Phim Ảnh

Nhân vật 'Mẹ' sẽ trở lại trong phần hậu truyện 'How I Met Your Mother' 2018?

Khải Huyền
Chia sẻ

Hãng CBS Films xác nhận họ có kế hoạch làm phần tiếp theo cho series truyền hình nổi tiếng "How I Met Your Mother" với sự "hồi sinh" của nhân vật Tracy McConnell.

Phần hậu truyện này có tên dự kiến là How I Resurrected Your Mother (tạm dịch: Bố đã hồi sinh mẹ như thế nào?). Cả 5 diễn viên chính cùng nhân vật “Mẹ” đều quay trở lại. Nhà sản xuất Carter Bays cho biết phản ứng dữ dội của khán giả với cái kết của phim đã khiến họ trăn trở rất nhiều, và ý tưởng “hồi sinh” nhân vật Mẹ đã nảy ra. 

how-i-met-your-mother-3

Theo kịch bản bị rò rỉ, chuyện phim bắt đầu tiếp ngay sau đám tang của Tracy năm 2024. 2 đứa con của Mosby vẫn phải ngồi trên chiếc ghế dài để nghe câu chuyện về tình yêu của bố và mẹ mà chúng đã nghe suốt 9 năm qua. Lần này, câu chuyện sẽ mang nội dung “bố đã hồi sinh mẹ như thế nào”.

Sau khi Tracy ra đi, Ted hẹn hò với Robin một thời gian để nguôi ngoai nỗi đau. Đó là những tháng năm khá hạnh phúc. Barney trở lại, chia phòng sống cùng 2 đứa trẻ. Marshall, Lily thì sống ở tầng dưới cùng đàn con của họ. Ngôi nhà lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

Nhưng cuối cùng Ted và Robin nhận ra họ chỉ có thể là bạn bè. Mặc dù vậy, quan hệ giữa hai người vẫn là một tuyến không thể thiếu trong cốt truyện, dù rằng nội dung chính vẫn xoay quanh quá trình Ted làm thế nào để mang người vợ quá cố trở về. 

“Có gì lãng mạn hơn cố gắng để mang ai đó trở lại từ cõi chết?”, Josh Radnor (nam diễn viên thủ vai Ted Mosby) đề nghị, “Tại sao một câu chuyện tình yêu lại có kết thúc bằng cái chết? Đó chỉ là loại kịch bản lười biếng.”

himym-6

Vai trò của nhân vật Ted trong phần phim mới chủ yếu là nghiên cứu cách chữa bệnh ung thư và làm sống lại những người mới chết trong vòng 4 năm. Nếu ra ngoài, anh cũng chỉ quanh quẩn tại quán MacLaren. Trong khi đó, diễn viên đóng vai “Mẹ” Cristin Milioti lại từ chối xác nhận việc nhân vật của cô có sống lại trong phần mới hay không. Tuy nhiên, Milioti luôn cho rằng câu chuyện của mình “chưa hoàn thành” và khen ngợi các nhà sản xuất vì cố gắng tìm ra “hướng đi đúng”. 

mother_ted

Carter Bays tỏ ra không mấy lo lắng khi đưa yếu tố siêu nhiên (thậm chí là “kinh dị”) vào một cốt truyện lãng mạn, vì “Nếu người xem đã chấp nhận sự phi lý của cốt truyện ban đầu, vậy một sự hồi sinh cũng chẳng phải vấn đề gì quá lớn.”

Josh Radnor cũng rất hồi hộp được gặp lại những người bạn cũ và tiếp tục đảm nhận vai trò Ted Mosby.

Xem thêm >>> Đúng vậy, chúng ta phải chờ cả thập kỷ để được xem những phần phim này! (P.1)

U-Prince Series: ‘Bom tấn’ phim học đường Thái Lan

10 phim dựa trên sự kiện có thật chứng minh ‘phượt’ không như bạn nghĩ

Đọng lại điều gì từ 3 bom tấn siêu anh hùng nửa đầu năm 2016?

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất