Phim Ảnh

Những bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 'Hậu duệ mặt trời'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau Hậu duệ mặt trời, chàng đại úy Song Joong Ki có khá nhiều dự án phim thú vị đáng để fan Việt chào đón.

The Sound of Your Heart

Dù bận rộn với hàng tá lịch trình sau sự thành công của Hậu duệ mặt trời nhưng Song Joong Ki vẫn nhận lời tham gia một vai khách mời nhỏ trong bộ phim The Sound of Your Heart do cậu bạn thân Lee Kwang Soo đóng vai nam chính. Bộ phim này được dựa trên một bộ truyện tranh nổi tiếng trên mạng cùng tên, kể về câu chuyện tình yêu có phần hơi hoang tưởng nhưng cực kỳ hài hước, thú vị, với sự tham gia của cặp đôi Lee Kwang Soo và Jung So Min đảm nhận vai chính.

the sound of your heart 1 - song joong ki

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là cặp bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Hàn nên hai người thường xuyên đóng vai khách mời để ủng hộ bạn mình.

the sound of your heart 2 - song joong ki

Trước đây, Lee Kwang Soo cũng từng xuất hiện trong Hậu duệ mặt trời để ủng hộ Song Joong Ki.

Được biết Song Joong Ki tham gia những cảnh quay của mình từ 17/5/2016 và kéo dài sang vài hôm sau, nhưng nội dung vai diễn và thời gian phim phát sóng vẫn chưa được hé lộ. Vì là vai khách mời nên thời lượng xuất hiện của Song Joong Ki không nhiều, anh tham gia dự án phim nhằm mục đích chính là cổ vũ cậu bạn thân Lee Kwang Soo. Hai nam diễn viên quen nhau khi cùng tham gia chương trình thực tế Running Man và đã gắn bó với nhau hơn 7 năm. Trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Lee Kwang Soo cũng tham gia một vai nhỏ ngay trong tập đầu tiên, như một cách để ủng bạn mình.

the sound of your heart 3 - song joong ki

Một số hình ảnh Song Joong Ki trên phim trường The Sound of Your Heart.

Battleship Island

5 năm sau khi gây sốt màn ảnh rộng với bộ phim A Werewolf Boy (Cậu bé người sói), Song Joong Ki sẽ gặp lại khán giả yêu điện ảnh qua bộ phim Battleship Island (Đảo chiến hạm). Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên chính, phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ quy tụ được dàn sao hạng A trên màn ảnh Hàn như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun. Điều thú vị là chàng “đại úy” Song Joong Ki sẽ lại lần nữa mặc áo lính trong dự án phim lần này.

battleship island 1 - song joong ki

Battleship Island gây ấn tượng với dàn diễn viên chất lượng: Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki.

battleship island 2 - song joong ki

Khán giả hào hứng khi được gặp hai nam thần So Ji Sub, Song Joong Ki trong cùng một tác phẩm.

Battleship Island là tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện lịch sử có thật trong thời kỳ đất nước Hàn Quốc trở thành thuộc địa của Nhật. Bị quân Nhật bắt giữ, 400 người phải lưu đày đến đảo Hashima để khai thác mỏ than. Họ luôn tìm cách trốn thoát vì bị vắt kiệt sức lao động. Hashima được ví như đảo Battleship vì nó có hình dáng giống chiến hạm. Đây là vùng đất màu mỡ để khai thác than phục vụ cho chiến tranh thế giới thứ 2. Những tù nhân bị bắt đến đây không chỉ chịu tra tấn dã man, bị bỏ đói mà còn xác định không có ngày trở về bởi hòn đảo nằm giữa đại dương. Song Joong Ki vào vai anh lính dũng cảm Park Moo Young đến hòn đảo Hashima để giải cứu đồng đội của mình.

battleship island 3 - song joong ki

Hình ảnh Song Joong Ki trong phim được dự báo là sẽ rất bụi bặm, phong trần.

Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên sáng giá, được chỉ đạo bởi vị đạo diễn tài năng Ryu Seung Wan (người đứng sau thành công của loạt bom tấn màn ảnh rộng xứ Hàn như Veteran, The Berlin File, Gyeongju…), Battleship Island hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn của nền điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian tới. Dự kiến phim sẽ được ra rạp trong năm 2017.

Sói: Hồi kết

Năm 2012, cặp đôi Song Joong Ki và Park Bo Young đã tạo nên cơn địa chấn trong rạp chiếu phim Hàn Quốc khi cho ra mắt bộ phim tình cảm A Werewolf Boy. Bộ phim nói về chuyện tình nhẹ nhàng, cảm động giữa một thiếu nữ và chàng người sói đã gây được ấn tượng mạnh mẽ, lan tỏa và gặt hái được nhiều thành công lớn.

cau be nguoi soi 1 - song joong ki

Tác phẩm từng gây tiếng vang lớn và là bàn đạp sự nghiệp cho Song Joong Ki và Park Bo Young.

47 năm trước, gia đình cô gái 19 tuổi Kim Soon Yi chuyển về vùng quê sống, vô tình họ gặp một anh chàng người sói. Vì rắc rối trong khâu xử lý của chính quyền địa phương, chàng trai này được gia đình Soon-i nuôi dưỡng, đặt tên là Kim Cheol-soo (Song Joong Ki đóng). Cheol-soo luôn im lặng, che giấu cơ thể mình trong bóng đêm, và chính gia đình Soon Yi là người giúp cậu hòa nhập cuộc sống loài người. Thế nhưng, biến cố xảy ra khi Cheol-soo vì muốn bảo vệ gia đình Soon Yi mà đánh mất sự bình tĩnh, tấn công những kẻ xấu và vô tình trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Một lần nữa, Soon Yi quyết cứu Cheol-soo. Lời hẹn ước “Đợi mình nhé! Mình sẽ quay lại vì cậu” đã dày vò, gặm nhấm Soon-i suốt gần nửa thế kỉ. Khi gặp lại nhau, Soon Yi đã trở thành một bà lão 70 tuổi, còn Cheol-soo vẫn là chàng người sói năm xưa.

cau be nguoi soi 3 - song joong ki

Bộ phim Sói : Hồi kết hứa hẹn sẽ giải đáp những thắc mắc còn dang dở của khán giả cách đây 5 năm.

cau be nguoi soi 2 - song joong ki

Chuyện tình người - sói cảm động giữa Chul Soo và Soon Yi đã lấy đi không ít nước mắt của người xem, giúp bộ phim tạo nên cú nổ lớn tại phòng vé Hàn Quốc: thu về 4 triệu USD chỉ sau 2 tuần ra rạp, trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 Hàn Quốc trong năm 2012. Vậy nhưng khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim. Với mong muốn giúp cặp đôi có cái kết viên mãn hơn, nhà sản xuất đã cho ra mắt tựa phim tiếp theo mang tên Sói: Hồi kết nhằm giải đáp tất cả khúc mắc của khán giả. Với sự chờ đợi suốt 5 năm của khán giả và 50 năm của cặp đôi Cheol-soo - Soon Yi, tác phẩm hứa hẹn sẽ một lần nữa tạo nên cú nổ lớn trên màn ảnh.

Mùi vị của thân yêu

Dường như Song Joong Ki đang bắt nhịp với xu hướng của rất nhiều sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc: phát triển sự nghiệp ra thị trường Trung Quốc. Đây là đất nước đông dân, nếu thành công thì cả danh tiếng và kinh tế sẽ phát triển với cấp số nhân. Theo nhiều nguồn tin trên các diễn đàn phim ảnh xứ Trung, bộ phim đang được Song Joong Ki cân nhắc có tên Mùi vị của thân yêu, dài 46 tập, thuộc thể loại tình lãng mạn và do 2 “ông lớn” của làng phim Trung - Hàn hợp tác sản xuất là Hoa Nghị và YG.

Mui vi cua than yeu 1 - song joong ki

Dự án Mùi vị của thân yêu từng gây xôn xao với dàn diễn viên nổi tiếng và ê-kip sản xuất quá “khủng”.

Mui vi cua than yeu 2 - song joong ki

Phía Trịnh Sảng chưa chính thức xác nhận nhưng có thể cô sẽ không tham gia bộ phim này, dù vậy việc Song Joong Ki đóng vai nam chính trong Mùi vị của thân yêu đã khá chắc chắn.

Hiện nội dung chi tiết cũng như dàn diễn viên cụ thể chưa được tiết lộ nhưng nhiều người cho biết phía Hoa Nghị đang tích cực xúc tiến thương lượng với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Ngoài ra diễn viên trẻ Hoàng Cảnh Du cũng có thể tham gia dự án này với một vai nam phụ. Được biết đội ngũ sản xuất phim Mùi vị của thân yêu cũng chính là ê-kíp đã làm nên thành công của “bom tấn” truyền hình Hậu duệ mặt trời. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 8 tới tại nhiều địa điểm như Hàn Quốc, Paris, Bắc Kinh, Thượng Hải, dự kiến lên sóng vào dịp Tết âm lịch 2017.

Mui vi cua than yeu 3 - song joong ki

Đây sẽ là bước tiến lớn của Song Joong Ki tại thị trường giải trí Đại lục.

Nếu Song Joong Ki xác nhận tham gia dự án này, đây sẽ là bước tiến lớn giúp anh phát triển tên tuổi, hình ảnh của mình tại thị trường giải trí phát triển bậc nhất châu Á. Với những tên tuổi ông lớn như trên, không có lý do gì Mùi vị của thân yêu lại không trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ trong năm tới.

>Xem thêm:

Sự nghiệp lên đỉnh, Song Joong Ki được gì và mất gì từ ‘Hậu duệ mặt trời’?

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất