Nick, Julliette, trải qua quá trình biến đổi thành Hexenbiest, một Grimm khác là Trubel không có lựa chọn nào khác ngoài phải giết cô. Cùng lúc đó, Adalind vẫn đang mang thai đứa con của Nick sau khi giả dạng làm Julliette trước đó.

returning-grimm_resize

Mùa mới có gì: Đồng sáng tạo chương trình, David Greenwalt, có nói: “Họ đang ở trong một tình huống bất thường, họ có con với nhau, nhưng giữa họ lại không có bất kì mối quan hệ nào cả. Mối quan hệ duy nhất họ có là cố giết lẫn nhau”. Trong khi, Adalind cố tìm kiếm công việc luật sư thì cơn nghiện của Rosalee trở lại và ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và Monroe. Mùa này bộ phim sẽ để cập đến những huyền thoại khác như Quái vật hồ Loch Ness, Vua Chuột và Peter Pan.

Elementary (CBS)

Ngày lên sóng: Thứ 5, ngày 5/11

Kết thúc mùa trước: Sherlock bị Oscar Rankin, kẻ từng bán thuốc cho anh, lôi kéo vào một vụ án rỗng tuếch, không có gì để phá giải, điều này khiến Sherlock quay sang đánh cho hắn một trận và nghiện lại. Để giải thích một phần cho hành vi này, Joan tiết lộ việc bố của Sherlock chuẩn bị bay từ Anh sang.

returning-elementary_resize

Mùa mới có gì: Morland Holmes, bố của Sherlock (do ngôi sao của FringerSleepy Hollow, John Noble, thủ vai) sẽ xuất hiện. “Trong suốt những năm qua, Sherlock đã xây dựng lên phần nào đó hình ảnh của ông, từng so sánh ông với Satan, có đôi khi là Dracula” - sáng tạo chương trình Rob Doherty chia sẻ - “Khi ông cuối cùng cũng xuất hiện ở mùa 4, chúng ta sẽ thấy một người có vẻ như rất lo lắng cho con trai mình. Sherlock sẽ gặp không ít khó khăn để dung hòa người bố mà anh vẫn biết và người bố xuất hiện trước mắt anh hiện tại”. Công việc của Sherlock với NYPD cũng sẽ gặp trở ngại sau vụ Oscar và những vụ án mới sẽ đòi hỏi sự cộng tác với FBI. Trong số đó có vụ án về một kẻ chuyên săn phụ nữ nhờ Sherlock làm sạch tên tuổi mình trong vụ mất tích của vợ hắn.

Chia sẻ
Tin mới nhất