Phim Ảnh

Những 'bà mối' bất đắc dĩ của màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

“Tân thần điêu đại hiệp” , “Bộ bộ kinh tâm”, “Tình yêu thứ ba”,… đã vô tình trở thành “bà mối bất đắc dĩ” cho nhiều cặp đôi của xứ Trung.

Như ý

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (1)

Mối tình lãng mạn của cả hai

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (8)

Dương Mịch - Lưu Khải Uy trong Như ý

Năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng tham gia bộ phim truyền hình Như ý và từ đó đã công khai tình cảm. Trong phim, Đàm Minh Khải (Lưu Khải Uy) - thiếu gia của một gia tộc giàu có yêu cô gái hái trà nghèo tên Như Ý (Dương Mịch). Cảm xúc ngọt ngào lẫn yêu thương của cả hai trong phim đã phần nào giúp cho cặp đôi này xuất hiện những tình cảm không nói nên lời. Họ đã kết hôn vào đầu năm 2014 và hiện đã có một bé gái xinh xắn tên Tiểu Gạo Nếp.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (22)

Đám cưới viên mãn của cặp đôi

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (12)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (6)

Sự hạnh phúc hiện diện trên khuôn mặt cả hai

Tình yêu thứ ba

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (4)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (2)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (14)

Tình yêu thứ ba

Tình yêu thứ ba kể câu chuyện tình trái ngang giữa cô nàng luật sư Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và Lâm Khải Chính (Song Seung Hun). Mối tình xuyên biên giới của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã gây được nhiều sự chú ý từ phía báo chí lẫn người hâm mộ trước thềm công chiếu. Tài tử xứ Hàn Song Seung Hun đã phải lòng Lưu Diệc Phi từ trong phim cho đến ngoài đời. Hiện tại, cả hai đang là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất trong năm 2015.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (28)

Cả hai đang là tâm điểm của báo chí

Tân thần điêu đại hiệp

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (38)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (31)

Mối tình chị em của hai diễn viên Tân thần điêu đại hiệp đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Khi bộ phim lên sóng, Trần Nghiên Hy đã bị chỉ trích không hợp với khí chất của nhân vật Cô Cô. Tuy nhiên, Trần Hiểu đã lên tiếng bênh vực cô. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai đã không ngần ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. Mới đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã tiết lộ sẽ kết hôn vào năm tới.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (36)

Cả hai dự định kết hôn trong năm tới

Bộ bộ kinh tâm

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (13)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (17)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (21)

Mối tình trắc trở của Bát a ca và Nhược Hy

Bộ phim Bộ bộ kinh tâm đã khuynh đảo màn ảnh nhỏ năm 2011 và cũng là bà mối đã se duyên cho cặp đôi đũa lệch Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. Cả hai đã khiến khán giả khó quên với vai diễn tình nhân của mình trong phim và cuối cùng cũng không thể đến được với nhau. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ từ khi công khai tình cảm tuy rằng Ngô Kỳ Long hơn Lưu Thi Thi tận 17 tuổi. Sau bộ phim đầu tiên đóng vai diễn người yêu, Thi Thi và Kỳ Long cũng đóng vai tình nhân trong nhiều bộ phim khác nhau. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng là một trong những mối tình mà người hâm mộ hy vọng cái kết viên mãn bằng một buổi lễ đám cưới long trọng trong năm 2016.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (24)

Đám cưới của cả hai được trông chờ từ khán giả

Hạnh phúc tựa như hoa - Mật ngọt

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (15)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (25)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (44)

Các dự án mà đôi vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ “song kiếm hợp bích”

 Sau hai lần đóng cặp với nhau trong Hạnh phúc tựa như hoa Mật ngọt, cặp trai tài gái sắc Đặng Siêu - Tôn Lệ đã công khai tình cảm vào đầu năm 2008. Lấy bối cảnh vào những năm 80, Mật ngọt xoay quanh câu chuyện tình yêu của Diệp Thanh (Tôn Lệ) và Lôi Lôi (Đặng Siêu). Tình yêu của cả hai đã gặp phải sự phản đối của gia đình, họ không thể vượt qua được những rào cản và định kiến xã hội lúc bấy giờ. Sau bộ phim này, Đặng Siêu và Tôn Lệ đã chính thức phải lòng nhau. Cả hai cũng đã đóng cặp với nhau trong nhiều dự án sau này. Sắp tới, cả hai sẽ đóng cặp với nhau trong dự án điện ảnh Thiên sứ ác ôn.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (34)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (10)

Gia đình hạnh phúc với 2 đứa con kháu khỉnh

Caught in the Web

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (20)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (35)

Caught in the web

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đã bén duyên với nhau trong dự án Caught in the web của đạo diễn Trần Khải Ca. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Diệp Lam Thu (Cao Viên Viên) - một thư ký tài năng và xinh đẹp. Sau khi biết mình bị ung thư máu, Lam Thu vô cùng đau khổ. Trong những ngày cuối của cuộc đời, cô đã gặp được người đàn ông của đời mình. Những cảnh phim yêu đương của cả hai đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, tuy nhiên, ngoài đời, cặp đôi này đã có một cái kết viên mãn vào năm 2014 bằng một đám cưới long trọng.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (7)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (1)

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau

Lấy gì cứu vớt người yêu tôi

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (33)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (18)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (43)

Gia đình hạnh phúc với cô con gái đầu lòng Điềm Hinh

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gặp gỡ lần đầu trong Lấy gì cứu vớt người yêu tôi. Trong phim, anh chàng Giả Nãi Lượng đã dùng mọi chiêu trò để theo đuôi cô gái mình yêu. Ngoài đời, ông bố một con này cũng vận dụng hết để chiếm tình cảm của Lý Tiểu Lộ. Năm 2014, đôi vợ chồng này đã tham gia góp mặt trong tác phẩm Bác sĩ phụ sản. Cả hai cùng với đứa con gái đáng yêu thông minh Điềm Hinh đang là tiêu điểm chú ý của giới báo chí xứ Trung. Giã Nãi Lượng và vợ cũng góp mặt trong dự án sắp tới Thần thám nội trợ.

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (42)

Bà mối bén duyên cho các cặp đôi (30)

Bác sĩ phụ sản

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất