Phim Ảnh

Những phim kinh dị 'nhuộm đen' màn ảnh rộng năm 2017 (Phần 1)

Cún Trắng
Chia sẻ

Sau những thành công lớn trong năm 2016, dòng phim kinh dị năm 2017 đón nhận nhiều tác phẩm tiềm năng dự kiến gây ám ảnh lâu dài cho người xem.

Resident Evil: The Final Chapter

Trailer của Resident Evil: The Final Chapter

Bên cạnh Underworld, Resident Evil được xem là một trong những series kinh dị - hành động dài hơi nhất của Hollywood. Được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng cùng tên, Resident Evil cuốn người xem vào những thước phim chiến đấu máu lửa của nhân vật chính Alice mang gram màu kinh dị và đen tối. Trong phần phim cuối cùng này, Alice phải sống lại những kí ức kinh hoàng của thành phố Raccoon.

Milla Jovovich trở lại với phần cuối cùng của Resident Evil.

Milla Jovovich trở lại với phần cuối cùng của Resident Evil.

Tại đây, tập đoàn Umbrella đang dồn mọi nguồn lực để giáng một đòn cuối cùng vào nhóm những người sống sót sau thảm họa zombie. Alice sẽ phải nhờ tới sự giúp đỡ của những người bạn xung quanh để chiến đấu với các chủng loài zombie mới xuất hiện cùng binh đoàn xác sống đang ùn ùn tiến về phía họ. Đạo diễn Paul W. S. Anderson tiết lộ phần cuối cùng này cũng chính là phần phim đáng sợ nhất của series.

Annabelle 2

Trailer của Annabelle 2

Sau khi xuất hiện trong The Conjuring (2013), búp bê Annabelle trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với khán giả. Phần đầu của Annabelle ra mắt vào năm 2014 và đạt được doanh thu ngất ngưởng mặc cho chất lượng kém. Tuy nhiên, các tín đồ kinh dị hoàn toàn có thể yên tâm khi phần hậu truyện của Annabelle được giao cho đạo diễn tiềm năng David F. Sandberg thực hiện, người từng gây tiếng vang với phim Lights Out hồi tháng 7 vừa rồi.

David F. Sandberg đang tiến hành dựng cảnh cho Annabelle 2.

David F. Sandberg đang tiến hành dựng cảnh cho Annabelle 2.

Annabelle 2 kể về một người thợ làm búp bê và vợ ông. Vài năm sau khi con gái họ qua đời, cả hai mời một nữ tu sĩ và vài bé gái đến nhà mình trú tạm sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle - con búp bê ma ám do chính vị chủ nhà tạo nên. Phim do biên kịch của phần trước đó là Gary Dauberman tiếp tục chắp bút, có sự góp mặt của “Bond girl” Stephanie Sigman, Alicia Vela-Bailey, Miranda Otto,…

Jigsaw

Dự kiến khởi chiếu: 27/10

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004, Saw tạo nên hiện tượng trong giới điện ảnh. Tác phẩm thành công đến nổi cứ vào tháng 10 hằng năm, người hâm mộ lại háo hức đón xem phần tiếp theo của loạt phim này. Năm 2010, phần phim thứ 7 mang tên Saw 3D (Saw: The Final Chapter) trình làng, đặt dấu chấm hết cho series này. Tuy nhiên, món hời doanh thu mà Saw mang lại đã khiến hãng Lionsgate quyết định khởi động phần tiếp theo của Saw.

Phần phim thứ 8 Legacy được khơi nguồn cảm hứng từ cha đẻ James Wan.

Phần phim thứ 8 Legacy được khơi nguồn cảm hứng từ cha đẻ James Wan.

Kịch bản của Jigsaw được chấp bút bởi hai biên kịch Josh Stolberg và Pete Goldfinger, những người làm nên thành công cho Sorority Row (2009), Piranha 3D (2010) và Piranha 3DD (2012). Bộ đôi James Wan và Leigh Whannell, nổi tiếng với series InsidiousThe Conjuring, đồng thời cũng là đạo diễn và biên kịch phần đầu tiên của Saw (2004), sẽ trở lại với phần phim thứ 8 trong vai trò giám đốc sản xuất.

Trailer Jigsaw.

Suspiria

Dự kiến khởi chiếu: Trong năm 2017

Một cảnh phim trong Suspiria - bộ phim kinh dị được bình chọn nằm trong danh sách các tác phẩm gây ám ảnh nhất thế kỷ XX.

Một cảnh trong Suspiria - bộ phim kinh dị nằm trong danh sách các tác phẩm gây ám ảnh nhất thế kỷ XX.

Một trong những tác phẩm huyền thoại của dòng phim kinh dị là Suspiria (1977) do đạo diễn Dario Argento thực hiện sẽ được làm lại. Bản remake sẽ có sự tham gia của 2 gương mặt xinh đẹp: Chloë Grace Moretz và Dakota Johnson. Trong khi Chloë Grace Moretz từng có kinh nghiệm ở thể loại này với các tác phẩm thành công như Let Me In (2010), Carrie (2013) và Dark Shadows (2012) thì đây lại là lần đầu tiên ngôi sao “50 sắc thái” đóng phim thuần kinh dị. Tác phẩm được dàn dựng bởi bàn tay của đạo diễn Luca Guadagnino, kịch bản do David Kajganich chấp bút, xoay quanh một nữ sinh mới của một trường múa quốc tế bị cuốn vào hàng loạt án mạng bí ẩn trong trường.

Cold Moon

Dự kiến khởi chiếu: 06/10

Phim kinh dị Cold Moon (tên tiếng Việt: Xác chết đêm trăng) được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cold Moon Over Babylon của nhà văn Michael McDowell. Được biết đến với hàng loạt tiểu thuyết kinh dị trứ danh, Michael McDowell được đánh giá không thua kém gì với nhà văn Stephen King - người đã có nhiều tác phẩm kinh dị chuyển thể lên màn ảnh rộng như It, Dark Tower

Trailer phim Cold Moon.

Nội dung Cold Moon kể về gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn… Và dưới lòng sông tưởng chừng như phẳng lặng kia, một linh hồn đang chuẩn bị cho sự báo thù kinh hoàng. Phim dự kiến khởi chiếu từ 06/10 trên toàn quốc.

(… còn tiếp)

Chia sẻ

Bài viết

Cún Trắng

Tin mới nhất