Phim Ảnh

Những phim hay của Lưu Thi Thi: 'Bộ bộ kinh tâm' hay 'Hiên viên kiếm' mới là kiệt tác?

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Thi Thi trước giờ luôn có chỗ đứng rất lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ, bước chân vào ngành giải trí đã lâu, tích góp cho mình cũng được không ít vai diễn quan trọng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ phim hay của Lưu Thi Thi nhé!

Lưu Thi Thi nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1987, tốt nghiệp học viện múa Bắc Kinh. Lưu Thi Thi bước chân vào sự nghiệp của mình vào năm 2004 với bộ phim Nguyệt ảnh phong hà. Thế nhưng, Lưu Thi Thi thật sự được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 vào năm 2010 và Bộ bộ kinh tâm năm 2011… Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tác phẩm tiêu biểu của Lưu Thi Thi nhé!

Lưu Thi Thi mặc dù xuất thân từ học viện vũ đạo Bắc Kinh và bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 nhưng chỉ sáu năm sau cô đã nhận được sự chú ý cao của khán giả nhờ vào tác phẩm truyền hình tiên hiệp Tiên kiếm kì hiệp 3. Bộ phim cũng rất được ăn khách nhiều nơi tên thế giới.

Năm 2011 Lưu Thi Thi đã có được nhân khí vô cùng cao nhờ vào sự thành công của Bộ bộ kinh tâm - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Vào thời điểm công chiếu, Bộ bộ kinh tâm đã đạt được rating 1.72 trở thành phim truyền hình có rating cao nhất trên các đài truyền hình vào thời điểm đó.

Năm 2012 nhờ vào tác phẩm Hiên viên kiếm, Lưu Thi Thi đạt được giải thưởng Nữ diễn viên có nhân khí nhất thuộc LHP Quốc kịch thịnh điển, đồng thời cô cũng nhờ vào những tác phẩm này mà trở thành Nữ thần kim ưng của Kim Ưng lễ lần thứ 9, cũng như vinh hạnh trở thành người thứ 4 đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trong lịch sử giải thưởng này.

Năm 2015 Lưu Thi Thi cùng Ngô Kỳ Long lĩnh chứng kết hôn, kể từ đó trở đi cô cũng ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng nhân khí của cô chỉ tăng chứ không có giảm. Mọi hoạt động luôn được mọi người chú ý. Hiện tại bộ phim Nếu như có thể yêu như thế đang được công chiếu và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất