Phim Ảnh

Những khoảnh khắc 'tình trai' của Captain America khiến fan tan chảy

Chia sẻ

Đẹp trai, cuốn hút và đặc biệt là... còn "tân", người hùng nước Mỹ trở thành đối tượng để các fangirl gán ghép với những nhân vật nam khác.

Là biểu tượng của nước Mỹ, được người người trọng vọng và hàng trăm cô gái sẵn sàng “quy phục” dưới chân, thế nhưng đời sống tình ái của Steve Rogers (Captain America) lại có vẻ khá “đìu hiu”. Bóng hồng duy nhất từng lướt qua đời anh là nàng Peggy Carter đáng tiếc đã không có được kết thúc viên mãn. Ngay cả người đồng đội xinh đẹp Natasha Romanoff (Black Widow) tuy thường xuyên sát cánh cùng Steve nhưng cũng dành tình cảm cho một thành viên khác của The Avengers. Cuối cùng, người con gái được “đồn đại” sẽ trở thành tình nhân tương lai của anh - điệp viên 13 Sharon Carter - còn thẳng thừng từ chối lời đề nghị đi uống cà phê cùng anh và hiện tại, quan hệ giữa hai người vẫn hết sức mờ nhạt.

Trong khi đó, Captain America thường xuyên qua lại thân mật với các chàng trai khác dẫn tới việc khán giả - đặc biệt là phe chị em - thi nhau đồn đoán về việc biết đâu người hùng nước Mỹ lại không… “thẳng” như người ta nghĩ? Dẫu rằng đây chỉ là câu chuyện đùa vui trong lòng công chúng, nhưng hãy cùng SaoStar điểm lại những khoảnh khắc “tình ý” giữa anh và các nam nhân khác khiến khán giả “dậy sóng”!

Captain America - Thor

Hai chàng trai tóc vàng được coi là “bộ mặt” của nhóm Avengers bởi vẻ đẹp ngoại hình của họ. Cùng là người thuộc “thế giới khác” lạc bước tới đây, có lẽ giữa họ có một mối đồng cảm khá sâu sắc. Bởi vậy, khi nhóm Avengers tập hợp tán gẫu, thường thường Steve sẽ ngồi chung với Thor để hai anh chàng có thể trao đổi những điều mà họ vừa học hỏi được trong thế giới mới.

Avengers-2-Age-of-Ultron-HD-Still-Thor-Steve-Rogers-Party

Luôn dính với nhau như hình với bóng.

Ngoài chiến trường, cây búa của Thor và chiếc khiên của Captain America là biểu tượng cho hai khía cạnh công - thủ nên họ thường xuyên phối hợp với nhau để tạo ra những đòn đánh hoàn mỹ nhằm về phía kẻ thù. Khán giả đặt tên cho cặp đôi này là Thundershield cũng chính vì lẽ đó.

Điều trùng hợp thú vị là ngoài đời, cả hai diễn viên đóng Captain America và Thor đều tên là Chris (Chris Evans và Chris Hemsworth) và họ có mối quan hệ khá khắng khít. Thậm chí, Chris Hemsworth còn bày tỏ ý định sẽ… nhận nuôi Chris Evans như một trong những đứa con của mình.

avengers-3-4-chris-hemsworth-chris-evans

Kẻ tung người hứng vô cùng ăn ý trong những show truyền hình

AhAxtYWk_nEx

Gặp nhau là “tay bắt mặt mừng”

Captain America - Phil Coulson

Đây có lẽ là một nửa “đũa lệch” nhất mà khán giả gán ghép với Captain America. Tuy nhiên, sự hâm mộ của ngài điệp viên Phil Coulson với thần tượng thời thơ ấu của mình đã khiến nhiều người động lòng. Vẻ bề ngoài lịch lãm, chỉn chu của Phil dường như hoàn toàn bị phá vỡ khi đứng trước mặt Steve Rogers. Anh hấp tấp bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người hùng nước Mỹ bằng cách “khoe” bộ sưu tập thẻ có in hình Captain America và còn tiết lộ mình đã từng ở bên cạnh trông chừng khi Steve chưa tỉnh dậy sau cú đâm vào băng năm nào. 

6259268133_a15c3cff91_b

Captain America - Falcon

“Tình nhân” mới nhất của Cap là anh chàng da màu Sam Wilson (Falcon). Không sở hữu siêu sức mạnh như người hùng nhưng Sam được Cap “ưu ái” coi như một đồng minh đáng tin cậy chiến đấu bên cạnh mình. Mối quan hệ của hai người khởi đầu từ những buổi sáng chạy bộ cùng nhau quanh Washington D.C.

captainamericaimagestill40

Cùng là lính giải ngũ, Sam dường như thấu hiểu nỗi lòng của “kẻ lạc thời” như Steve. Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc của tình đồng đội, nỗi đau của người bị bỏ lại sau chiến tranh. Steve trở nên tin tưởng Sam tới mức anh đã chọn nhà của Sam làm nơi ẩn náu khi bị HYDRA truy đuổi. Còn Sam khẳng định rằng anh sẽ làm mọi việc dưới sự chỉ đạo của Cap, chỉ là “chậm hơn một chút” mà thôi.

Ở bên ngoài, tính cách hài hước là cầu nối giữa hai nam diễn viên.

Ở bên ngoài, tính cách hài hước là điểm chung khiến hai nam diễn viên xích lại gần nhau.

Captain America - Brock Rumlow

Khá kì quặc khi ghép đôi Cap với một trong những kẻ xấu luôn lăm le tìm cách tiêu diệt anh, nhưng trí tưởng tượng của khán giả không bao giờ có giới hạn. Brock Rumlow vốn là đồng đội của Cap nhưng hóa ra anh ta lại là tay chân của tổ chức HYDRA, gián điệp được cài vào nội bộ S.H.I.E.L.D. Tuy nhiên, trước khi trở mặt với nhau, quan hệ giữa hai người vẫn khá tốt đẹp.

Ngay cả khi không còn đứng chung một chiến tuyến, nhiều khán giả vẫn cho rằng cảnh Brock Rumlow trấn áp Cap có gì đó rất “ám muội”.

Tuy thời gian đóng chung không nhiều nhưng hai nam diễn viên Frank Grillo (Brock Rumlow) và Chris Evans tỏ ra khá thân thiết.

Tuy thời gian đóng chung không nhiều nhưng hai nam diễn viên Frank Grillo (Brock Rumlow) và Chris Evans tỏ ra khá thân thiết ngoài đời.

Captain America - Nick Fury

Có lẽ danh hiệu “Cặp đôi kì quặc nhất” trong danh sách này sẽ được trao cho Cap cùng người lãnh đạo tổ chức S.H.I.E.L.D - Nick Fury (Samuel L.Jackson). Lý do gì khiến các khán giả mơ mộng ghép đôi hai con người thoạt nhìn chẳng có gì liên quan này? Trước hết, đó là vì họ luôn… khắc khẩu với nhau.

“Yêu nhau lắm cắn nhau đau”, các khán giả giàu trí tưởng tượng đã nghĩ vậy.

Mặc dù vậy, trong phần 2 của loạt phim Captain America, khi cận kề bờ vực cái chết, người cuối cùng Nick Fury tìm đến và giao phó tài liệu mật không ai khác ngoài Steve Rogers. 

Dù khác biệt về quan điểm nhưng Nick Fury vẫn đặt trọn niềm tin vào Cap.

Dù khác biệt về quan điểm nhưng Nick Fury vẫn đặt trọn niềm tin vào Cap trong giờ phút thập tử nhất sinh.

Captain America - Iron Man

Ban đầu, hai thủ lĩnh tương lai của nhóm Avengers hoàn toàn không ưa nhau do sự mâu thuẫn về lối sống lẫn cách nghĩ. Tony Stark/Iron Man thì cho rằng “cụ ông” 90 tuổi kia quá ngây thơ và lạc hậu, trong khi đó, Cap không hề thích thái độ “cà lơ phất phơ” của gã tỷ phú hoang đàng.

Thế nhưng, khi phải đứng trong cùng một đội và chiến đấu bên cạnh nhau, dần dà họ khám phá ra những mặt tốt đẹp bên trong con người nhau và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. 

Mối quan hệ khăng khít giữa Iron Man và Captain America từng được nhắc đến nhiều trong nguyên tác truyện tranh. Họ là những đồng đội thân thiết nhất, sẵn sàng tin tưởng và giao phó tính mạng cho người kia. Mặc dù sau này họ đứng khác chiến tuyến, hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng cùng tình cảm nhất định.

n1dW5vx

Không chỉ Captain America và Iron Man có quan hệ “thắm thiết” trên phim mà ở ngoài hậu trường, hai nam diễn viên Robert Downey Jr. và Chris Evans cũng thường xuyên qua lại “thân mật” với nhau. Chính Robert là người có công thuyết phục Chris nhận vai Cap khi anh còn đang phân vân về vấn đề hợp đồng. Nhờ có Robert chúng ta mới có một Cap hoàn hảo do Chris khắc họa ngày hôm nay.

Ánh mắt “tóe lửa” ngay cả trên phim trường.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ "âu yếm" trước đám đông.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ “âu yếm” trước đám đông.

Đặc biệt, trong đoạn trailer Captain America: Civil War vừa được tung ra cách đây vài ngày, biểu cảm tan vỡ của Tony khi Cap trả lời rằng anh phải làm mọi việc để giúp bạn mình cùng câu nói: “So was I” (Tôi cũng từng là bạn anh) càng thổi bùng lên cơn bão ghép đôi hai vị anh hùng của fan. 

Captain America - Winter Soldier

Steve Rogers và Bucky Barnes (Winter Soldier) từng là đôi bạn thân từ khi còn nhỏ. Sự chênh lệch về vóc dáng không hề khiến tình bạn của hai người suy suyển. Sau khi Bucky nhập ngũ, không lâu sau Steve cũng nối bước anh và may mắn được tham gia dự án “Siêu chiến binh”, trở thành Captain America.

Hai người vẫn luôn là cặp bài trùng ăn ý trong chiến đấu cho tới khi Bucky bị rơi xuống vực, mất tích trong một trận đánh. Đinh ninh rằng Bucky đã chết, quyết tâm trả thù cho bạn, Cap dốc toàn lực phá vỡ tổ chức HYDRA. Không may, chiếc máy bay chở anh đâm vào băng và người lính rơi vào giấc ngủ đông kéo dài 70 năm trời.

Chẳng ai ngờ sau khi tỉnh dậy ở thời hiện đại, anh lại có cơ hội tái ngộ với người bạn cũ. Nhưng lúc này Bucky đã hoàn toàn mất trí nhớ do bị HYDRA tẩy não, biến thành thứ vũ khí sống vô tri vô giác. Ngay cả khi được gọi tên, Bucky cũng vẫn không thể nhận ra Steve, không thể nhớ ra mình là ai. Cap tự đổ lỗi cho mình năm xưa đã quá bất cẩn mà không đi cứu bạn, để Bucky rơi vào tay kẻ xấu. Trong khi đó, Bucky lại luôn ở bên cạnh anh trong bất kỳ thời khắc nào của cuộc đời.

“Ngay cả khi không còn gì, tôi vẫn có Bucky”

Giữa một bên là an nguy của người dân và một bên là cậu bạn cũ bị tẩy não, Cap buộc phải chiến đấu với Winter Soldier để ngăn chặn âm mưu tàn sát người vô tội của HYDRA. Nhưng khi hoàn thành nhiệm vụ, anh lập tức buông khiên, giao phó tính mạng cho Bucky kèm theo lời hứa của hai người năm xưa:

“Tớ sẽ đi cùng cậu tới tận cuối con đường”

Chính nam diễn viên Sebastian Stan (Bucky Barnes) cũng từng thừa nhận quan hệ giữa Steve và Bucky có một chút “không bình thường”.

captain-america-the-winter-soldier-hollywood-premiere-sebastian-stan-and-chris-evans

Mặc dù chỉ hơn Sebastian đúng 1 tuổi nhưng Chris luôn ca ngợi người bạn diễn là “Cậu bé ngọt ngào nhất quả đất”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất