Phim Ảnh

Những mỹ nhân tóc ngắn 'náo loạn' màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Tóc ngắn đang trở thành trào lưu được lăng xê bởi hàng loạt mỹ nhân trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn như Kim Tae Hee (Yong Pal), Hwang Jung Eum (She Was Pretty), Moon Geun Young (Village: Achiara’s Secret).

Sự thành công của một bộ phim không chỉ ở nội dung mà còn phụ thuộc vào tạo hình của diễn viên, đặc biệt là các nhân vật nữ chính. Vì vậy, trang phục và kiểu tóc luôn là hai yếu tố được chăm chút kỹ lưỡng. Sau mốt tóc xõa ngang vai, thời điểm này là lúc tóc ngắn lên ngôi. Điển hình là cả Kim Tae Hee (Yong Pal), Hwang Jung Eum (She Was Pretty), Moon Geun Young (The Village: Achiara’s Secret) và Hyeri (Reply 1988) đều đang và sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mái tóc ngắn cá tính.

1. “Tóc ngắn sang chảnh” Kim Tae Hee (Yong Pal)

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-01

Mái tóc dài tự nhiên vốn là hình ảnh quá quen thuộc với khán giả mỗi khi nhắc đến Kim Tae Hee. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có màn “lột xác” với kiểu tóc ngắn sang chảnh trong phim truyền hình Yong Pal (Thiên tài lang băm). Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng cá tính kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo đã phần nào giúp Kim Tae Hee lột tả được sự lạnh lùng và đầy quyền lực của nhân vật Han Yeo Jin.

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-02

2. “Tóc ngắn kém duyên” Hwang Jung Eum (She Was Pretty)

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-03

Trong khi Kim Tae Hee trở nên cá tính và sang chảnh nhờ tóc ngắn thì ngược lại, nữ diễn viên Hwang Jung Eum bị “dìm” tơi bời với kiểu đầu này trong bộ phim đang phát sóng She Was Pretty (Xưa rồi em). Mái tóc cắt ngắn xoăn xù và rối bù của cô đã khiến khán giả không khỏi giật mình. Tuy kém duyên nhưng nó hoàn toàn phù hợp với nhân vật Kim Hye Jin mà cô đảm nhận. Đây chính là điều an ủi dành cho Hwang Jung Eum.

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-04

2. “Tóc ngắn dịu dàng” Moon Geun Young (The Village: Achiara’s Secret)

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-05

Sau khi Yong Pal kết thúc, khán giả có dịp gặp lại Moon Geun Young trong dự án The Village: Achiara’s Secret (Bí mật của làng). Trong phim, cô đảm nhận vai Han So Yoon - cô giáo tiếng Anh tham gia vào cuộc điều tra những bí ẩn tại một ngôi làng. Theo một số hình ảnh từ nhà sản xuất, hình tượng của Moon Geun Young trong phim sẽ là một cô gái tóc ngắn. Tuy “đụng hàng” kiểu tóc với Kim Tae Hee và Hwang Jung Eum nhưng Moon Geun Young thiên về phong cách dịu dàng và nữ tính. Hình ảnh mới mẻ này của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-06

4. “Tóc ngắn quê mùa” Hyeri (Reply 1988)

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-07

Không phải nữ diễn viên nào cũng nhận được những ý kiến tích cực của khán giản khi lên phim với mái tóc ngắn. Nữ chính Hyeri của Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) là một ví dụ điển hình. Đảm nhận vai trò chủ chốt, cô được tổ tạo hình chọn cho kiểu tóc ngắn quê mùa trông khá buồn cười. Mặc dù phong cách này thích hợp với bối cảnh của năm 1988 nhưng dường như, nó không được lòng khán giả xem đài. Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Hyeri được công bố, ai nấy đều chê bai nhiệt tình.

my-nhan-toc-ngan-tren-man-anh-han-08

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê nhưng không thể phủ nhận, mái tóc ngắn đã đem đến cho Kim Tae Hee, Hwang Jung Eum, Moon Geun Young và Hyeri hình ảnh mới lạ. Nếu Kim Tae Hee và Hwang Jung Eum đã chính thức trình làng kiểu tóc thông qua Yong PalShe Was Pretty thì về phía Moon Geun Young và Hyeri, khán giả sẽ sớm gặp gỡ họ khi The Village: Achiara’s SecretReply 1988 ra mắt trong tháng 10 này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất