Phim Ảnh

Nhiều thông tin mới về 'Vũ trụ X-men': Wolverine 3, New Mutants, Deadpool 2, Gambit…

Khắc Tâm
Chia sẻ

Biên kịch Simon Kinberg đã cập nhật những thông tin mới nhất cho khán giả về những bộ phim mới nhất của hãng này về những dị nhân bao gồm Wolverine 3, Deadpool 2, New Mutants và Gambit.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch,” Đó là câu trả lời của Kinberg khi được hỏi về kế hoạch sắp tới của dòng phim X-Men. “Việc đầu tiên là chúng tôi đang quay Wolverine 3 và sẽ bắt đầu bấm máy cho Deadpool 2 vào đầu năm sau. Tôi sẽ bắt đầu viết kịch bản cho bộ phim X-Men sớm thôi.”

x-men

Biên kịch Simon Kinberg

Gần đây đã có khá nhiều hình ảnh hậu trường của Hugh Jackman và Sir Patrick Stewart trên phim trường của Wolverine 3. Có tin đồn phim sẽ lấy cốt truyện của Old Man Logan, bộ truyện tranh về tuổi già của Wolverine. Đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Hugh Jackman vào vai dị nhân không tuổi này. Xuất hiện từ phần X-Men đầu tiên năm 2000, Wolverine là nhân vật trung tâm của dòng phim này vài đưa tên tuổi Jackman trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Chưa biết Fox sẽ tuyển một diễn viên mới cho vai diễn này hay khai tử luôn nhân vật và thay thế bằng X-23, một nữ dị nhân được tạo ra từ ADN của Wolverine và được xem là con gái của anh. Bộ phim cuối cùng về “người sói” sẽ có tên là Wolverine: Weapon X hay ngắn gọn là Weapon X.

page

Bộ phim X-Men gần đây nhất là X-Men: Apocalypse là một bước thụt lùi của Fox so với X-Men: Days of Future Past. Không chỉ kém về mặt doanh thu, X-Men: Apocalypse còn nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Tuy nhiên, phim cũng có thành công nhất định với hơn 500 triệu đô la trên toàn cầu và giới thiệu được dàn dị nhân trẻ mới do Sophie Turner, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee, Alexandra Shipp và Lana Condor thủ vai. Phần tiếp theo của phim rất có thể sẽ tiếp tục khai thác về các dị nhân trẻ tuổi này đồng thời mở rộng thêm vũ trụ X-Men này.

giphy

Trong khi đó, Deadpool lại là một thành công bất ngờ của hãng. Vốn bị ném đá dữ dội khi phá hoại không thương tiếc hình tượng nhân vật này trong X-Men Origins: Wolverine, Fox đã làm lại một bộ phim riêng về Deadpool và tiếp tục cho Ryan Reynolds thủ vai chính. Dù dán nhãn R cũng như dàn diễn viên không mấy đình đám nhưng Deadpool đã mang về gần 800 triệu đô la, trở thành bộ phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Những lời khen tặng dành cho gã dị nhân lắm mồm này nhiều vô số kể. Phần Deadpool tiếp theo là chuyện đương nhiên và rất có thể sẽ kết hợp với dòng thời gian chính của X-Men. Có thông tin rằng Deadpool 2 sẽ có sự góp mặt của Cable, con trai của Cyclops tới từ tương lai.

giphy (1)

Về bộ phim New Mutants, Kinberg cho biết:” Tôi không thể nói dàn diễn là ai nhưng đạo diễn phim là Josh Boone, người từng cầm trịch cho tác phẩm Fault In Our Stars. Chúng tôi có kịch bản tốt và sẽ bắt tay vào quay phim sớm nhất có thể. Cho tới giờ phút này, tôi chỉ có thể nói rằng nó rất trung thành với nguyên tác.”

New Mutants là nhóm dị nhân trẻ tuổi được Giáo sư X đào tạo tại trường của mình. Nhóm do Charles Xavier và Moira MacTaggert thành lập để giúp bảo vệ ngôi trường của cũng như chống lại các thế lực tà ác. Có tin đồn diễn viên Maisie Williams, bạn diễn của Sophie Turner trong Game of Thrones, sẽ vào vai Wolfsbane - một nữ dị nhân có khả năng hóa sói. Magik, em gái của Colossus, sẽ do Anya Taylor-Joy thủ vai. Ngoài ra, phim có có sự góp mặt của dàn dị nhân trẻ tuổi từng xuất hiện trong X-Men: Days of Future Past như Phạm Băng Băng, Adan Canto,…

Magik-and-the-X-Men-New-Mutants

Sau nhiều lần bị trì hoãn, cuối cùng thì dự án Gambit của tài tử Channing Tatum cũng được Kinberg xác nhận là sẽ bấm máy vào đầu năm sau. Gambit vốn lần đầu xuất hiện trong X-Men Origins: Wolverine do Taylor Kitsch thủ vai. Dù nhận được phản hồi tốt nhưng có quá ít đất diễn trong phim. Fox đã công bố dự án mới về chàng dị nhân này và chọn Channing Tatum vào vai chính. Tuy nhiên, phim gặp nhiều trục trặc và từng có tin đồn sẽ bị hủy. Gambit có khả năng tụ năng lượng vào những vật trên tay rồi phóng ra, gây nổ khi chạm trúng mục tiêu.

Channing-Tatum-as-Gambit-Fan-Art

Như vậy có thể nói rằng các dự án trong Vũ trụ X-Men đã được lên kế hoạch toàn bộ. Đây sẽ là một vũ trụ điện ảnh khổng lồ không kém gì MCU hay DCEU. Khán giả chỉ việc ngồi chờ và thưởng thức những tác phẩm X-Men mới của Fox mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Khắc Tâm

Tin mới nhất