Phim Ảnh

Những chàng 'soái ca màn ảnh' sẽ tặng gì cho bạn vào ngày 8/3?

Chia sẻ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hãy cùng điểm lại những món quà bất ngờ và lãng mạn mà các anh chàng nam thần màn ảnh dành tặng cho cô gái của đời mình.

Trong những bộ phim tâm lý tình cảm Hàn hay Trung, bạn sẽ luôn bắt gặp những tình tiết lãng mạn ngọt ngào mà anh chàng nam chính hoàn hảo dành cho nữ chính và khiến cho các chị em khác ao ước, ghen tị. Vậy để nắm bắt được trái tim thiếu nữ, các chàng trai cũng nên tìm hiểu những chiêu “cưa cẩm” bạn gái qua các bộ phim thần tượng đình đám. Dưới đây là một vài gợi ý cho những món quà từng gây “xôn xao” trong lòng các cô gái, rất đáng tham khảo.

Ví đựng tiền

wallet

Trong The Heirs - bộ phim truyền hình đình đám năm 2013, khi Kim Tan trông thấy chiếc ví đựng tiền của Eun Sang đã cũ sờn, anh ngay lập tức mua tặng cho bạn gái mình chiếc ví hồng xinh xắn của hãng Louis Quatorze. Khi Eun Sang mở hộp quà ra đã rất bất ngờ và cảm động vì sự chu đáo của người yêu. Thậm chí Tan còn mặt dày mày dạn cho bức ảnh “tự sướng” của mình vào ngăn đựng ảnh. Dù tỏ vẻ giận dỗi nhưng trong lòng Eun Sang vẫn cảm thấy ấm áp vì nhận được sự quan tâm từ bạn trai.

Túi xách

Bên cạnh ví đựng tiền thì túi xách tay cũng là một lựa chọn không tệ. Chị em hằng ngày khi đi chơi hay đi làm đều sẽ cần dùng tới một chiếc túi để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, đồ trang điểm, gương… Vì thế, đây là món quà chẳng bao giờ dư thừa đối với phái đẹp, thậm chí là… càng nhiều càng ít. 

remember

Trong Remember, để tạo cho mình và cô bạn luật sư Lee In Ah những kỷ niệm khó phai, Jin Woo đã đưa cô đi trung tâm thương mại và chọn cho In Ah chiếc túi trắng rất đẹp. Cô nàng luật sư trẻ thích nó đến nỗi diện ngay trong buổi tối hẹn hò đầu tiên của hai người. 

Dây chuyền

Dây chuyền là món quà khá phổ biến khi phái nam muốn chọn quà tặng phái nữ. Tất nhiên là con gái đều yêu cái đẹp và nữ trang là một trong số đó, nó khiến cho họ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin hơn. Hơn nữa, tặng dây chuyền còn thể hiện một mối quan hệ bền chặt lâu dài nên nếu chàng trai nào nghiêm túc trong quan hệ tình cảm thì nên cân nhắc đến món quà này.

daychuyen

mattroicuatroichangjoo

Đây cũng là sự lựa chọn của không ít chàng soái ca trong các bộ phim tình cảm ngọt ngào Hàn Quốc. Điển hình chính là chàng quân chủ Joong Won trong Master's Sun, anh chàng đã tặng cho bạn gái Gong Sil của mình chiếc dây chuyền hình mặt trời vì tên của cô đồng âm với nó.

ihearyourvoice

Hay anh chàng “ngoại cảm” Soo Ha trong I hear your voice vì “nghe” được suy nghĩ trong lòng nàng luật sư ngổ ngáo Hye Sung nên đã tặng cho cô chiếc vòng cổ vô cùng xinh đẹp và quý giá. Mặc dù rất thích nó nhưng Hye Sung vẫn bắt Soo Ha phải mang trả lại vì cậu chàng vẫn còn là học sinh, chưa kiếm ra tiền để mua những đồ đắt đỏ như vậy.

Mỹ phẩm

samsamdenroi

Là con gái đều sẽ có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cho bản thân mình. Cũng vì thế mà mỹ phẩm là những người bạn thân thiết không thể thiếu của phụ nữ. Điển hình là bộ phim Sam Sam đến rồi, sau chuyến công tác tại Pháp trở về, Phong Đằng “xách tay” về cho Sam Sam một bộ mỹ phẩm của hãng Yonka vì nghe nói da cô bị khô vào mùa đông. Tuy nhiên, anh chàng đã quên mất việc Sam Sam không thể đọc hiểu công dụng nên khiến cho cô nàng phải đau đầu một phen. Nếu chàng trai nào có ý định giống boss Phong Đằng thì nên chú ý điểm này nhé!

Gấu bông

Nếu người ấy của các chàng trai là một cô gái trong sáng và đáng yêu, các chàng trai có thể suy nghĩ đến việc tặng một em gấu bông cho cô nàng của mình. Gấu bông tuy rằng không phải món quà mới mẻ gì nhưng với những cô gái có tính cách nhí nhảnh, dễ thương thì đây là một gợi ý rất đáng được xem xét. 

Chẳng vậy mà nhiều anh chàng soái ca phim Hàn của chúng ta cũng đã sử dụng chiêu này và cực kì thành công chinh phục được cô bạn gái đáng yêu về đội mình đó thôi.

Han Yi An tặng cho Lee Eun Bi một em gấu bông cực bự. Sau này Eun Bi thường ôm nó đi ngủ mỗi buổi tối.

Trong School 2015, Han Yi An tặng cho Lee Eun Bi một em gấu bông cực bự. Sau này Eun Bi thường ôm nó đi ngủ mỗi buổi tối.

Hay em "thỏ heo" mà anh chàng Hwang Tae Kyung hì hục tự chế cho cô nàng Go Mi Nam trong phim You're beautiful cũng cực kì được nâng niu.

Hay em “thỏ heo” mà anh chàng Hwang Tae Kyung hì hục tự chế cho cô nàng Go Mi Nam trong phim You're beautiful cũng cực kì được nâng niu.

Buổi tối lãng mạn

Đây là một tình tiết chẳng hiếm lạ gì trong các bộ phim Hàn nhưng lại luôn được khán giả vô cùng “săn đón”. Những hành động lãng mạn kiểu này, mà nhất là do một tay trai đẹp si tình tạo ra luôn gây được hiệu ứng cực kỳ tốt với khán giả. Không chỉ thiếu nữ mà ngay cả đến các bà mẹ “bỉm sữa” cũng phải chết đứ đừ với những “quả bom bọc đường” như thế này. 

"Kim Tan bất ngờ xuất hiện khi Eun Sang cảm thấy cô đơn và mang đến cho cô một buổi tốt vô cùng ấm áp bên ánh lửa"

Kim Tan bất ngờ xuất hiện khi Eun Sang cảm thấy cô đơn và mang đến cho cô một buổi tốt vô cùng ấm áp bên ánh lửa trong The Heirs

Trong Vì sao đưa anh tới, anh chàng bạn thân Hwi Kyung cũng từng tổ chức một sự kiện hoành tráng cho cô nàng Song Yi.

Trong Vì sao đưa anh tới, anh chàng bạn thân Hwi Kyung cũng từng tổ chức một sự kiện hoành tráng cho cô nàng Song Yi.

Anh chàng Song Yoo Hyun đàn hát tặng Jang Mi Ri trong Miss Ripley khiến cô không khỏi cảm động rơi lệ.

“Con nhà giàu” Song Yoo Hyun đàn hát tặng Jang Mi Ri trong Miss Ripley khiến cô không khỏi cảm động rơi lệ.

Một buổi tối lãng mạn sẽ không bao giờ khiến cho phái đẹp thất vọng. Các cô nàng luôn thích được người yêu quan tâm trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là những dịp đặc biệt. Vì vậy nếu thực sự yêu người đó, hãy dành tặng cho cô gái của bạn một buổi tối đầy ý nghĩa và cảm động. Nhất định mọi cô gái đều sẽ xiêu lòng vì hành động này.

Một chuyến du lịch dành cho hai người

Một chuyến đi chơi ngắn ngày cũng sẽ là một món quà tuyệt vời giúp cho tình cảm của cặp đôi càng trở nên gắn bó sau những áp lực mệt mỏi của cuộc sống. Du lịch sẽ khiến đầu óc con người thoải mái, tinh thần được nghỉ ngơi, thả lỏng và cũng là cơ hội bồi dưỡng quan hệ cực kì hiệu quả.

Những tháng ngày hạnh phúc của Kang Hyung Joon và Lee Soo Yeon trong I Miss You

Những tháng ngày hạnh phúc của Kang Hyung Joon và Lee Soo Yeon trong I Miss You

“Chàng Gốm” Yi Jung đưa Ga Eul đi dạo vòng quanh những con đường tuyệt đẹp của đảo Jeju.

“Chàng Gốm” Yi Jung đưa Ga Eul đi dạo vòng quanh những con đường tuyệt đẹp của đảo Jeju trong Boys over flower.

Không cần thiết phải là những món quà đắt đỏ. Đôi khi chỉ cần là những gì xuất phát từ tấm lòng cũng đủ để làm rung động một ai đó. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim. Nam chính trong phim dù cho giàu có hay khó khăn đều có thể khiến cho người yêu rung động, chỉ vì những gì họ mang lại đều từ sự quan tâm, từ tình yêu thương chân thành. Vì vậy, đừng rập khuôn hoàn toàn những món quà của người khác, có thể sẽ làm phản tác dụng. Chỉ cần thêm chút yêu thương vào đó thì món quà của bạn sẽ là thứ đắt giá nhất thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất