Phim Ảnh

Nhìn lại loạt ‘người tình tin đồn’ của G-Dragon: Toàn mỹ nhân tài sắc vẹn toàn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trưởng nhóm BigBang - G-Dragon chưa từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, thế nhưng loạt "bạn gái tin đồn" của anh chàng thì hoàn toàn ngược lại.

Người hâm mộ Kpop biết đến G-Dragon như một huyền thoại âm nhạc đình đám Kpop với khả năng ca hát, rap và sáng tác nhạc thiên bẩm. Tuy nhiên, trưởng nhóm đa tài của BigBang lại chưa từng thực sự thử sức bản thân trong diễn xuất. Ngược lại, loạt bạn gái tin đồn của anh - Sohee (Wonder Girls), Kiko Mizuhara, Bae Suzy, Nara Komatsu và mới đây nhất là cô nàng Lee Joo Yeon đều có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực này.

Sohee

Bạn gái tin đồn đầu tiên của G-Dragon, Ah Sohee nổi tiếng với vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Wonder Girls. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ ca sĩ xinh đẹp này đã bắt đầu vai diễn đầu tiên năm cô chỉ mới tròn 14 tuổi.

Sohee bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 14 tuổi với vai diễn trong bộ phim kinh dị The Synesthesia For Overtone Construction.

Một năm sau lần đầu thử sức trên màn ảnh bạc, Sohee ra mắt trước màn ảnh rộng với vai chính cùng với Lee Mi-sook và Kim Min-hee trong bộ phim Hellcat. Khi ấy, diễn xuất của cô nàng được khán giả vô cùng yêu thích và ủng hộ. Thậm chí vào dịp cuối năm, Sohee và Kim Hye-seong đã được bổ nhiệm làm đại sứ của liên hoan phim Quốc tế Seoul Family lần thứ 2.

Ah Sohee thủ vai chính trong phim điện ảnh Hellcats.

Thời gian sau đó, vì tập trung cho sự nghiệp âm nhạc, Sohee không nhận lời tham gia nhiều tác phẩm phim ảnh. Ở một số phim tham gia, cô chỉ xuất hiện dưới vai trò nghệ sĩ khách mời. Vai diễn mới đây nhất do cô thể hiện trong tác phẩm Train To Busan (2016) vẫn nhận được phản hồi vô cùng tốt từ khán giả.

Sohee góp mặt trong bom tấn Train To Busan.

Kiko Mizuhara

Bắt đầu từ con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Kiko Mizuhara dần gây được sự chú ý tại làng giải trí xứ anh đào bởi dáng người cực chuẩn và gương mặt ưa nhìn. Đó cũng là lý do khiến cô được lựa chọn để thử vai chính trong bộ phim điện ảnh Rừng Na Uy (2010).

Kiko cùng nam diễn viên nổi tiếng Kenichi Matsuyama trong Rừng Na Uy.

Kiko là một trong những người mẫu hiếm hoi được lựa chọn thủ vai chính trên phim ảnh ngay từ vai diễn đầu tiên. Sau này, cô còn tham dự nhiều tác phẩm đình đám khác như Helter Skelter (2012), I'm Flash! (2012), Platina Data (2013), Trick the Movie: Last Stage (2014), Attack On Titan (2015),… Bộ phim mới nhất mà cô nàng tham gia có tên gọi War of Lie - Uso no Senso (2017).

Trailer Attack On Titan (2015)

Poster War of Lie - Uso no Senso (2017).

 Nana Komatsu

Từ tháng 5/2016, Nana Komatsu bị dính tin đồn hẹn hò sau khi chụp cùng G-Dragon một bộ hình trên tạp chí Nylon. Sau đó, đại diện của hai bên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi này. Tuy nhiên, sự việc vẫn tạo nên một làn sóng khuấy đảo cộng đồng fan Kpop lúc bấy giờ.

Hình ảnh trên tạp chí Nylon của G-Dragon và Nara.

Được biết, ngoài nghề người mẫu, Nana Komatsu cũng là một diễn viên khá nổi tiếng tại xứ mặt trời mọc. Cô nàng từng đảm nhận vai diễn trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như: Bakuman, Tomorrow I Will Date with Yesterday's You, Drowning Love , The World of Kanako,…

Nara thủ vai nữ chính trong Tomorrow I Will Date with Yesterday's You.

Trailer Drowning Love

Bae Suzy

Nhắc đến loạt bạn gái tin đồn của G-Dragon, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ tới cái tên Bae Suzy. Cô nàng với cá tính mạnh mẽ, thích phá cách luôn được cho là có điểm tương đồng với chàng trưởng nhóm BigBang có 1-0-2.

Chẳng cần kể nhiều, bởi lẽ các tín đồ mê phim Hàn đã quá quen mặt với sự xuất hiện của Suzy trên sóng truyền hình. Cô nàng từng đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm đặc sắc, ghép cặp với các mỹ nam nổi tiếng xứ Kim Chi như trong phim Architecture 101, Dream High, Gu Family Book, While You Were Sleeping,…

Gần đây, nữ ca sĩ - diễn viên xuất hiện trong lễ trao giải của nhà đài SBS - SBS Drama Awards 2017. Cô nàng cũng bạn diễn Lee Jong Suk gây bất ngờ khi dành giải Cặp đôi được yêu thích nhất và Diễn viên xuất sắc nhất (phim khung giờ thứ 4 và 5) sau bộ phim While You Were Sleeping.

Suzy đang ngày càng chứng minh bản thân trên con đường âm nhạc.

Lee Joo Yeon

Mới đây nhất, ngày 1/1. Dispatch vừa tiết lộ những hình ảnh hẹn hò cực hot giữa cặp đôi G-Dragon - Lee Joo Yeon. Thông tin khiến người hâm mộ đua nhau truy tìm lý lịch của nữ ca sĩ - cựu thành viên nhóm nhạc After School.

Hình ảnh đáng yêu mới được tiết lộ từ cặp đôi Joo Yeon - G-Dragon.

Thật trùng hợp là Lee Joo Yeon cũng có một kho tàng các vai diễn khá đồ sộ. Mặc dù chưa được thủ vai chính trong các tác phẩm mà mình tham gia, tuy nhiên, nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1987 cũng đã để lại những ấn tượng nhất định đối với khán giả qua các bộ phim: The King, Summer Snow, You’re Beautiful, Smile Again,…

Joo Yeon từng thủ vai trong khá nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình.

Cô nàng được khán giả Việt biết đến nhiều nhất sau bộ phim Cười lên Dong Hae.

Trích đoạn diễn xuất của Joo Yeon trong phim My Tutor Friend 2.

Hiện tại, đại diện công ty quản lý của G-Dragon và Lee Joo Yeon vẫn chưa lên tiếng xác nhận về quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh được công bố, người hâm mộ đều tin rằng cả hai đã quen biết và trở nên thân thiết từ lâu.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất