Phim Ảnh

Những nam thần 'mặt đơ' trên màn ảnh Việt

Chia sẻ

Nhiều khán giả trẻ thường hay nói đùa rằng"vì đẹp là để tha thứ...", ý muốn đề cập đến những diễn viên tuy không biết đóng phim nhưng vẫn được lòng người xem.

Hơn cả hoa hậu, hot girl hay ca sĩ, “trai đẹp” hiện đang là nhân tố hấp dẫn số một để gây chú ý với fan hâm mộ điện ảnh. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn cố tình chèn thêm nhiều cảnh nóng như xé áo, chạy hùng hục trên sân vận động hay khoe cơ trong phòng gym. Do đó, màn ảnh Việt ngày càng xuất hiện vô số những tài tử sở hữu gương mặt hấp dẫn cùng thân hình vạm vỡ, nam tính đủ sức làm lu mờ trình độ diễn xuất còn hạn chế. 

1d23b7c4-34c1-47f9-b63d-91eb4022fd40

Những cảnh nóng tiêu biểu cho phong cách làm phim của Vũ Ngọc Đãng.

Quang Đăng

Trùm cỏ, một bộ phim gây tranh cãi trong thời gian gần đây, tuy là vai diễn chính đầu tiên của Quang Đăng, nhưng biểu cảm “quá đơ” của anh chàng vẫn không thoát được sự soi mói của các chuyên gia bình luận. Từ những cảnh đòi hỏi sự tức giận, u buồn, hứng khởi, nam vũ công này chỉ thể hiện một gương mặt đều đều như không có chuyện gì xảy ra.

5_Fotor_Collage

Mặc dù không có năng khiếu đóng phim nhưng Quang Đăng vẫn đang tìm kiếm cơ hội cho mình.

2

Quang Đăng cũng từng chia sẻ về việc “diễn dở” của mình, anh còn bật mí thêm biệt danh “Đăng Đơ” mà bạn bè và người thân hay gọi.

bo-anh-ve-chu-cho-bi-buoc-mom-cua-hotboy-quang-dang-hinh-4

Hi vọng anh sẽ không ngừng trau dồi để ngày càng tỏa sáng hơn với vai trò mới.

Kim Lý

Vai diễn nhỏ trong Hương Ga từng giúp Kim Lý trở thành nam diễn viên triển vọng của Việt Nam. Không phải nhờ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp hay tài năng đặc biệt, chính một vẻ đẹp nam tính, pha trộn giữa hai dòng máu Đông và Tây đã làm cho người xem bỏ qua mọi “lỗi lầm” diễn xuất của chàng trai này. Sự mạnh mẽ, rắn rỏi là thứ mà khán giả ở Việt Nam đang rất muốn thấy, Kim Lý đã phần nào lấp vào khoảng trống ấy.

sadsadasd

Kim Lý chỉ một biểu cảm này từ đầu đến cuối phim.

Kim-Lý

Tùng Hero từng làm xiêu lòng nhiều fan nữ trong Hương Ga.

HuongGa_-Tung-Hero-111

Hiệu ứng tốt của bộ phim cùng chuyện tình cảm ồn ào với Trương Ngọc Ánh giúp nam diễn viên Việt Kiều nhanh chóng nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả.

dsgfgd

Hồ Vĩnh Khoa

Năm 2011, Hotboy nổi loạn, một bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng làm tốn biết bao giấy mực của báo giới khi lấy đề tài đồng tính, mại dâm và cùng dàn mỹ nam hấp dẫn. Ngoài Lương Mạnh Hải đã nổi tiếng trước đó, Hồ Vĩnh Khoa cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn nhưng không phải nhờ tài năng diễn xuất. Suốt thời lượng gần hai tiếng đồng hồ, hotboy này chỉ biết thể hiện những cảm xúc cơ bản và thô cứng. 

QEDdDFn

Ý thức được ngoại hình nổi trội, Lương Mạnh Hải luôn tận dụng tối đa vẻ ngoài hấp dẫn của mình.

0150x94copy

hinh_anh_con_ma_nha_ho_vuong__21

Không nản lòng, Hồ Vĩnh Khoa sẽ tiếp tục trở lại với bộ phim kinh dị Con ma nhà họ Vương được ra mắt vào ngày 22/10 sắp tới.

Harry Lu

Cũng là một vai nhỏ trong Hương Ga, nhưng Harry Lu thật sự khiến khán giả thắc mắc vì sao anh lại vượt qua vòng tuyển chọn của nhà làm phim. Có thể chàng trai này vẫn còn nhiều khả năng chưa kịp chứng tỏ vì thời lượng xuất hiện ngắn ngủi. Tuy nhiên, gương mặt ngây thơ, trong sáng rõ ràng không thích hợp cho hình tượng giang hồ của một đàn em dưới trướng bà trùm Hương Ga.

Untitled

Ánh mắt kiên định, những vết bầm tím không thể khiến Harry Lu trông dữ tợn hơn.

dan-sao-viet-do-dang-tai-trao-giai-lhp-canh-dieu-vang-12

Trước đó, Harry Lu cũng từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Thần tượng. Nhưng ấn tượng của anh đọng lại trong lòng khán giả khá nhạt nhòa.

Harry Lu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất