Phim Ảnh

Những bộ phim có cảnh nóng ấn tượng nhất màn ảnh rộng năm qua

Chia sẻ

Nhạy cảm nhưng không thể thiếu, "cảnh nóng" góp phần làm nên sự đa dạng và cuốn hút cho những tác phẩm điện ảnh.

Tuy nhiên, không phải đạo diễn nào cũng đủ tài năng để tạo nên một cảnh “giường chiếu” đáng nhớ thay vì chỉ khiến khán giả “đỏ mặt tía tai” trong vài phút rồi muốn lãng quên nó ngay lập tức. Sau đây là danh sách 10 khoảnh khắc nóng bỏng trên màn ảnh năm 2015 mà bạn không nên xem với bố mẹ hoặc ở nơi làm việc:

Fifty Shades of Grey

Rõ ràng không thể thiếu vắng tên của bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học tình ái bán chạy hàng đầu thế giới. Thế nhưng, theo nhận định của khán giả, mật độ “cảnh nóng” của Fifty Shades of Grey trên màn ảnh thua xa tần suất nó được mô tả trong cuốn sách do nữ văn sĩ E. L. James chấp bút. Tuy vậy những khoảnh khắc đắm chìm trong dục vọng của cặp đôi Christian - Anastasia vẫn đủ để khiến người xem nhớ đến.

Jessica Jones

Jessica Jones

Phim siêu anh hùng vốn có sự “ái ngại” nhất định với cảnh nóng, nhưng Jessica Jones thực sự tạo ra sự khác biệt. Lần đầu tiên người xem được tiếp cận trực diện với vấn đề tế nhị này: hai siêu anh hùng với sức mạnh không tưởng và cơ thể mình đồng da sắt khi làm “chuyện đó” với nhau thì sẽ có gì xảy ra? Chắc chắn họ không thể trải qua quá trình này bình thường như chúng ta được rồi.

The Boy Next Door

Nữ ca sĩ “bốc lửa” trở lại cuộc dạo chơi với điện ảnh bằng một bộ phim tình cảm mang hơi hướm kinh dị - The Boy Next Door. Dù không mấy thành công về mặt nội dung nhưng người hâm mộ Jennifer Lopez cũng không lấy làm buồn phiền: họ đã có cơ hội được ngắm thần tượng của mình - vẫn phong độ như ngày nào - vô cùng quyến rũ bên cạnh cậu trai chỉ đáng tuổi con cô.

American Horror Story: Hotel

ladygaga

Mùa thứ 5 của series kinh dị rất được yêu thích này có sự góp mặt đáng kỳ vọng của nữ ca sĩ “quái chiêu” Lady Gaga. Mặc dù phải hứng chịu vô số “gạch đá” từ người hâm mộ vì diễn xuất kém cỏi của cô trong phim, nhưng không thể phủ nhận rằng Gaga đã đem lại cho American Horror Story: Hotel những khoảnh khắc rất ấn tượng.

Một trong số đó là cảnh quan hệ tập thể giữa cô, nhân vật của Matt Bomer cùng một cặp vợ chồng hấp dẫn. Cuối cùng, cuộc truy hoan biến thành bữa tiệc đẫm máu khi hai vị khách trẻ tuổi trở thành miếng mồi ngon cho cặp đôi ác quỷ.

Crimson Peak

Câu chuyện tình lãng mạn lấy bối cảnh gothic này có thể không phải là tác phẩm đáng tự hào nhất của đạo diễn Guilermo del Toro, nhưng bạn sẽ không thể bỏ qua “cảnh nóng” giữa Mia Wasikowska và Tom Hiddleston.

Đặc biệt, dù không phải lần đầu thử sức với “cảnh nóng” nhưng chắc chắn chưa bao giờ chàng diễn viên đang rất được hâm mộ hiện nay để… lộ mông trên màn ảnh rộng. Nhiều khán giả còn đùa rằng, cặp mông của Hiddleston chính là “cứu tinh” cho cả bộ phim.

Carol

Bộ phim đồng tính gây sự chú ý với pha ái ân táo bạo giữa hai kiều nữ số một của Hollywood: Cate Blanchett và Rooney Mara. Âm nhạc du dương, những nụ hôn ướt át và ánh mắt cháy bỏng khiến cho “cảnh nóng” tuyệt đẹp này trở nên cực kỳ đáng nhớ. Màn trình diễn xuất thần của Cate Blanchett trong vai Carol cũng được cho là sẽ giúp cô đến gần hơn với tượng vàng Oscar.

Outlander

Đây là một series truyền hình bị đánh giá thấp hơn thực tế của đài Starz. Trong đó, nữ chính Claire Randall (Caitriona Balfe) sống ở thế kỷ 20 cùng người chồng mới cưới bỗng bị đẩy về Scotland thế kỷ 17. Ở đây, cô buộc phải kết hôn với chàng chiến binh Jamie (Sam Heughan) và hai người rơi vào một mối quan hệ tình ái phức tạp.

“Cảnh nóng” trong Outlander không quá phô trương như Game of Thrones mà góc máy thường tập trung khắc họa cảm xúc trên khuôn mặt Claire, cho thấy niềm hạnh phúc xen lẫn bối rối của cô khi “chăn gối” với người đàn ông mới.

LOVE

11406147_1639239426311937_2833796163137545601_o-thumb-800x425-120735

LOVE-Still-9-Gaspar-No

Bản thân bộ phim là một “trường cảnh nóng” dài dằng dặc được đạo diễn Gaspar Noé khẳng định là “câu chuyện tình yêu núp bóng tình dục”. Những cảnh quay “giường chiếu” cực kỳ đa dạng và chân thực giữa nam chính người Mỹ và hai cô gái Pháp được miêu tả kỹ càng, dày đặc, thậm chí không ít trong số đó là cảnh sex thật. Cho tới thời điểm này, vẫn còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh tính nghệ thuật và khiêu dâm của bộ phim.

Sense8

Bộ phim truyền hình do chị em nhà Wachowski (The Matrix, Jupiter Ascending) dẫn dắt được đánh giá rất cao trong năm 2015 nhờ ý tưởng độc đáo và nội dung nhân văn. Ngay cả “cảnh nóng” tập thể diễn ra trong phim cũng không hề thô thiển và trần trụi: nó chứng tỏ sự hòa quyện hoàn toàn giữa 8 nhân vật chính, những người được lựa chọn để kết nối với nhau bằng con đường tâm linh. 

Knock Knock

Knock-Girls

Knock_Knock_still-1-1024x577

bataantesdeentrar

Trong nỗ lực trở lại màn ảnh rộng, Keanu Reeves không bỏ qua cơ hội góp mặt trong những bộ phim có đề tài lạ. Gác lại hình ảnh “người hùng” mà anh vừa tạo dựng qua John Wick, lần này anh sẽ vào vai một gã chồng bội bạc, háo sắc rơi vào bẫy của hai ả sát nhân điên cuồng. Cảnh quan hệ tay ba tuy không nhấn mạnh vào hình ảnh của Reeves nhưng vẫn cho thấy, người đàn ông này sẵn sàng đảm nhiệm mọi loại vai để chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất