Phim Ảnh

Những khoảnh khắc chứng minh Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ thuộc về nhau!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngoài Lục Bích Kỳ và Tuyết Dao, Trương Tiểu Phàm còn được gán ghép với một mỹ nam đặc biệt trong Tru tiên.

Tru tiên là bộ phim cổ trang huyền huyễn đang gây sốt thời gian này nhờ nội dung hấp dẫn, kỹ xảo ấn tượng cùng dàn diễn viên sáng giá. Mối tình tay ba của Trương Tiểu Phàm với hai mỹ nhân Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao cũng là một điểm nhấn chính của phim. Nhưng ngoài ra có một cặp mỹ nam khác cũng rất thu hút sự chú ý của khán giả là Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ. Thậm chí nhiều fan nữ còn tin rằng Lâm Kinh Vũ là đối thủ đáng gờm trong cuộc tranh giành trái tim Trương Tiểu Phàm với Tuyết Kỳ và Bích Dao. Cùng tìm ra những điểm chung giữa 2 chàng mỹ nam này.

Mối thâm tình từ nhỏ

Ngay từ những tập đầu, Lâm Kinh Vũ đã được giới thiệu là người bạn tâm giao với Tiểu Phàm khi hai người cùng ở chung thôn. Mọi hoạt động của Tiểu Phàm đều có Kinh Vũ bên cạnh, từ vui chơi, học hành đến luyện võ.

3

Vai diễn Tiểu Phàm và Kinh Vũ thời trẻ do hai mỹ nam nhóm TFBoys thể hiện.

vuong nguyen 5

vuong nguyen 6

Khi Tiểu Phàm gặp phải biến cố gia đình bị sát hại, chính Lâm Kinh Vũ là người đã ở bên cạnh giúp đỡ, động viên cậu vượt qua khó khăn. Mối thâm tình sâu sắc này khiến cho Trương Tiểu Phàm luôn yêu mến, kính nể Lâm Kinh Vũ cho đến tận sau này. Kinh Vũ cũng luôn xem Tiểu Phàm là đệ đệ tốt, hết lòng bảo vệ. Kể cả khi Trương Tiểu Phàm gia nhập ma giáo, trở thành Quỷ Lệ, quan hệ rạn nứt nhưng trong sâu thẳm Lâm Kinh Vũ vẫn một mực coi Tiểu Phàm là anh em tốt.

Tính cách bổ sung cho nhau

Dù tính cách có đôi phần trái ngược nhau nhưng Tiểu Phàm và Kinh Vũ luôn bổ sung cho nhau những khi cần thiết. Trong khi Lâm Kinh Vũ có khí chất hơn người, cương trực, trọng tình nghĩa song cao ngạo còn Tiểu Phàm hiền lành, lương thiện, vui vẻ. Có lẽ chính nhờ sự “lệch pha” này mà hai người dễ dàng chia sẻ, hiểu cho nhau hơn.

lam-kinh-vu-1

Lâm Kinh Vũ tính tình kiêu ngạo nhưng rất trọng tình nghĩa.

299478-5755544cc4ec7

Trong khi đó, Tiểu Phàm lương thiện, trong sáng.

2_400_225

Từ khi Tiểu Phàm còn là một thanh niên trong sáng…

9e00006d9df7f2d7c6e

Cho đến khi anh đã là người của ma giáo, Tiểu Phàm vẫn được Kinh Vũ coi như người anh em tốt.

Hai mỹ nam có nhan sắc “đôi lứa xứng đôi” nhất phim

Vì là hai nhân vật có điểm nhấn trong phim nên các diễn viên đảm nhận vai Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ đều là những “mỹ nam” có tiếng. Thời ấu thơ, hai nhân vật này được hóa thân bởi Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên - hai mỹ nam của nhóm nhạc đình đám TFBoys. Dù còn nhỏ nhưng cặp đôi mỹ nam đã nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và cả nhan sắc.

aa

Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đóng vai hai nhân vật này thời còn niên thiếu.

Vai diễn thời hiện đại của Tiểu Phàm và Kinh Vũ được giao cho Lý Dịch Phong và Thành Nghị. Ngay từ khi những hình ảnh tạo hình đầu tiên được công bố, khán giả đã hết lời khen ngợi Lý Dịch Phong vì thần thái và độ hợp với nguyên tác. Còn vai diễn Lâm Kinh Vũ thời trưởng thành của Thành Nghị vẫn giữ được nét khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt. Ở những tập đầu tiên, khán giả đã thấy rõ sự cương trực, trọng tình nghĩa của anh chàng này.

0067ck9ijw1f5xtip14hvj31111jk7wi

Nhân vật Kinh Vũ và Tiểu Phàm lúc trưởng thành cũng do hai mỹ nam sáng giá thể hiện.

8_178452 0064wd0bjw1f1p2c4ve42j31jk2bcaz3 Dyn-72

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất