Phim Ảnh

Những ngôi sao sẽ tham gia vào siêu phẩm kinh dị 'Chú hề ma quái - IT: Chapter 2'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Sau thành công của "IT: Chapter 1", người hâm mộ lại tiếp tục háo hức cho siêu phẩm kinh dị này ở Chapter 2, đặc biệt là dàn diễn viên phiên bản người lớn của 27 năm sau.

Quá trình tuyển lựa diễn viên cho IT: Chapter 2 cứ như một cuộc chạy đường dài chậm chạp. Từng nhân vật chính trong Nhóm Losers Club được công bố chính thức hết sức lề mề, có những tên tuổi nổi tiếng và cũng có những cái tên không 'nổi' lắm. Và với tất cả dàn diễn viên chính được xác nhận, chúng ta hãy điểm qua một chút về họ trong IT: Chapter 2 nhé.

Pennywise

Diễn viên: Bill Skarsgard

Việc Nhóm Losers Club kết nối lại với nhau đương nhiên là lý do của nó. Và một trong những lý do quan trọng chính là giải quyết một vấn đề tương tự sẽ xảy ra tại Derry, một sự kiện kinh hoàng trong quá khứ. Nhìn chung là Pennywise sẽ trở lại, tiếp tục gây “sốc” và “gây ngạc nhiên” cho những nạn nhân ngẫu nhiên của nó. Với sự xuất hiên đầy ấn tượng và “nổi gai óc” trong IT: Chapter 1, Bill Skarsgard tất nhiên sẽ được mời trở lại, và đem đến những pha chết chóc cho con phố yên bình Derry một lần nữa.

Bill Denbrough

Diễn viên Chapter 1: Jaeden Lieberher

Diễn viên Chapter 2: James McAvoy

Lãnh đạo của nhóm Losers Club, Bill Denbrough - người có mối hận thù sâu sắc với Pennywise - sẽ tiếp tục liên kết các thành viên nhóm như hồi còn nhỏ. Sau nhiều năm, nhân vật của Jaeden Lieberher đã lớn, và vai diễn trưởng thành của cậu sẽ do James McAvoy đảm nhận. Từ những gì anh sẽ thể hiện trong Glass, cũng như như sắp tới là X-Men: Dark Phoenix, vai diễn này của McAvoy thật sự là một điều rất đáng mong chờ, ngoài ra, chúng ta sẽ được chứng kiến màn tái hợp của anh với một bạn diễn lâu năm.

Beverly Rogan

Diễn viên Chapter 1: Sophia Lillis

Diễn viên Chapter 2: Jessica Chastain

Jessica Chastain sẽ vào vai Beverly Marsh (mà trong Chapter 2, cô ấy sẽ có tên là Beverly Rogan) và đây sẽ một sự góp mặt cực kỳ thú vị của cô, vì hai lý do sau. Lý do thứ nhất là vai diễn của cô trong vai nhân vật nữ của Nhóm Losers Club sẽ lúc cô ấy tái hợp với đạo diễn Andy Muschietti, hồi cả hai hợp tác trong bộ phim kinh dị đầy cảm động Mama năm 2011. Lý do thứ 2 còn thú vị hơn, đó là sự tái hợp của cô với James McAvoy - người tình của cô trong bộ phim The Disappearance of Eleanor Rigby và sắp tới là X-Men: Dark Phoenix.

Ben Hanscom

Diễn viên Chapter 1: Jeremy Ray Taylor

Diễn viên Chapter 2: Jay Ryan

Ben Hanscom trong nhóm Losers Club được ví như Neville Longbottom trong Harry Potter. Xuất hiện như một chàng trai mập ú nhưng có trái tim dũng cảm, 27 năm sau, Ben đã trưởng thành và trở thành một người đàn ông cực kỳ thu hút. Và vai diễn ấy sẽ cho Jay Ryan đảm nhận. Anh ta được biết đến qua vai diễn Quái vật trong seri truyền hình Người đẹp và quái vật trên kênh CW bản làm lại. Và nếu Bill không cẩn thận, không khéo thì Ben sẽ cuỗm mất cô bạn gái Bev ngay trước mắt luôn đấy nhé.

Richie Tozer

Diễn viên Chapter 1: Finn Wolfhard

Diễn viên Chapter 2: Bill Hader

Cây hài trong nhóm Losers Club đích thị là Richie Tozer. Hầu hết những lời nói chọc cười đều đến từ miệng của Richie. Finn Wolfhard bắt đầu được biết đến từ seri Stranger Things và ở IT: Chapter 2, nhân vật hài hước của cậu sẽ do Bill Hader đảm nhận. Bill gần đây cũng tham gia trong seri phim Barry của HBO, trong vai một sát thủ hạng xoàng.

Mike Hanlon

Diễn viên Chapter 1: Chosen Jacobs

Diễn viên Chapter 2: Isaiah Mustafa

Một nhà sử học nghiệp dư về những điều kỳ quặc và lịch sử khác nhau của phố Derry, Chosen Jacobs đảm nhận vai diễn Mike Hanlon trong phần IT đầu tiên, và nhân vật này ở 27 năm sau sẽ do Isaiah Mustafa đảm trách, diễn viên trong phim Shadowhunters và từng là người mẫu quảng cáo cho sản phẩm Old Spice.

Eddie Kaspbrak

Diễn viên Chapter 1: Jack Dylan Grazer

Diễn viên Chapter 2: James Ransone

Mắc chứng bệnh về hen suyễn, luôn lo sợ một cách thái quá về những mầm bệnh, nhân vật Eddie Kaspbrak khiến người xem tưởng như cậu sẽ không thể sống sót trong IT. Nhưng trải qua gần 30 năm, có lẽ cậu ta sẽ trưởng thành và rắn rỏi hơn để tiếp tục chống lại nỗi sợ của chính mình, chống lại Pennywise. Sự xuất hiện của James Ransone trong nhân vật Eddie làm chúng ta liên tưởng đến vai diễn Deputy So & So trong bộ phim kinh dị Sninister, anh sẽ tiếp tục chống lại những thế lực siêu nhiên độc ác.

Stanley Uris

Diễn viên Chapter 1: Wyatt Oleff

Diễn viên Chapter 2: Andy Bean

Một thành viên luôn trong - trạng - thái - lo lắng của nhóm Losers Club. Nỗi lo của Stanley chưa bao giờ thật sự kết thúc sau những gì đã xảy ra trong IT. Việc lựa chọn Andy Bean cho vai diễn trưởng thành của Stanley Uris là một lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời, nếu để ý kỹ có thể thấy tuổi của Andy cũng gần bằng với tuổi của chính nhân vật Stanley trưởng thành. Andy Bean được biết đến qua vai diễn Greg trong seri đình đám của đài Starz, Power.

Henry Bowers

Diễn viên Chapter 1: Nicholas Hamilton

Diễn viên Chapter 2: Chưa xác nhận

Thế giới của IT sẽ không trọn vẹn nếu thiếu Henry Bowers, kẻ sát nhân đã giết cha mình và cuối cùng đã phải vào bệnh viện tâm thần (theo nguyên tác truyện). Và nếu IT: Chapter 2 vẫn giữ mạch truyện gốc (vì hiện tại cái chết của Henry trong Chapter 1 vẫn còn là một ẩn số), thì chân dung của Nicholas Hamilton ở 27 năm sau sẽ cần một diễn viên cực kỳ ấn tượng thay thế. Theo đề nghị của hầu hết người hâm mộ, thì diễn viên rất hợp với nhân vật này chính là Will Poulter, người mà ngay từ đầu được mời để thử vai cho Pennywise trong IT: Chapter 1.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất