Phim Ảnh

Những bộ phim điện ảnh nổi tiếng của 'Đường Tăng' Phùng Thiệu Phong

Khánh Yên
Chia sẻ

Đầu xuân năm nay, tài tử nổi tiếng Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong đã có dịp góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh mới mang tên "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc", sánh đôi cùng bạn diễn xinh đẹp Triệu Lệ Dĩnh. Hãy cùng SAOSTAR "lật lại" một số bộ phim điện ảnh nổi bật của "Đường Tăng".

Phùng Thiệu Phong là một trong những nam nghệ sỹ nổi tiếng đào hoa của showbiz Hoa Ngữ với danh sách người tình từ màn ảnh đến công khai ngoài đời thực dài dằng dặc. Song bên cạnh đó, mỹ nam 8x vẫn có những bước đi vững chắc trên con đường nghệ thuật. Hãy cùng SAOSTAR điểm qua một vài bộ phim điện ảnh gây tiếng vang của tài tử họ Phùng nhé.

1. Hồng Môn Yến

Hồng Môn Yến được đánh giá là bộ phim bom tấn với sự quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lê Minh, Phùng Thiệu Phong, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thu Sinh, Trần Tiểu Xuân,… cùng những thước phim đẹp đến mê hồn và nội dung kịch tính.

Trong phim, Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ sánh đôi cùng nàng Ngu Cơ xinh đẹp Lưu Diệc Phi. Đối đầu với Hạng Vũ là Lưu Bang Lê Minh. Bộ phim là cuộc đấu trí quyết liệt giữa các vị quân sư, cũng như những kế hoạch thâm sâu ẩn đằng sau bữa tiệc Hồng môn.

2. Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

Sau phiên bản Tây Du Ký Đại Náo Thiên Cung gây tiếng vang vào năm 2014 với sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn, nhà sản xuất đã cho ra mắt Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong,…

Tây Du Ký 2 đánh dấu lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Đường Tam Tạng trên màn ảnh rộng bên cạnh Tôn Ngộ Không là Thiên Vương Quách Phú Thành. Dựa vào một chương trong tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ngô Thừa Ân, bộ phim kể về kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng gặp phải trên núi Bạch Hổ. Bạch Cốt Tinh (Củng Lợi) có phép biến hóa thần thông, giả làm gia đình người nông phu để bắt cóc Đường Tăng. Nhưng âm mưu của Bạch Cốt Tinh không qua được cặp mắt chiếu yêu của Tôn Ngộ Không, nên cuối cùng ả đều bị đánh chết. Đường Tăng không biết rõ sự việc đã trách Tôn Ngộ Không lạm sát người vô tội và đuổi về Hoa Quả Sơn.

3. Cô dâu đại chiến

Cô dâu đại chiến là một trong những bộ phim gây bão phòng vé vào cuối năm 2015 với nội dung gây hài và đặc biệt là với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp đang hot của làng phim Hoa Ngữ như Angela Baby, Nghê Ni, Trần Hiểu, Chu Á Văn, Lưu Kim San, Vương Nhất Nam, Hề Vọng, Tỉnh Bách Nhiên, Đỗ Hải Đào, Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong…

Bộ phim xoay quanh tình bạn của Mã Lệ Hà Tĩnh, hai cô gái từng có ước mơ muốn có được một đám cưới lãng mạn và hoa lệ như lễ cưới đã được tham gia khi bé. Mười mấy năm sau, hai cô bé ngày nào đã trở thành hai cô gái xinh đẹp, gặp được chàng hoàng tử bạch mã của riêng mình và hướng đến một hôn lễ ngọt ngào. Nhưng hai người bạn trai lại cứ cố tình trì hoãn hôn lễ. Chẳng còn cách nào khác, hai cô nàng đành dùng những chiêu trò độc đáo để đẩy nhanh tốc độ giúp tình yêu sớm được đơm hoa. Tuy nhiên vì sơ suất của bên tổ chức, chỉ đặt trước một chỗ, hơn nữa trong vòng 3 năm tới các lịch trình khác của khách sạn này đều đã được đặt kín. Vì ước mơ tổ chức đám cưới hào hoa tại nơi đây, hai cô gái không từ thủ đoạn kể cả nói dỗi lẫn nhau, khồng hề khoan nhượng, đổi bạn thành thù.

4. Tây du ký 3: Nữ Nhi Quốc

Với kinh phí sản xuất lên đến 1500 tỷ, Tây du ký 3: Nữ Nhi Quốc là bộ phim được kỳ vọng sẽ là bom tấn mở màn cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đây cũng là lần thứ hai Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Đường Tăng nhưng lần này, Đường Tăng không còn “sánh đôi” với Bạch Cốt Tinh nữa mà sẽ cùng Quốc Vương Triệu Lệ Dĩnh dệt nên đoạn tình cảm hài hước song cũng lắm bi thương.

Nội dung của phim bắt đầu cùng 4 thầy trò Đường Tăng với hành trình đi Tây Trúc thỉnh kinh và lần này họ đi đến Tây Vương Nữ Quốc hay còn được gọi là Nữ Nhi Quốc, một vùng đất chỉ có phụ nữ mà không có đàn ông. Tại đây, sư phụ Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) và trò Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) là hai người vô tình uống một nguồn nước kỳ lạ khiến họ mang thai và cả hai nhanh chóng phải nhờ tới sự giúp đỡ của Ngộ Không (Quách Phú Thành). Trong khi đó, sau khi gặp mặt 4 thầy trò, người đứng đầu của Tây Vương Nữ Quốc (Triệu Lệ Dĩnh) đã nhanh chóng dành tình cảm của mình cho Đường Tăng, nàng ta tìm cách giữ Đường Tăng lại và muốn lấy chàng làm chồng.

Trailer phim Tây du ký: Nữ nhi quốc.

Bộ phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất