Phim Ảnh

Những hotgirl và tuyên ngôn 'xóa sạch hình tượng' thành công nhất khi đóng phim

Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng, được giới trẻ yêu mến, nhưng những hot girl này vẫn quyết định dấn thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp và đều đạt được những thành công đáng mừng.

Hot girl từ lâu đã là một định nghĩa quá đỗi quen thuộc trong làng giải trí Việt, dùng để chỉ những cô gái xinh đẹp, có thế mạnh ngoại hình, ảnh hưởng tới giới trẻ và thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Vài người xem hotgirl là danh xưng, nhưng một bộ phận khác xem đó là một bước đà hoàn hảo để tiến thân vào showbiz.

Tuy nhiên, dù là bất cứ ai, thì việc muốn trở thành một nghệ sĩ nghiêm túc, được khán giả yêu mến, ghi nhận cũng chẳng phải chuyện dễ. Muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình có tài năng, mình muốn cống hiến cho nghệ thuật, mình không chỉ là một “bình hoa” là cả một hành trình nhiều năm hoạt đồng mệt nhoài đầy những thành công và vấp ngã.

collage

Thay vì chuyển hướng sang làm MC, ca hát hay biến mình thành một “trung tâm thị phi” để duy trì tên tuổi, một số hotgirl đã chọn sự nghiệp xuất chuyên nghiệp thông qua những dự án phim ảnh mà ở đó, họ đành phải chia tay vĩnh viễn hình ảnh an toàn của mình trước kia, nhằm dấn thân vào một con đường không lúc nào cũng trải hoa hồng. Dưới đây là bộ ba hotgirl với những thành quả lao động đã giúp họ sở hữu một chỗ đứng vững chắc trong làng nghệ thuật. 

 Midu

Năm 2007, Midu lần đầu thử sức với phim ảnh thông qua bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, cô tiếp tục tham gia phim truyền hình Cô nàng tóc rối

midu-hotgirl-dong-phim

Cột mốc lớn nhất sự nghiệp đến với Midu là vào năm 2011, cô nhận lời đóng vai nữ chính Hoa Xuân trong bộ phim lịch sử võ hiệp Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra cô còn tự thể hiện gần như 100% cảnh quay đấm đá, bay nhảy để rồi bị chấn thương, bầm dập thân thể không ít.

Có thể nói, Thiên mệnh anh hùng chính là bộ phim đã khai sinh ra một Midu hoàn toàn mới, một ngôi sao điện ảnh và cột mốc để cho cô đường đường chính chính bước vào môn nghệ thuật thứ 7 về sau. Và giờ đây, mỗi khi nhắc đến cái tên Midu, khán giả nhớ nhiều hơn về vị thế diễn viên chuyên nghiệp thay vì là danh xưng hot girl, người mẫu ảnh như trước kia. Đây là một trong những thành quả lớn nhất mà cô đã gầy đựng được sau chuỗi ngày làm việc cật lực và trải qua không ít sóng gió.

midu 5

Với Thiên mệnh anh hùng, Midu trở thành ngọc nữ mới trong dòng phim cổ trang Việt Nam.

Sắp tới, Midu cũng sẽ góp mặt trong một bộ phim do đạo diễn Trần Toàn dàn dựng xoay quanh câu chuyện về thế giới bí ẩn của các cặp song sinh. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh rộng sau thời gian dài rút lui để tập trung cho cuộc sống riêng.

Khả Ngân

Khả Ngân bắt đầu nổi tiếng vào cuối năm 2012, khi những bức hình cô trong bộ đồ tập boxing được tung lên mạng và lập tức gây sốt. Nick name “boxing girl” cũng ra đời từ đó. Không chỉ dừng lại ở một hiện tượng mạng đơn thuần, Khả Ngân được các đạo diễn chú ý nhờ gương mặt đẹp cùng biểu cảm tự nhiên. Cuối năm 2013, cô chính thức thử sức với con đường diễn xuất với phim truyền hình Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh.

File0231

Lần đầu tiên đóng phim lại được giao vai nữ chính, Khả Ngân khiến khán giả thật sự bất ngờ khi hóa thân trọn vẹn vào vai Diễm, một cô gái âm mưu, thủ đoạn nhưng cũng mang nhiều dày vò trong lòng. Mồ côi mẹ, Diễm lên thánh phố ở trong ngôi nhà giàu sang của cha và mẹ kế. Để không bị bắt nạt, Diễm trở nên mưu mô, quyến rũ người yêu của chị gái cùng cha khác mẹ, gián tiếp đẩy người chị đến cái chết. Cô gây đau khổ không chỉ cho mẹ kế mà còn chính cả cha mình. Làm tổn thương người và chính mình, cuối cùng Diễm nhận ra tất cả sai lầm của mình và quỳ xuống xin tha thứ. 

kha ngan 3

Khả Ngân có lối diễn đa chiều, đầy cảm xúc.

kha ngan 5

Diễn xuất có chiều sâu, đầy tâm trạng của Khả Ngân nhận được rất nhiều lời ngợi khen, tán tụng của khán giả.

Trong năm 2016, Khả Ngân có đến 2 bộ phim điện ảnh hành động ra rạp trong thời gian ngắn là Lật mặt 2Cao thủ ẩn danh. Từng học thể thao nên Khả Ngân phù hợp với những bộ phim hành động, có nhiều cảnh đấm đá. Đây được xem là lựa chọn thông minh và rất phù hợp với sở trường của Khả Ngân. Trong khi màn ảnh Việt đã có quá nhiều người đẹp ngọt ngào, quyến rũ thì có thể người đẹp 9X này sẽ trở thành một đả nữ mới nối tiếp thế hệ đàn chị Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh.

kha ngan 6

Trong 2 tác phẩm điện ảnh ra mắt gần đây là Lật mặt 2 và Cao thủ ẩn danh, Khả Ngân được tận dụng tối đa đất diễn để trổ tài đánh đấm. Xây dựng hình ảnh đả nữ có thể là hướng đi khôn ngoan, đúng đắn của người đẹp này.

Chi Pu

Từng là hot girl đình đám của Thủ đô, Chi Pu được khán giả yêu mến nhờ gương mặt đẹp trong sáng, hình ảnh ngọt ngào cùng chuyện tình đẹp như mơ với Cường Seven. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, cặp đôi đẹp đình đám một thời đã quyết định chia tay chia tay, Chi Pu Nam tiến để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Từ đây, cô gái Hà thành quyết định trở thành diễn viên chuyên nghiệp với hình ảnh nữ tính, gợi cảm.

chipu-dong-phim

Với sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình, thái độ làm việc nghiêm túc và tận dụng mọi cơ hội có được, đến nay Chi Pu đã có trong tay gia tài phim ảnh kha khá. Vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng là Minh Tú trong phim Thần tượng (2014). Không giống như hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng, với bộ phim của đạo diễn Quang Huy, hot girl Hà thành ngày nào lột xác với hình ảnh cá tính và mạnh mẽ.

chi-pu-gil-le-lam-tinh-nhan

 Sau đó, Chi Pu dần được các đạo diễn chú ý và mời tham gia những vai nhiều đất diễn hơn như Diệu lúc nhỏ (Hương Ga), Ngọc (Chung cư), Trang (Vẫn có em bên đời)… Đáng chú ý là trong năm 2015, cô tham gia đóng chính trong phim điện ảnh Yêu, kể về chuyện tình đồng tính trong sáng, đáng yêu. Phim thắng lớn về doanh thu và Chi Pu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Ngoài đóng phim, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn trong các dự án phim ngắn. Những cống hiến của Chi Pu cho môn nghệ thuật thứ 7 đã được ghi nhận rõ nét nhất qua sự chào đón nồng nhiệt của khán giả mỗi khi cô ra mắt phim mới. Ngoài ra Chi Pu cũng có trong tay “bộ sưu tập” giải thưởng khiến nhiều người trầm trồ, vị nể. Sắp tới, Chi Pu hứa hẹn tỏa sáng hơn khi tham gia bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn cùng những diễn viên có tiếng như Thái Hòa, Kim Lý. Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, người đẹp 9X cho biết: “Bản thân Chi định hướng trở thành một nhà sản xuất phim trong tương lai”.

>>>Xem thêm:

‘Tứ đại mỹ nhân’ cổ trang của phim Việt - Họ là ai?

Mỹ nhân phim cổ trang Việt - Muốn ác thì phải đẹp!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất