Phim Ảnh

Những nàng béo đáng yêu của màn ảnh xứ kim chi

Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua danh sách những nàng béo đáng yêu từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn Quốc!

Bên cạnh những nhân vật nữ sở hữu vẻ ngoài lung linh cùng vóc dáng siêu chuẩn, màn ảnh Hàn từng giới thiệu đến khán giả không ít nàng béo với ngoại hình quá khổ. Vai diễn Kang Joo Eun của Shin Min Ah trong drama Oh My Venus là ví dụ điển hình. Cùng với việc theo dõi nữ luật sư béo này “náo loạn” màn ảnh, hãy điểm lại những cô nàng mũm mĩm đáng yêu từng xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc!

Phim truyền hình

1. Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) - My Name is Kim Sam Soon (Tôi là Kim Sam Soon)

nang-beo-tren-man-anh-han-01

Nhân vật Kim Sam Soon của Kim Sun Ah trong My Name is Kim Sam Soon là một cô gái 30 tuổi, sở hữu thân hình mập mạp và rất giỏi làm bánh. Bởi vì thân hình béo ú mà cô luôn lận đận trên đường tình duyên. Điển hình là cô đã bị thất tình ngay trong đêm Giáng sinh. Tưởng chừng Kim Sam Soon đã trở thành gái ế nhưng sự xuất hiện bất ngờ của anh giám đốc điển trai Hyun Jin Hun (Hyun Bin) đã đưa cuộc đời cô rẽ sang hướng mới. Chuyện tình hài hước của Sam Soon và Jin Hun không chỉ giúp bộ phim thành công vang dội mà còn đưa tên tuổi của Kim Sun Ah và Hyun Bin vụt sáng.

nang-beo-tren-man-anh-han-02

Theo thông tin bên lề, để hóa thân thành nàng béo Kim Sam Soon, nữ diễn viên Kim Sun Ah đã chấp nhận tăng đến 15kg. Tạo hình thừa cân và quê mùa trong My Name is Kim Sam Soon đã khiến khán giả chẳng thể nhận ra một Kim Sun Ah với thân hình quyến rũ và gợi cảm đáng mơ ước.

2. Bok Jae In (Hwang Jung Eum) - Incarnation of Money (Ma lực đồng tiền)

nang-beo-tren-man-anh-han-03

nang-beo-tren-man-anh-han-04

Nhắc đến những nhân vật nữ mũm mĩm trên màn ảnh xứ Hàn, hẳn không thể bỏ qua “công chúa béo” Bok Jae In do Hwang Jung Eum thủ vai trong bộ phim truyền hình Incarnation of Money. Dù sở hữu thân hình không hoàn hảo nhưng Bok Jae In lại được mọi người hết sức yêu quý bởi tính cách trong sáng và hướng thiện của mình. Vốn nổi tiếng với hình tượng quyến rũ và khỏe khắn, Hwang Jung Eum đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi tham gia bộ phim này. Cô không ngại làm xấu mình để hoàn thành vai diễn. Sự hy sinh của Hwang Jung Eum đã giúp cô nhận được vô số lời khen có cánh từ khán giả xem đài.

3. Ma Hye Ri (Kim So Yeon) - Prosecutor Princess (Nữ công tố viên sành điệu)

nang-beo-tren-man-anh-han-05fix

nang-beo-tren-man-anh-han-06

Với gương mặt sắc sảo, người đẹp Kim So Yeon từng để lại ấn tượng qua những vai phản diện trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên lúc góp mặt trong Prosecutor Princess với vai Ma Hye Ri, cô đã khiến khán giả “mắt tròn, mắt dẹt” khi bất ngờ xuất hiện cùng dáng vẻ mập mạp. Được biết, đây là tạo hình ban đầu của nhân vật. Về sau, cô đã nghe theo lời mẹ thực hiện kế hoạch giảm béo. Nhờ ăn kiêng và luyện tập siêng năng, Ma Hye Ri đã hoàn toàn thay đổi. Từ cô nàng nặng 90kg, cô đã trở thành một nữ công tố sành điệu với vóc dáng quyến rũ và gợi cảm.

4. Bu Tae Hee (Lee Si Young) - The Birth of the Rich (Giấc mơ triệu phú)

nang-beo-tren-man-anh-han-07

nang-beo-tren-man-anh-han-08

Trong The Birth of the Rich, nhân vật của Lee Si Young là Bu Tae Hee - một tiểu thư nhà giàu từng sở hữu thân hình thừa cân, kém duyên. Hình tượng mới mẻ này đã tạo cho khán giản cảm giác mới lạ vì trước đây, cô luôn đảm nhận những vai diễn có ngoại hình xinh đẹp. Được biết, để vào vai Bu Tae Hee, người đẹp thể thao Lee Si Young đã chấp nhập từ bỏ hình tượng quyến rũ với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đồng thời, cô còn trải qua quá trình hóa trang kì công để có được thân hình đẫy đà.

5. Jung So Min (Jung So Min) - Standby

nang-beo-tren-man-anh-han-09

nang-beo-tren-man-anh-han-10

Nhắc đến Jung So Min, khán giả liền nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ diễn diễn viên nhỏ nhắn và xinh xắn. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn chính xác khi theo dõi sitcom Standby. Trong phim, cô đảm nhận nhân vật mang tên chính mình. Đặc điểm nhận dạng của cô nàng này là thân hình béo ú cùng vẻ ngoài luộm thuộm. Mặc dù không xinh lung linh nhưng bù lại, Jung So Min lại vô cùng tốt bụng và thường hay giúp đỡ mọi người.

6. Kim Pil Sook (IU) - Dream High (Bay cao ước mơ)

nang-beo-tren-man-anh-han-11fix

Trong bộ phim Dream High, nữ ca sỹ IU đã từ bỏ vẻ ngoài long lanh để vào vai nàng béo Kim Pil Sook. Tuy sở hữu giọng hát cao vút nhưng vì thân hình quá khổ, cô nàng đã gặp không ít khó khăn. Về sau, Kim Pil Sook đã quyết định giảm cân để trở nên thon gọn hơn.

nang-beo-tren-man-anh-han-12

Là vai diễn truyền hình đầu tay, IU đã nỗ lực hết mình để hoàn thành. Mỗi ngày, cô tốn khá nhiều thời gian cho việc hóa trang. Bên cạnh đó, việc “độn” trang phục cũng khiến cô cảm thấy nặng nề trong lúc ghi hình. Mặc dù vậy, cô không hề than vãn hay phàn nàn. Thái độ làm việc tích cực đã giúp IU nhận được tình cảm từ phía đông đảo khán giả. Thậm chí, nhiều người còn yêu thích nhân vật Kim Pil Sook mũm mĩm hơn cả Kim Pil Sook thon gọn.

7. Hwapyung (Eugene) - Princess Hwapyung's Weight Loss (Công chúa Hwapyung)

nang-beo-tren-man-anh-han-13

Trong phim Princess Hwapyung's Weight Loss, Eugene vào vai công chúa béo phì Hwapyung. Vốn sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng thanh mảnh, tạo hình này của Eugene đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

nang-beo-tren-man-anh-han-14

Được biết, nữ diễn viên đã phải bỏ ra nhiều giờ hóa trang mới có thân hình mập mạp nhưng kịch bản mô tả. Cuối cùng, sự hy sinh đó đã được đền đáp khi Princess Hwapyung's Weight Loss lọt vào danh sách đề cử của Giải thưởng truyền hình Châu Á Asian TV Awards.

9. Sa Geum Ran (Ha Jae Sook) - Birth of a Beauty (Mỹ nữ tái sinh)

nang-beo-tren-man-anh-han-15

Trong bộ phim Birth of a Beauty, ngoài Han Ye Seul còn một nữ diễn viên khác cũng đảm nhận vai Sa Geum Ran. Đó chính là Ha Jae Sook. Mặc dù thể hiện nhân vật ở thời mập mạp và xấu xí nhưng bằng tài năng diễn xuất, Ha Jae Sook vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

nang-beo-tren-man-anh-han-16

Đặc biệt, nàng béo Sa Geum Ran còn làm cho người xem thương cảm khi phải chịu đựng vô số bất công. Chỉ vì không xinh đẹp và quyến rũ mà cô thường xuyên bị chê cười và chế nhạo. Đáng nói nhất, người đàn ông mà Sa Geum Ran yêu thương cũng phản bội cô. Tuy nhiên, cuộc đời của người phụ nữ này đã chính thức sang trang kể từ sau tai nạn thảm khốc. Trở lại với một cái tên khác - Sara cùng diện mạo hoàn toàn mới, cô đi đến đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

10. Kang Joo Eun (Shin Min Ah) - Oh My Venus (Nữ thần của tôi)

nang-beo-tren-man-anh-han-17

Trở lại màn ảnh sau gần 3 năm vắng bóng, Shin Min Ah đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Oh My Venus. Không tiếp tục xuất hiện với hình tượng xinh đẹp quen thuộc, lần này, nữ diễn viên quyết định tạo bước đột phá khi đảm nhận vai nữ luật sư béo Kang Joo Eun.

nang-beo-tren-man-anh-han-18

Vốn được mệnh danh là nữ thần trường học với vẻ ngoài xinh đẹp như hotgirl nhưng đến lúc trưởng thành, cân nặng của Joo Eun lại tăng vùn vụt. Thân hình mũm mĩm khiến cô bị lép vế so với những kiều nữ xung quanh. May mắn, cô đã gặp được (So Ji Sub) - người về sau luôn ở bên cạnh để giúp đỡ và bảo vệ cô. Chia sẻ về nhân vật Kang Joo Eun, bản thân Shin Min Ah vô cùng hào hứng. Bởi vì đây là lần đầu tiên thể hiện vai diễn có vẻ ngoài quá khổ, cô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả xem đài.

Phim điện ảnh

1. Kang Hana (Kim Ah Joong) - 200 Pounds Beauty (Sắc đẹp ngàn cân)

nang-beo-tren-man-anh-han-19

Kang Hana trong 200 Pounds Beauty là một trong những vai diễn nổi bật nhất của Kim Ah Joong. Theo kịch bản phim, Kang Hana là cô gái sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, do ngoại hình mập mạp nên cô thường xuyên bị người khác chê bai và lợi dụng. Quá chán ghét điều này, cô đã quyết định “lột xác” bằng cách phẫu thuật thẩm mĩ. Sau khi trở nên xinh đẹp với vóc dáng cân đối, những cơ hội mới lần lượt tìm đến cô.

nang-beo-tren-man-anh-han-20fix

Khác hẳn nhân vật trong phim, ở ngoài đời, Kim Ah Joong có thân hình mảnh dẻ. Vì vậy suốt thời gian đóng 200 Pounds Beauty, cô đã dành ra hơn 4 tiếng mỗi ngày để hóa trang. Không chỉ “đắp” lên người vô số vật liệu mà cô còn phải mặc quần áo khá dày khi ghi hình. Thành công của tác phẩm được xem như sự đền đáp xứng đáng dành cho nỗ lực của Kim Ah Joong. Thậm chí đến tận bây giờ, tức 9 năm sau khi phim ra mắt, cô vẫn được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh “người đẹp ngàn cân”.

2. Do Ara (Lee So Jung) - Plump Revolution (Hình mẫu lý tưởng)

nang-beo-tren-man-anh-han-21

Trái ngược những nàng béo kể trên, nhân vật Do Ara do Lee So Jung thủ diễn trong phim điện ảnh Plump Revolution lại là một trường hợp đặc biệt. Từng là siêu mẫu hàng đầu của Hàn Quốc với vóc dáng không-thể-chuẩn-hơn nhưng vì đi theo “tiếng gọi tình yêu”, cô đã quyết định tăng cân.

nang-beo-tren-man-anh-han-22

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Do Ara vô tình phải lòng nhiếp ảnh gia Kang Do Kyung (Lee Hyun Jin) - người chỉ thích những cô gái béo. Nhằm chinh phục “người tình trong mộng”, cô đành hy sinh sự nghiệp người mẫu của mình. Cô đã tìm mọi cách để tăng cân. Đúng như kế hoạch, về sau, Ara đã trở thành một nàng béo chính hiệu.

3. Im Boon Bang (Yoon Eun Hye) - Chronicle of a Blood Merchant

nang-beo-tren-man-anh-han-23

Mặc dù chỉ góp mặt trong Chronicle of a Blood Merchant với vai trò diễn viên phụ nhưng Yoon Eun Hye vẫn kịp gây ấn tượng bởi tạo hình mũm mĩm của mình. Nhân vật Im Boon Bang do Yoon Eun Hye đảm nhận là một cô gái có cân nặng 100kg với tính cách hiền thục và dễ gần. So với các vai diễn trước đây từng đảm nhận, đây quả là một thử thách lớn dành cho kiều nữ họ Yoon.

nang-beo-tren-man-anh-han-24

Đạo diễn của Chronicle of a Blood Merchant đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Lúc mời Yoon Eun Hye thể hiện vai Im Boon Bang béo ú - người có ngoại hình khác xa cô ấy ngoài đời, cô đã nhận lời mà không chút do dự. Tuy chỉ là một vai nhỏ nhưng Yoon Eun Hye vẫn làm việc chăm chỉ. Tôi đánh giá cao sự hy sinh vì nghệ thuật của nữ diễn viên này”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất