Phim Ảnh

Những phim kinh dị 'nhuộm đen' màn ảnh rộng năm 2017 (Phần 2)

Cún Trắng
Chia sẻ

2017 là một năm “ăn ngủ không yên” của các tín đồ kinh dị khi những bộ phim đình đám và tiềm năng thay phiên nhau ra rạp.

Underworld: Blood Wars

Trailer phim Underworld: Blood Wars

Ra mắt vào năm 2003, Underworld trở thành series hành động - kinh dị về ma cà rồng có lượng người hâm mộ đông đảo. Sau nhiều tin đồn Kate Beckinsale vắng mặt trong phần 5, nhà sản xuất của phim đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Kate tiếp tục trở lại với thế giới ngầm trong vai diễn Selena. Phần hậu truyện này được thực hiện bởi bàn tay của nữ đạo diễn Anna Foerster, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Hollywood có một tác phẩm về đả nữ do một nữ đạo diễn thực hiện.

Kate Beckinsale tiếp tục thủ vai chính của phần mới.

Kate Beckinsale tiếp tục thủ vai chính của phần mới.

Underworld: Blood Wars tiếp tục xoay quanh cuộc chiến đẫm máu và không khoan nhượng giữa 2 phe là Người Sói và Ma Cà Rồng, đồng thời lật mở những bí mật chưa kể trước đó. Sự kết hợp những hình ảnh kinh dị và chất hành động mãn nhãn với nhiều pha cận cảnh biến UnderworldResident Evil được xem như 2 series phim bạo lực và rùng rợn nhất mọi thời đại. Trong phần phim mới nhất này, ngoài sự trở lại của gương mặt chủ chốt là Kate Beckinsale, phim còn có sự tham gia của Theo James, Charles Dance,…

Amityville: The Awakening

Đang trình chiếu tại rạp

Trailer phim Amityville: The Awakening

Cuộc chạy đua phòng vé đầu năm 2017 trở nên khốc liệt khi nhiều phim kinh dị được người hâm mộ trông đợi lại đổ bộ cùng lúc. Để có được ngày khởi chiếu chính thức này, ekip sản xuất Amityville: The Awakening đã trải qua cả một hành trình gian nan không kém gì câu chuyện các nhân vật chính thoát khỏi ngôi nhà Amityille. Theo kế hoạch, phim được phát hành vào dịp Halloween của năm 2014 nhưng vì phải bổ sung nhiều cảnh quay do chỉnh sửa kịch bản, phim đành dời lại đến 4/2016 để ra rạp. Tuy nhiên, “lời nguyền Amityville” vẫn tiếp tục đeo bám đoàn phim, khiến sự trì hoãn này kéo dài đến tận tháng 1 năm sau.

 Cameron Monaghan chín muồi diễn xuất qua phim.

Cameron Monaghan chín muồi diễn xuất qua phim.

Amityville: The Awakening xoay quanh vụ nhiễu ma nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên - căn nhà ma ám Amityville. Trong phim, anh trai của Belle rơi vào trạng thái hôn mê sâu, do đó cả gia đình cô đã chuyển đến một căn nhà mới để tiết kiệm chi phí y tế. Những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra, đặc biệt là sự bình phục thần kỳ của anh trai Belle. Belle ngay lập tức tiến hành điều tra những bí ẩn và phát hiện rằng cô đang sống trong ngôi nhà ma ám Amityville.

Amityville: The Awakening do Franck Khalfoun làm đạo diễn lẫn biên kịch, có sự góp mặt của mỹ nhân The Hateful Eight là Jennifer Jason Leigh cùng hai ngôi sao trẻ Bella Thorne và “Joker” Cameron Monaghan.

Rings

Trailer Rings

Rings là phần phim thứ 3 của loạt phim kinh dị The Ring, xoay quanh một cuốn băng bị nguyền rủa khiến người xem nó phải chết trong vòng 7 ngày. Rings theo chân Julia, cô phát hiện bạn trai của mình đang phải gánh chịu lời nguyền cổ xưa từ cuốn băng video đó. Cô đã tìm mọi cách để phá bỏ lời nguyền. Ở phần hậu truyện này, phim không chỉ mang đến những hình ảnh rùng rợn về hồn ma của Samara mà còn cách tân bằng việc Samara mượn thân xác của Julia để sống lại. Phần phim vắng mặt “linh hồn” Naomi Watts, nữ chính của The Ring (2002) và The Ring Two (2005). Thay vào đó, nữ diễn viên người Ý Matilda Lutz sẽ thế chỗ ngôi sao này.

 It

4

It được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn chuyên viết truyện kinh dị Stephen King, xoay quanh chú hề sát nhân rùng rợn. Phim lấy bối cảnh ở thị trấn Derry, nơi hàng loạt vụ mất tích trẻ em đang xảy ra. Tác phẩm dựng lại hình ảnh đầy kinh hoàng và ám ảnh về chú hề Pennywise trên những trang tiểu thuyết. It do Andrés Muschietti làm đạo diễn, từng được biết đến với Mama (2008). Biên kịch của loạt phim Annabelle là Gary Dauberman sẽ viết kịch bản cho phim. Nhân vật hề ác nhân được giao cho Bill Skarsgård đóng.

Trailer phim It.

Chia sẻ

Bài viết

Cún Trắng

Tin mới nhất