Phim Ảnh

Những nàng 'vịt bầu' xấu xí trên màn ảnh Hàn Quốc

Chia sẻ

Có không ít nữ diễn viên xứ Hàn chấp nhận tạo hình không mấy đẹp mắt trên màn ảnh để mang đến thành công cho vai diễn. Họ là những ai?

Tạm bỏ lại hình tượng xinh đẹp thường thấy, nhiều ngôi sao nữ của làm phim ảnh xứ kim chi đã chấp nhận tự làm xấu để hóa thân vào vai diễn. Mặc dù sở hữu tạo hình không mấy đẹp mắt nhưng nhờ tài diễn xuất, họ vẫn thành công chinh phục khán giả xem đài. Hãy cùng điểm qua những nàng “vịt bầu” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn Quốc.

1. Kang Jae Mi (Lee Bo Young) - Hooray for Love (Yêu nhau dài lâu)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-01

Dù bộ phim truyền hình Hooray for Love đã kết thúc khá lâu nhưng khán giả vẫn chưa thể quên được hình tượng xấu xí của Lee Bo Young trong vai Kang Jae Mi. Nhìn bộ dạng luộm thuộm trên màn ảnh của cô, ít ai nghĩ rằng, cô đã từng được trao danh hiệu Hoa hậu Daejeon vào năm 2000.

2. Kim Pil Sook (IU) - Dream High (Bay cao ước mơ)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-02

Tạo hình của nàng béo Kim Pil Sook trong Dream High hoàn toàn khác biệt vẻ ngoài xinh xắn của cô ca sĩ tài năng IU. Là một thành viên của ngôi trường nghệ Kirin nhưng Pil Sook không giống với các nữ sinh khác. Tuy sở hữu giọng hát cao vút nhưng cô lại không thể tỏa sáng vì ngoại hình quá khổ của mình.

3. Sung Na Jung (Go Ara) - Reply 1994 (Lời hồi đáp 1994)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-03

Được mệnh danh là một mỹ nữ của nhà SM, Go Ara luôn thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đã chấp nhận “hy sinh vì nghệ thuật” khi tham gia Reply 1994. Vào vai Sung Na Jung, cô vừa phải tăng cân, vừa cắt tóc ngắn. Hình tượng xấu xí này khiến nhiều người hâm mộ không còn nhận ra Go Ara.

4. Na Mi Rae (Yoon Eun Hye) - Marry Him If You Dare (Cưới anh, em dám không)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-04

Khi theo dõi Marry Him If You Dare, không ít khán giả đã ngã ngửa trước hình tượng mới toanh của Yoon Eun Hye. Không sở hữu vẻ đẹp mong manh như trong I Miss You hay Lie To Me, lần này, cô đã có màn lột xác ngoạn mục với nhân vật Na Mi Rae. Kiểu tóc xoăn tít như mì tôm đã khiến Yoon Eun Hye trông như một bà cô thứ thiệt.

5. Kim Mi Young (Jang Nara) - Fated to Love You (Định mệnh anh yêu em)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-05

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này là “người đẹp không tuổi” Jang Nara. Đảm nhận nhân vật Kim Mi Young trong Fated to Love You, hình tượng của Jang Nara khiến khán giả được phen hoảng hồn. Với vẻ ngoài thiếu sức sống cùng cặp kính to che cả khuôn mặt, cô hoàn toàn “chìm nghỉm” khi sánh vai những bạn diễn nữ khác.

6. Sung Duk Sun (Hyeri) - Reply 1988 (Lồi hồi đáp 1988)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-06

Là gương mặt chủ chốt trong phần tiếp theo của sê-ri Reply mang tên Reply 1988, thế nhưng, Hyeri không hề được lòng khán giả. Trong lúc người xem chưa hết hoài nghi về khả năng diễn xuất thì cô nàng lại bị “ném đá” bởi hình tượng kém duyên của nhân vật Sung Duk Sun. Sở hữu kiểu tóc ngắn quê mùa cùng phong cách thời trang buồn cười, cô ca sĩ xinh đẹp Hyeri đã trở thành một “vịt bầu” chính hiệu trên màn ảnh.

7. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) - She Was Pretty (Xưa rồi em)

nhung-nang-vit-bau-tren-man-anh-han-07

Cùng với Sung Duk Sun của Hyeri, nhân vật Kim Hye Jin của Hwang Jung Eum trong phim truyền hình She Was Pretty là cái tên mới nhất lọt vào danh sách: Những nàng “vịt bầu” của màn ảnh Hàn. Với gương mặt lấm lem tàn nhang, mái tóc rối bù cùng phong cách ăn mặc lôi thôi, cô hoàn toàn mờ nhạt khi đứng giữa những mỹ nữ khác. Thậm chí, Hye Jin xấu đến mức khiến cậu bạn Ji Sung Joon (Park Seo Joon) không thể nhận ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất