Phim Ảnh

Top 9 mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc theo bình chọn của dân mạng Nhật Bản: Phạm Băng Băng dẫn đầu, Dương Mịch xếp cuối

Như Hồ
Chia sẻ

Một trang mạng Nhật Bản mới đây đã đưa ra bảng xếp hạng về những nữ minh tinh Trung Quốc sở hữu giá trị nhan sắc cao gồm những cái tên như Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy.

Mới đây, một trang mạng Nhật Bản tổng hợp các số liệu thông qua các trang mạng khác nhau đã đưa ra bảng xếp hạng về những nữ minh tinh Trung Quốc sở hữu giá trị nhan sắc cao. Trong bảng xếp hạng này gồm những cái tên như Phạm Băng BăngAngelababyTriệu Lệ Dĩnh..

Dân mạng Nhật Bản bình chọn Phạm Băng Băng là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này thuộc về Phạm Gia - Phạm Băng Băng. Nàng đại hoa đán là một trong những cái tên đến từ Trung Quốc có độ quốc dân cao nhất nhì tại Nhật Bản. Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng được dân mạng xứ Hoa Anh Đào được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc, bất chấp “gu” thẩm mỹ ở nơi đây ưa chuộng theo lối dễ thương, ngọt ngào, hơi ngược với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, quyền lực của Phạm Băng Băng. Mọi người yêu thích Phạm Băng Băng không chỉ khả năng diễn xuất của cô mà còn nhan sắc xinh đẹp ấy.

Sau Phạm Băng Băng thì Angelababy là người đứng thứ hai trong bảng xếp hạng này. Angelababy trong mắt mọi người luôn là công chúa xinh đẹp khi sở hữu hai dòng máu Đức-Trung chảy trong mình. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng là Lưu Diệc Phi. Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi có lẽ không còn là vấn đề gì phải nghi ngờ gì nữa. Trước đây, ở đâu xuất hiện Lưu Diệc Phi thì ở đó xuất hiện tên gọi Thần tiên tỷ tỷ. Cái tên này cũng đã nói lên khí chất cũng như nhan sắc của cô rồi.

Bảng xếp hạng giá trị nhan sắc của nữ minh tinh Trung Quốc

1. Phạm Băng Băng

2. Angelababy

3. Lưu Diệc Phi

4. Cao Viên Viên

5. Chương Tử Di

6. Triệu Lệ Dĩnh

7. Trịnh Sảng

8. Lưu Thi Thi

9. Dương Mịch

Mọi người có công nhận bảng xếp hạng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất