Phim Ảnh

Những ngọc nữ mới của màn ảnh Việt 2016

Chia sẻ

Hạ Vi, Angela Phương Trinh, Hari Won... hứa hẹn sẽ giành danh hiệu ngọc nữ mới của màn ảnh rộng Việt Nam trong năm 2016.

Hạ Vi

havi

Hạ Vi và Isaac.

Sở hữu nhan sắc trong trẻo “vạn người mê”, Hạ Vi sẽ có vai chính điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sắp phát hành tới đây. Việc thủ vai nàng Tấm lại càng khiến cho Hạ Vi dễ dàng trở thành hình tượng ngọc nữ hơn trong lòng khán giả. Chỉ riêng nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng thần thái ngây thơ, nữ tính của cô nàng cũng để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Những cảnh quay hậu trường của Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Dĩ nhiên, diễn xuất của Hạ Vi vẫn còn là một câu hỏi nằm trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên, với quá khứ từng làm người mẫu và theo học Đại học Sân khấu Điện Ảnh, người đẹp sinh năm 1993 hẳn đã sở hữu được trong tay không ít kiến thức chuyên môn đủ để nhập vai một cách tròn trịa và làm hài lòng cô “tân đạo diễn” vốn nổi tiếng khó tính Ngô Thanh Vân. Nếu Tấm Cám: Chuyện chưa kể thành công, tên tuổi của Hạ Vi chắc chắn sẽ được chú ý mạnh mẽ trong làng phim Việt và danh hiệu ngọc nữ sẽ nằm trong tầm tay.

Ngọc Trinh

vong-eo-1 Bỏ qua những scandal bên lề, nếu chỉ xét về yếu tố ngoại hình, Ngọc Trinh có thể được xem là một hình mẫu chuẩn mực của một nàng ngọc nữ. Với đôi mắt to tròn, ngây thơ, làn da trắng cùng với trang phục là tà áo dài tinh khôi, Ngọc Trinh xuất hiện trong teaser video của Vòng eo 56 và khiến người xem choáng ngợp.

Vừa là nhà đầu tư vừa thủ vai chính, Ngọc Trinh đã hứng chịu khá nhiều dư luận khi dám “cả gan” bỏ tiền thực hiện một bộ phim về chính bản thân mình. Tuy đây là một nước cờ mạo hiểm nhưng nó lại có thể sẽ là một bàn đạp rất hiệu quả cho Ngọc Trinh nếu cô thực sự muốn dấn thân vào điện ảnh. Phân đoạn lúc Ngọc Trinh nghẹn ngào nói trong teaser: “Con không cần làm giàu hày thành công gì hết, con chỉ cần lên Sài Gòn, rồi con sẽ kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ” đã khiến nhiều khán giả xúc động. Và cũng chính vì vậy mà phần diễn xuất của cô trong phim này đáng được mong đợi hơn.

Angela Phương Trinh

angela-phuong-trinh-tinh-tu-ben-truong-giang-trong-khung-canh-lang-man

Angela Phương Trinh và Trường Giang trong “Taxi! Em tên gì?”

Angela Phương Trinh là một gương mặt vừa cũ mà lại vừa mới. Bộ phim Taxi! Em tên gì? sắp phát hành tới đây mà Angela Phương Trinh đóng chính không phải là tác phẩm đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tay của cô, nhưng nó đánh dấu sự trở lại của “bà mẹ nhí” với người hâm mộ màn ảnh rộng trong một diện mạo hoàn toàn mới. Angela nay đã là một thiếu nữ trưởng thành thực thụ, nữ tính, duyên dáng, đằm thắm và tinh tế hơn. Vai diễn của cô trong Taxi! Em tên gì? cũng cá tính và đặc biệt nên hứa hẹn sẽ giúp tên tuổi của Angela thêm tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ có vậy, trong năm 2016 này, Angela Phương Trình còn có một tác phẩm điện ảnh khác sẽ được phát hành là Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Nếu thành công ở cả hai bộ phim, danh hiệu ngọc nữ của màn bạc 2016 sẽ không ai xứng đáng hơn Angela.

Hari Won

Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won và Trấn Thành.

Hari Won từng tham gia một loạt phim điện ảnh vào năm 2015 nhưng hầu hết chỉ là vai phụ. Chỉ đến tháng 3 năm nay, Hari mới chính thức có vai chính đầu tay trên màn ảnh rộng với tác phẩm Bệnh viện ma. Đây cũng chính là bộ phim được cho là có nhiều liên quan đến tình cảm của Hari Won - Trấn Thành trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nếu gạt bỏ những scandal bên lề, ta sẽ thấy diễn xuất của cô trong phim này là cực kỳ đáng mong đợi.

Vẻ ngoài mong manh, yếu đuối và có chút ngây thơ, khờ khạo của Hari Won rất hợp để thủ vai một cô nàng y tá bị dọa ma trong một bệnh viện vắng vẻ. Những trường đoạn hoảng sợ pha trộn với một chút kiên cường, mạnh mẽ có thể sẽ được Hari diễn xuất thành công và nếu vậy, sự nghiệp điện ảnh của Hari sẽ bước sang một trang mới. Cô sẽ không chỉ là một ngọc nữ, mà còn là một tài năng trong làng phim. Tuy vậy, câu trả lời vẫn còn ở phía trước, bởi đóng phim kinh dị không hề là một trải nghiệm dễ dàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất