Phim Ảnh

Những mỹ nhân Việt nhẵn mặt khán giả truyền hình phía Nam

Chia sẻ

Nguyệt Ánh, Thúy Diễm, Tú Vi... là những cái tên có mức độ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ nhiều năm qua.

1. Nhã Phương: Trước khi “nổi đình nổi đám” như hiện nay, Nhã Phương đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim: Hoa nắng, Trường nội trú, Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai. Tuy nhiên, phải đợi đến phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương mới thực sực tỏa sáng và trở thành cái tên thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp ngây thơ và nụ cười ngọt ngào.
Nhã Phương: Trước khi nổi đình nổi đám như hiện nay, Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam qua các bộ phim Hoa nắng, Trường nội trú, Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai… Tuy nhiên, phải đợi đến phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, cô mới thực sực thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Chính bộ phim ngắn này đã đem tới cơ hội cho Nhã Phương vào vai Thêu “yêu cuồng si” trong phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Chính nét hài hước, lém lỉnh , đôi lúc rất vô duyên của Thêu đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí có những cảnh quay, vai Thuê của Nhã Phương còn nổi bật và lấn lướt hơn cả hai nhân vật chính. Sau Vừa đi vừa khóc, Nhã Phương tiếp tục phủ sóng màn ảnh truyền hình quốc gia, với vai Linh trong bộ phim hợp tác với Hàn Quốc - Tuổi thanh xuân.
Chính bộ phim ngắn này mang cơ hội cho Nhã Phương vào vai Thêu “yêu cuồng si” trong phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Chính nét hài hước, lém lỉnh, đôi lúc rất “vô duyên” của Thêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí có những cảnh quay, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật và lấn lướt nữ chính Minh Hằng. Sau Vừa đi vừa khóc, Nhã Phương tiếp tục phủ sóng màn ảnh truyền hình quốc gia với vai Linh trong Tuổi thanh xuân.
Trong năm nay, nữ diễn viên sẽ thử sức với phim hành động đầu tay - Thám tử miệt vườn. Được biết đây là vai diễn được Nhã Phương đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Đích thân người đẹp đã tự thực hiện những cảnh đấm đá mà không cần đến cascadear, với hy vọng sẽ mang đến những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả. Ngay sau đó, khán giả truyền hình sẽ được gặp lại Nhã Phương trong phim Vũ điệu mặt trời. Đây là một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, lấy nội dung về những người trẻ trên con đường tìm thấy tình yêu và đam mê thật sự. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ cùng Quang Tuấn và Đinh Hương tiếp tục tạo nên mối tình tay vô cùng gây cấn.
Trong năm nay, nữ diễn viên thử sức với phim hành động đầu tay – Thám tử miệt vườn. Đích thân người đẹp đã tự thực hiện những cảnh đánh đấm mà không cần diễn viên đóng thế. Ngoài bộ phim này, khán giả truyền hình lại được gặp Nhã Phương trong phim Khúc hát mặt trời. Đây là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản, lấy nội dung về những người trẻ trên con đường tìm kiếm tình yêu và đam mê. Trong phim, nữ diễn viên đóng cùng Quang Tuấn và Đinh Hương, tiếp tục tạo nên mối tình tay ba gây cấn.
2. Nguyệt Ánh: Ngay từ khi còn là cô sinh viên năm nhất, đại học Ngân Hàng, Nguyệt Ánh đã may mắn được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời vào vai Vân trong phim Dốc tình. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1984 tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để vào vai Mai Đình trong phim Hàn Mạc Tử. Thành công của hai vai diễn đầu tay, giúp người đẹp nhanh chóng phủ sóng màn ảnh nhỏ với phim Mầm sống và Miền đất phúc.
Nguyệt Ánh: Ngay khi còn là sinh viên năm thứ nhất, đại học Ngân hàng TP HCM, Nguyệt Ánh đã may mắn được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời vào vai Vân trong phim Dốc tình. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1984 tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vào vai Mai Đình trong Hàn Mạc Tử. Thành công của hai vai diễn đầu tay, giúp cô nhanh chóng phủ sóng màn ảnh nhỏ với phim Mầm sốngMiền đất phúc.
10 năm theo nghiệp diễn, đủ để khiến Nguyệt Ánh chuyển từ vai diễn yếu đuối, đau buồn sang một hình ảnh mạnh mẽ, gợi cảm và có chiều sâu hơn. Năm 2013, cô quyết định phá cách với vai Tú Lan, một cô gái phải trải qua cuộc đời nhiều thăng trầm trong đời sống. Hình ảnh Nguyệt Ánh phải mặc đồ mát mẻ để làm công việc phục vụ bia ôm, đau đớn quằn quại khi nghe tin chồng mất và con mắc bệnh tim bẩm sinh, đã thực sự chinh phục khán giả.
10 năm theo nghiệp diễn, đủ khiến Nguyệt Ánh chuyển từ vai diễn yếu đuối, đau buồn sang những vai mạnh mẽ, gợi cảm và có chiều sâu. Năm 2013, cô quyết định phá cách với vai Tú Lan – cô gái phải trải qua cuộc đời nhiều thăng trầm trong đời sống. Hình ảnh Nguyệt Ánh phải mặc đồ mát mẻ để làm công việc phục vụ bia ôm, đau đớn quằn quại khi nghe tin chồng mất và con mắc bệnh tim bẩm sinh, đã thực sự chinh phục khán giả.
Có thể nói, với niềm đam mê với điện ảnh cùng tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc.. Đã giúp, cô diễn viên viên tay ngang Nguyệt Ánh ghi dấu ấn qua hàng loạt vai lớn nhỏ và là gương mặt khó quên với khán giả truyền hình.
Có thể nói, với niềm đam mê phim ảnh, cùng tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc giúp nữ diễn viên tay ngang Nguyệt Ánh ghi dấu ấn qua hàng loạt vai lớn nhỏ và là gương mặt khó quên với khán giả truyền hình khu vực phía Nam.
3. Lê Bê La: Sau khi đóng vai Tùng trong Cổng mặt trời năm 2010, Lê Bê La trở thành một khám phá mới của màn ảnh nhỏ Việt Nam và còn được ví là một “đả nữ” mới. Vẻ đẹp mạnh mẽ, đáng yêu của nữ diễn viên đến từ Đắk Lắk đã tạo được thiện cảm cho người xem và được nhiều đạo diễn để mắt đến. Sau Cổng mặt trời, Lê Bê La tham gia vào những bộ phim Giấc mơ cổ tích, Cuộc gọi lúc 0h, Trận đấu định mệnh.... Tất cả đều là những vật mạnh mẽ và phải trải qua nhiều gian khổ trong cuộc sống.
Lê Bê La: Chỉ sau Tùng trong Cổng mặt trời 2010, Lê Bê La trở thành khám phá mới của màn ảnh nhỏ Việt. Cô thậm chí còn được ví là “đả nữ” mới. Vẻ đẹp mạnh mẽ, đáng yêu của nữ diễn viên đến từ Đắk Lắk tạo thiện cảm cho người xem cũng như được nhiều đạo diễn để mắt. Sau Cổng mặt trời, Lê Bê La tham gia hàng loạt phim như Giấc mơ cổ tích, Cuộc gọi lúc 0h, Trận đấu định mệnh….Tất cả đều là những nhân vật mạnh mẽ, phải trải qua nhiều gian khổ trong cuộc sống.
Năm 2014, Lê Bê La gây bất ngờ cho khán giả với vai Hoa, một cô gái bị câm bẩm sinh trong phim Dấu chân du mục. Với vai diễn này, người đẹp đã chấp nhận “cởi áo” và đóng cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh cùng Linh Sơn. Chính nhờ tinh thần hy sinh vì nghệ thuật đã giúp Lê Bê La tiếp tục ghi dấu ấn trong khán giản màn ảnh nhó. Tuy nhiên trong tương lai, khán giả vẫn hết sức chờ đợi ở Bê La những vai diễn phá cách, táo bạo hơn để giúp cô khẳng định bản thân trong điện ảnh.
Gần đây, Lê Bê La gây bất ngờ cho khán giả với vai Hoa – cô gái bị câm bẩm sinh trong phim Dấu chân du mục. Với vai diễn này, người đẹp chấp nhận “cởi áo” và đóng cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh cùng hot boy Linh Sơn.
4. Thúy Diễm: Sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt khả ái cùng danh hiệu Miss Sunplay 2007, Thúy Diễm đã bất ngờ lấn sang sang điện ảnh như một cái duyên trời định. Đến nay đã có hơn 8 năm theo đuổi diễn xuất, người đẹp đã thực sự khẳng định mình bằng tài năng, bằng đam mê, phong cách riêng và trên hết là lòng yêu nghề.
Thúy Diễm: Sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt khả ái cùng danh hiệu Miss Sunplay 2007, cô bất ngờ lấn sân phim ảnh như duyên trời định. Đến nay Thúy Diễm đã có hơn 8 năm theo đuổi nghiệp diễn, để lại nhiều vai ấn tượng trong Vật chứng mong manh, Rau muống tháng 9…
Sau loạt vai diễn dễ thương, nhí nhảnh trong phim Sóng tình, Vàng trong cát, Vật chứng mong manh...Sắp tới, bạn gái diễn viên Lương Thế Thành sẽ có sự lột xác với vai diễn Quỳnh Nga trong phim Nhịp sinh tử. Nhân vật Nga là một cô gái lớn lên ở xóm lao động nghèo, sớm phải bon chen trong cuộc sống mưu sinh để lo toan cho gia đình. Để nhập vai Thúy Diễm phải trở nên “đàn ông”, bụi bậm và phong trần hơn. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải chịu cái nắng gay gắt ở bãi rác phế liệu, trầm mình dưới dòng sông đen để diễn tả hình ảnh của một bà chủ vựa ve chay gan lì và bất cần đời.
Sắp tới, bạn gái diễn viên Lương Thế Thành sẽ có sự lột xác với vai diễn Quỳnh Nga trong phim Nhịp sinh tử. Nhân vật Nga là cô gái lớn lên ở xóm lao động nghèo, sớm phải bon chen trong cuộc sống mưu sinh để lo toan cho gia đình. Để nhập vai Thúy Diễm không sợ bị cháy da, quay dưới cái nắng gay gắt ở bãi phế liệu, trầm mình dưới dòng sông đen để diễn tả hình ảnh bà chủ vựa ve chay gan lì và bất cần đời.
5. Tú Vi: Ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Tú Vi đã quyết định thử sức với các vai diễn nhỏ trong phim truyền hình . Thế nhưng phải đợi khi tham gia phim Cổng mặt trời, cái tên Tú Vi mới được chú ý với vai cô sinh viên Trà ham học và thẳng thắn. Nhờ thành công của Cổng mặt trời, Tú Vi có cơ hội tham gia diễn xuất trong rất nhiều phim truyền hình ăn khách như: Thời gian để yêu, Yêu trong thù hận, Mưa đầu mùa...Tất cả đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và cách thể hiện nội tâm nhân nhân vật.
Tú Vi: Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Tú Vi có cơ hội thử sức với các vai diễn nhỏ trong phim truyền hình. Thế nhưng phải đợi khi tham gia phim Cổng mặt trời, cô mới được chú ý bởi vai cô sinh viên Trà ham học và thẳng thắn. Nhờ thành công của Cổng mặt trời, Tú Vi có cơ hội tham gia diễn xuất trong rất nhiều phim truyền hình ăn khách ở khu vực phía Nam như Thời gian để yêu, Yêu trong thù hận, Mưa đầu mùa… Tất cả các vai diễn của cô đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và cách thể hiện nội tâm nhân vật.
Sau vai diễn “ma nữ” trong phim điện ảnh Quá tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Năm 2014, Tú Vi tiếp tục có cơ hội tỏa sáng trong phim truyền hình Bếp hát, một bộ phim được đầu tư công phu từ hình ảnh cho đến âm nhạc trong phim. Không phụ lòng khán giả và nhà sản xuất, Tú Vi với gương mặt xinh đẹp, ánh mắt to tròn cùng sự ăn ý trong diễn xuất với “đàn anh” Lam Trường đã giúp phim tạo được sức hút mạnh mẽ với công chúng.
Sau vai diễn “ma nữ” trong phim điện ảnh Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. Năm 2014, Tú Vi tiếp tục tỏa sáng trong phim truyền hình Bếp hát được đầu tư công phu từ hình ảnh cho đến âm nhạc. Bộ phim cũng mang đến tình yêu đẹp giữa cô và bạn trai Văn Anh ngoài đời. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ cuối năm nay.
Sau gần một thập kỉ lặn lộn với nghiệp diễn, bắt đầu với những vai diễn nhỏ đến rất nhỏ trong các phim truyền hình đầu tay. Đến nay, Ngọc Lan đã trở thành một trong những cái tên ăn nhất màn ảnh Việt, với một gia tài phim đồ sộ và nổi bật như: Hương phù sa, Hai mảnh đời, Kiều nữ và đại gia, Hồn ma không nhà, Âm tính, Gia đình sóng gió....Nhắc đến Ngọc Lan khán giả sẽ nhớ ngay đến nữ diễn viên vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, chấp nhận hóa thân vào nhiều vai khác nhau từ cô gái ngoan hiền, người phụ nữ chua ngoa, cho đến gái làng chơi bao phen bị cuộc đời vùi dập.
Ngọc Lan: Nói đến những vai nữ chính quen mặt với khán giả truyền hình không thể thiếu kiều nữ Ngọc Lan. Sau gần một thập kỷ lặn lộn với nghiệp diễn, đến nay, Ngọc Lan đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc màn ảnh Việt. Cô sở hữu gia tài phim đồ sộ và nổi bật như Hương phù sa, Hai mảnh đời, Kiều nữ và đại gia, Hồn ma không nhà, Âm tính, Gia đình sóng gió… Nhắc đến Ngọc Lan khán giả sẽ nhớ ngay đến nữ diễn viên vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, chấp nhận hóa thân vào nhiều dạng vai, từ cô gái ngoan hiền, người phụ nữ chua ngoa cho đến gái làng chơi bao phen bị cuộc đời vùi dập.
Năm 2013, Ngọc Lan đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, khi thể hiện xuất sắc nhân vật Hương Thảo, từ một cô gái miền Tây chân chất bị phụ tình cho đến một người mẹ phải hóa điên khi chứng kiến cảnh con trai chết đuối. Bộ phim Thuyền giấy cũng mang lại cho cô cùng lúc 3 giải thưởng cao quý: Nữ diễn viên được yêu thích nhất (giải HTV Award 2014 ), nữ diễn viên xuất sắc (Liên hoan phim truyền hình 2013 ) và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (giải Cánh diều 2013)
Năm 2013, Ngọc Lan nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình khi thể hiện xuất sắc nhân vật Hương Thảo, từ cô gái miền Tây chân chất bị phụ tình và phải hóa điên khi chứng kiến cảnh con trai chết đuối. Bộ phim Thuyền giấy mang lại cho cô cùng lúc 3 giải thưởng: Nữ diễn viên được yêu thích nhất (giải HTV Award 2014 ), Nữ diễn viên xuất sắc (Liên hoan phim truyền hình 2013 ) và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (giải Cánh diều 2013).
Sinh năm 1989, Trương Quỳnh Anh từng có thời gian dài phủ sóng trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh ngon hiền, nhí nhảnh trong phim Lặng lẽ yêu em, Cuộc chiến hoa hồng, Một ngày không có em. Taxi...Thế nhưng, sau khi hạ sinh bé Cát An, Trương Quỳnh Anh chọn cách “ở ẩn” và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ.
Trương Quỳnh Anh: Sinh năm 1989, Trương Quỳnh Anh từng có thời gian dài phủ sóng trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh ngoan hiền, nhí nhảnh trong phim Lặng lẽ yêu em, Cuộc chiến hoa hồng, Một ngày không có em, Taxi… Thế nhưng, sau khi hạ sinh bé Cát An, Trương Quỳnh Anh chọn cách ở ẩn và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.
Năm 2015, Người đẹp quyết định trở lại trường quay với phim Bảo mẫu siêu quậy được ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua. Phim nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp, giúp Trương Quỳnh Anh có thêm động lực để tiếp tục lột xác trong phim truyền hình Thề không gục ngã vớ. Được biết đây là vai diễn được người đẹp đặt rất nhiều kỳ vọng, trong phim Quỳnh Anh vào cô gái giỏi võ lớn lên giữa thế giới xã hội đen nhiều cạm bẫy. Phim dự kiến được công chiếu vào tháng 11.2015.
Năm 2015, người đẹp quyết định trở lại trường quay với loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh. Hiện, bà mẹ một con vừa hoàn thành vai diễn trong Thề không gục ngã. Quỳnh Anh vào vai cô gái giỏi võ, tính cách lạnh lùng và lớn lên giữa thế giới xã hội đen nhiều cạm bẫy.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất