Phim Ảnh

Những người tình màn ảnh nổi bật của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Chia sẻ

Dù vừa nên duyên ngoài đời song Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angela Baby đã từng “cặp kè” rất nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Vừa qua, đám cưới “thế kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã trở thành một trong những sự kiện được chú ý nhất tại Trung Quốc. Nhân dịp này, người hâm mộ đã tranh thủ liệt kê những dự án phim mà họ từng tham gia cùng nhau. Tuy nhiên có một điều đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khá “vô duyên” trên màn ảnh. Bù lại, hai người lại thường xuyên thành đôi cùng những gương mặt nổi tiếng trong các tác phẩm mà họ đã đóng.

huynh-hieu-minh-angela-baby

Trần Kiều Ân và Huỳnh Hiểu Minh từng 2 lần hợp tác cùng nhau trên màn ảnh. Năm 2011, họ thành đôi trong bộ phim Cơn sóng thanh xuân. Gần đây nhất, cả hai một lần nữa trở thành cặp tình nhân được mến mộ qua tác phẩm Cẩm tú duyên: Hoa lệ mạo hiểm. Dù khi đó Huỳnh Hiểu Minh đã công khai với Angela Baby, không ít người vẫn quyết gia nhập “Hội những người yêu thích cặp đôi Ân - Minh”.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-01

Cơn sóng thanh xuân

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-02

Cẩm tú duyên: Hoa lệ mạo hiểm

Năm 2006, Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành cặp đôi huyền thoại Tiểu Long Nữ - Dương Quá trong dự án Tân thần điêu đại hiệp. Cho đến tận bây giờ, hai người vẫn được coi là một trong những cặp Cô Cô - Quá Nhi thành công trên màn ảnh. Ngoài đời, Lưu Diệc Phi vẫn giữ quan hệ tốt với Huỳnh Hiểu Minh. Cô còn thường trò chuyện cùng Angela Baby qua weibo.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-03

Tân thần điêu đại hiệp

Tháng 5 vừa qua, Dương Mịch đã được kết nạp vào hàng ngũ những mỹ nhân thành đôi với Huỳnh Hiểu Minh khi cô hợp tác cùng “giáo chủ” trong bộ phim điện ảnh Bên nhau trọn đời. Tuy nhiên, đây là dự án được coi là thất bại của cả hai khi họ không thể mang đến cho khán giả một Triệu Mặc Sênh - Hà Dĩ Thâm như theo nguyên tác của nhà văn Cố Mạn. Vì bộ phim này, Huỳnh Hiểu Minh từng phải đứng ra nhận trách nhiệm trước phản ứng trái chiều gay gắt từ người xem.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-05

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-06

Bên nhau trọn đời

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc từng sánh đôi cùng Huỳnh Hiểu Minh trong tác phẩm điện ảnh Chuyến tàu định mệnh. Trong phim, nhân vật Chu Uẩn Phân do Song Hye Kyo thủ vai có một mối tình ngọt ngào, lãng mạn với chàng sĩ quan cao cấp Lôi Nghị Phương - vai diễn của Huỳnh Hiểu Minh. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng kết hôn. Đây là một trong những tác phẩm mà nam tài tử họ Huỳnh được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-07

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-08

Chuyến tàu định mệnh

Trong sự nghiệp thành công của Huỳnh Hiểu Minh, không thể không nhắc đến bộ phim Tân bến Thượng Hải. Ở tác phẩm này, anh cùng nữ diễn viên Tôn Lệ đã lấy đi rất nhiều nước mắt của các khán giả nữ khi tái hiện mối tình bi thương giữa hai nhân vật Hứa Văn Cường - Phùng Trình Trình. Giờ đây, “Trình Trình” Tôn Lệ vốn đã yên bề gia thất từ lâu. Còn “Văn Cường” Huỳnh Hiểu Minh cũng đã viên mãn bên một nửa của mình.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-09

Tân bến Thượng Hải

Xét về những nam thần từng hợp tác cùng Angela Baby, Lục Nghị hiện đang là gương mặt nổi bật nhất. Cặp đôi này hiện đang làm mưa làm gió trong bộ phim truyền hình chuyển thể Vân trung ca. Ở tác phẩm này, Lục Nghị vào vai Lưu Phất Lăng - người nhất kiến chung tình với Vân Ca (Angela Baby) suốt 10 năm. Với các tập tiếp theo của Vân trung ca, mối tình thanh mai trúc mã ngọt ngào mà bi thương này dự kiến sẽ khiến khán giả không khỏi đau lòng.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-13

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-14

Vân trung ca

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều góp mặt trong bộ phim điện ảnh Phong hoa tuyết nguyệt. Tuy nhiên, nhân vật Lã Nguyệt Nguyệt của cô ở tác phẩm này lại xiêu lòng trước trùm xã hội đen Chính Di do nam diễn viên Hàn Quốc Jae Hee thủ vai. Sau này, Lã Nguyệt Nguyệt quyết định chia tay với Tiết Vũ (Huỳnh Hiểu Minh) để ở bên Chính Di. Thậm chí, cô còn mang thai giọt máu cho ông trùm này.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-11

Phong hoa tuyết nguyệt

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-20

Trong Địch Nhân Kiệt: Chi thần đô long vương, Angela Baby lần nữa nên duyên với một nam diễn viên Hàn Quốc khác là Kim Bum. Angela Baby vào vai kỹ nữ Duệ Cơ - người được công tử Nguyên Chẩn (Kim Bum) hết lòng yêu thương, che chở. Qua bộ phim này, cả hai đều được khán giả nhận xét là khá đẹp đôi. Chỉ tiếc rằng, Duệ Cơ ngoài đời là “hoa đã có chủ”.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-15

Địch Nhân Kiệt: Chi thần đô long vương (Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy)

Kha Chấn Đông và Angela Baby từng có dịp hợp tác cùng nhau trong bộ phim tình cảm Together. Sau lần chạm trán với cô nàng kỳ quái Thắng Nam (Angela Baby), chàng cảnh sát A Tử bị một phen hết hồn đến mức phải thốt lên một câu: “Cô thật biến thái”. Không hiểu vì sao, A Tử vẫn đồng ý tham gia vào trò chơi 7 ngày lãng mạn do Thắng Nam bày ra. Qua 7 ngày giả vờ hẹn hò đó, anh dần hiểu hơn về cô gái luôn tạo dựng cho mình vẻ ngoài mạnh mẽ này.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-18

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-17

Together

Gần đây, tin đồn về việc Angela Baby thành đôi cùng nam thần Lý Dịch Phong trên màn ảnh nhỏ đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo thông tin cho biết, cô cùng ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm sẽ hóa thân thành cặp tình nhân trong tác phẩm chuyển thể Tru Tiên - một trong những dự án được mong chờ nhất hiện nay.

nguoi-tinh-man-anh-huynh-hieu-minh-angela-baby-19

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất