Phim Ảnh

Những cặp đôi truyền hình Hoa ngữ khiến khán giả 'khóc tràn bờ đê'

Chia sẻ

Những bộ phim truyền hình với những tình tiết đau thương, dằn vặt lấy đi nước mắt khán giả có lẽ chính là "đặc sản" không thể thiếu trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tứ gia Dận Chân và Mã Nhĩ Thái Nhược Hy - Bộ bộ kinh tâm

Chắc hẳn các fan hâm mộ của cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chưa thể quên được Bộ bộ kinh tâm - bộ phim đã se duyên cho cho cặp đôi này. Nếu như ở ngoài đời thực Tứ gia và Nhược Hy hạnh phúc bên nhau với một đám cưới như “ngôn tình” thì trong phim, kết thúc đau buồn của bộ phim đã lấy đi nước mắt của không biết bao nhiêu khán giả.

BBKT 1

Ngay từ khi bắt đầu chuyện tình yêu của Tứ gia và Nhược Hy đã gặp muôn vàn trắc trở

BBKT 2

Vượt qua được những khó khăn để ở bên nhau, nhưng hạnh phúc không phải tất cả. Thân phận hoàng đế của Tứ Gia Dận Chân và cuộc chiến tranh quyền đoạt vị đã để lại nhiều hiểu lầm sâu sắc giữa hai người.

Nhược Hy đã ở bên và phò trợ cho Tứ gia trên con đường tranh giành ngôi vua, tưởng như điều ấy sẽ khiến tình yêu của hai ngưỡi mãi mãi bền chặt nhưng ông trời không chiều lòng người. Giữa cả hai phát sinh quá nhiều hiểu lầm, thân phận khác biệt cũng khiến họ có quá nhiều ràng buộc để rồi cuối cùng Nhược Hy phải rời khỏi cung, gả cho Thập tứ a ca (Lâm Canh Tân). Đến giây phút cuối cùng trước khi rời khỏi thế gian Nhược Hy (Lưu Thi Thi) vẫn một lòng hướng về Dận Chân (Ngô Kỳ Long), nhưng vì hiểu lầm mà cả hai không thể gặp nhau lần cuối.

BBKT 3

Giây phút cuối cùng của mình Nhược Hy đã không gặp lại được Tứ gia - người nàng yêu sâu sắc. Ở bên cạnh nàng giây phút cuối không phải người nàng yêu mà là là Thập Tứ a ca, nhưng trái tim nàng vẫn mong mỏi hướng về Dận Chân, mong chàng đến gặp mình lần cuối.

????????????????????????????????????

Khi Tứ gia đọc thư của Nhược Hy và phát hiện ra rằng mình đã hiểu lầm nàng thì đã quá muộn. Nhược Hy đã rời khỏi thế gian này mãi mãi.

Cái kết đau buồn của Bộ bộ kinh tâm đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, nhưng có lẽ cũng vì vậy mà phim đã chạm đến trái tim người xem.

Kỳ Lân Tài Tử/Lâm Thù và quận chúa Nghê Hoàng - Lang Gia Bảng

Lang Gia Bảng là một trong những bom tấn truyền hình của năm 2015 với mức rating ngất ngưởng. Đây là một bộ phim chuyển thể nhưng không lấy ngôn tình làm trọng mà tập trung xoáy sâu khai thác cuộc đấu tranh quyền đoạt thế. Tuy nhiên bên cạnh cuộc tranh đoạt mưu quyền thì câu chuyện tình yêu của cặp đôi Lâm Thù (Hồ Ca) và quân chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) vẫn để lại những ấn tượng sâu sắc khó phai trong lòng khán giả.

LGB 1

Từ khi còn là những thiếu niên thì quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) và Lâm Thù (Hồ Ca) đã có một tình yêu đẹp. Cho dù cả thiên hạ đều nói Kỳ vương và cha con Lâm Thù là những kẻ phản quốc thì quân chúa Nghê Hoàng vẫn một mực tin tưởng người mà mình yêu thương.

LGB 5

Sau 12 năm gặp lại, dù Lâm Thù đã thay đổi hoàn toàn không còn chút dấu tích của ngày trước thì Nghê Hoàng vẫn nhận ra Lâm Thù ca ca.

LGB 4

Cả hai tuy còn tình cảm với nhau nhưng vì đại nghiệp mà không thể ở cạnh nhau, chỉ có thể âm thầm quan tâm đến đối phương, giữ chặt tình cảm trong tim.

LGB 3

Trên sa trường nàng là một nữ hào kiệt mang khí khái nam nhân, lập được nhiều chiến công hiển hách nhưng bên cạnh đó nàng cũng là một thiếu nữ si tình.

Khi đã hoàn thành mong ước ban đàu của mình là phò trợ Tĩnh Vương (Vương Khải) lên làm hoàng đế, rửa oan cho Kỳ vương và 10 vạn quân Xích Diễm, tưởng như Lâm Thù đã có thể hạnh phúc bên người yêu thương. Nhưng chàng phải vẫn vì quốc gia mà ra trận, hy sinh ngoài sa trường không thể ở lại bên Nghê Hoàng. Kết thúc này đã để lại bao nhiêu tiếc nuối cho khán giả.

LGB 2

Mối tình đau thương của Lang Gia Bảng khiến người xem không khỏi đau lòng thay cho mối tình trắc trở của cặp đôi này.

Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa - Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt là bộ phim tiên hiệp cổ trang ăn khách nhất năm 2015 với sự hợp tác của hai diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu mến là Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh. Rất nhiều fan cho rằng bộ đôi chính là Tôn thượng Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt trong lòng mình. Mối tình “sư đồ” ngược tâm của cặp đôi cũng làm không biết bao nhiêu người hâm mộ rơi nước mắt.

HTC 2

Tiểu Cốt đã yêu sư phụ Bạch Tử Họa sau nhiều lần được Tôn thượng giúp đỡ và che chở. Bạch Tử Họa thậm chí còn bất chấp kiếp nạn sinh tử thu nhận Hoa Thiên Cốt làm đệ tử.

Mối tình “sư đồ” ngược tâm của Tiểu Cốt và Thượng Tiên Bạch Tử Họa gặp phải biết bao hiểu lầm bởi sự hãm hại từ những kẻ xung quanh. Tình yêu của Hoa Thiên Cốt trong mắt mọi gười trong thiên hạ là trọng tội, Bạch Tử Họa dù yêu nàng nhưng vì gánh trên vai trọng trách của Thượng Tiên mà một mực phủ nhận.

HTC 4

Vì tình yêu sâu sắc đối với Bạch Tử Họa, Hoa Thiên Cốt sẵn sàng để sư phụ hút máu mình giải độc.

HTC 1

Hết mực yêu thương bảo vệ đồ đệ, nhưng Tôn thượng một mực phủ nhận đó không phải tình yêu. Chàng luôn đặt trách nhiệm với chúng sinh thiên hạ lên hàng đầu, từ bỏ tình cảm cá nhân của mình.

Khi cả Thượng Tiên nhận ra tình yêu của mình dành cho Tiểu Cốt thì đã quá muộn. Nàng đã mãi mãi rời xa thế gian này, vì yêu nên hận, Hoa Thiên Cốt nguyền rủa Bạch Tử Họa sẽ không bao giờ chết, một kết thúc đau buồn khiến người xem vô cùng xót xa.

HTC

Bạch Tử Họa đau đớn ôm lấy Hoa Thiên Cốt, nguyện chết cùng nàng.

Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình - Tân Bến Thượng Hải

Tân Bến Thượng Hải là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến đấu tranh giành quyền lực của các bang phái xã hội đen ở Thượng Hải vào những năm 1930 của thế kỷ 20 mà người đứng đầu là ông trùm tư bản Phùng Kính Nghiêu. Đan xen vào cuộc đấu tranh quyết liệt và đẫm máu ấy là mối tình trong sáng, ngây thơ, mạnh mẽ và bi thương của chàng thanh niên Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh thủ vai) - sau này trở thành trợ thủ đắc lực của Phùng Kính Nghiêu với cô tiểu thư xinh đẹp - con gái của Phùng Kính Nghiêu là Phùng Trình Trình (Tôn Lệ thủ vai).

TBTH 2

Mối tình của Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh) và Phùng Trình Trình (Tôn Lệ) trong Tân bến Thượng Hải là một mối tình đẹp. Mối tình ấy giống như ánh sáng trong cuộc đời của Hứa văn Cường, một đại ca xã hội đen luôn phải đối mặt với những cuộc tranh giành đẫm máu.

Số phận trái ngang đã không cho cuộc tình này một kết thúc có hậu. Phùng Trình Trình lên xe hoa với chính người anh em thân thiết của Hứa Văn Cường. Để giết Phùng Kính Nghiêu trả thù Hứa Văn Cường cũng đã trả giá bằng chính mạng sống của mình, bị bắn ngay trước mắt Trình Trình trong đám cưới đó.

TBTH 4

Cả hai yêu nhau thắm thiết nhưng số phận ngang trái khiến họ không bao giờ có thể ở bên nhau.

Bên cạnh mối tình với Phùng Trình Trình, thì tình cảm anh em gắn bó giữa Đinh Lực (Huỳnh Hải Ba) và Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh) cũng là một yếu tố khiến khán giả cảm động. Hai người anh em từng thề “Hoạn nạn bên nhau, sống chết có nhau” vậy mà sau này vì những đổi thay của cuộc đời mà phải chĩa súng vào nhau, bắn chết chính người anh em của mình.

TBTH 3

Cái kết bi thương của Tân bến Thượng Hải lấy đi nước mắt của rất nhiều người hâm mộ.

Mộ Dung Phong và Doãn Tĩnh Uyển - Không kịp nói yêu em

Không kịp nói yêu em là câu chuyện cảm động về mối tình đầy ngang trái giữa tiểu thư Doãn Tĩnh Uyển (Lý Tiểu Nhiễm thủ vai) và đại tướng quân Mộ Dung Phong/ Mộ Dung Bái Lâm (Chung Hán Lương thủ vai). Sự hợp tác của hai ngôi sao đình đám của điện ảnh Hoa ngữ Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm trong tác phẩm chuyển thể đình đám của Phỉ Ngã Tư Tồn - người được mệnh danh là “mẹ ghẻ” của chính những nhân vật trong tác phẩm của mình, đã làm nên một câu chuyện tình yêu vừa đẹp mà lại vừa giằng xé.

KKNYE 5

Doãn Uyển hạnh phúc bên đại tướng quân Mộ Dung Phong.

Sau chuyến tàu định mệnh hai người đã gặp nhau, nghe theo tiếng gọi của tình yêu họ đã tái ngộ. Nhưng những khó khăn không dừng lại ở đó, đại tướng quân Mộ Dung Phong/ Mộ Dung Bái Lâm (Chung Hán Lương) gánh trên vai trọng trách lớn lao, bắt buộc phải chọn lựa giữa tình yêu với Doãn Uyển và đại nghiệp. Vì vậy mà giữa hai người đã nảy sinh rất nhiều vấn đề, buộc họ không thể hạnh phúc bên nhau.

KKNYE 3

Cho dù tình cảm luôn hướng về nhau nhưng vì sự bối cảnh loạn lạc lúc bấy giờ, cả hai đều phải đau khổ và dằn vặt rất nhiều nếu như lựa chọn ở bên cạnh đối phương.

KKNYE 1

Giữa tình yêu và đại nghiệp, Bái Lâm bắt buộc phải chọn một, điều đó đã gây ra bao trắc trở cho cuộc tình của hai người.

Tuy để chiều lòng khán giả nhà làm phim đã thay đổi kết phim thành một cái kết có hậu thay vì cái kết bi thương như trong truyện. Nhưng những đoạn tình cảm dằn vặt và đau khổ của hai nhân vật cũng khiến không biết bao nhiêu người hâm mộ phải rơi lệ.

Huệ Tử và An Dật Trần - Hoạt sắc sinh hương

Huệ Tử (Thư Sướng) và An Dật Trần (Trần Vỹ Đình) có lẽ là cặp đôi bi kịch nhất của Hoạt sắc sinh hương, tuy không phải hai nhân vật chính của phim nhưng chuyện tình ngang trái với kết thúc đau buồn của cả hai đã lấy đi nước mắt của nhiều người hâm mộ. Ngay từ khi bắt đầu quen biết An Dật Trần, Huệ Tử đã luôn hướng trái tim mình đến anh. Sau này dù biết An Dật Trần đến với cô cũng chỉ vì muốn lợi dụng trả thù, nhưng Huệ Tử vẫn sẵn sàng làm tất cả vì anh.

HSSH 2

Trải qua rất nhiều thăng trầm An Dật Trần cuối cùng cũng nhận ra tình yêu thực sự của mình dành cho Huệ Tử, nhưng không may mọi việc đã quá muộn, cặp đôi cuối cùng phải “âm dương chia lìa”.

Không được may mắn nhận được một cái kết có hậu như cặp đôi chính, cả hai cặp đôi phụ đều có một cái kết đau lòng. Chuyện tình của Ninh Bội San (Lý Khuê Nhuế) - em gái của Ninh Trí Viễn và Văn Thế Hiên (Hoàng Minh) trong phim gặp muôn vàn trắc trở, thật trớ trêu khi họ là con của hai gia đình có mối thù không đội trời chung. Cả hai đã vượt qua sự ngăn cản của hai bên gia đình để đến được với nhau nhưng vẫn không tránh được cái kết bi kịch, cái chết của Bội San khiến khán giả không khỏi xót xa.

HSSH 1

Bội San không chỉ hy sinh khứu giác vì người yêu mà còn hy sinh tính mạng để sinh đứa con của hai người.

May mắn hơn cặp đôi phụ, cặp đôi của hai nhân vật chính Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong) và Lạc Nhan (Đường Yên) đã có thể ở bên nhau sau khi trải qua những trắc trở, hiểu lầm.

HSSH 3

Ninh Trí Viễn nhiều lần bị Lạc Nhan từ chối tình cảm nhưng anh vẫn luôn chờ đợi, ở bên cạnh bảo vệ che chở cho người mà mình yêu, đến mức suýt chút nữa phải trả giá bằng tính mạng của mình khiến người xem nhiều phen cảm động. Cuối cùng sau khi trải qua rất nhiều khó khăn thử thách cặp đôi đã đến được với nhau.

Video về những mối tình cảm động của ba cặp đôi trong phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất