Phim Ảnh

'Mỹ nhân hai mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba quyết tâm theo đuổi Lâm Phong

Chia sẻ

Sau “Người tình kim cương”, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục hóa thân thành cô gái theo đuổi tình yêu trong “Lục Phiến Môn”.

Trong số những gương mặt nữ mới nổi trên màn ảnh Hoa ngữ, không thể không nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoại hình của mỹ nữ Tân Cương họ Địch từng được khán giả xứ Trung ca ngợi hết lời. Thậm chí, diễn xuất của cô trong Người tình kim cương còn được đánh giá cao hơn cả nữ chính Đường Yên. Ở bộ phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba từng hóa thân thành Cao Văn - cô gái chủ động cưa cẩm anh chàng Lôi Dịch Minh (La Tấn). Với dự án điện ảnh mới nhất - Lục phiến môn, Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa trở thành cô gái theo đuổi tình yêu như vậy.

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-06

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lục phiến môn.

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-09

Trang Sina cho biết, nhân vật Tô Dật Thanh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lục phiến môn là cô gái trong sáng, hoạt bát. Không những vậy, Tô Dật Thanh còn hạ quyết tâm theo đuổi bằng được nam chính Thân Lực Hành (Lâm Phong). Tuy nhiên, ẩn giấu đằng sau đó là cả một bí mật liên quan đến thân thế của nàng. Tô Dật Thanh vốn là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” của Tề Vương - người từng hại chết cha Thân Lực Hành. Không chỉ có vậy, nàng còn trực tiếp liên quan đến vụ ám sát này.

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-01

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, nhà sản xuất cũng lần lượt giới thiệu poster của dàn diễn viên chính trong Lục phiến môn. Màu sắc trên 5 tấm áp-phích tượng trưng cho âm dương ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Lục phiến môn có sự tham gia của các diễn viên: Lâm Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phương Trung Tín, La Tấn, Tôn Diệu Kỳ, Ứng Hạo Minh…

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-02

Thân Lực Hành (Lâm Phong)

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-03

Tề Vương (Phương Trung Tín)

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-04

Tôn Hâm (La Tấn)

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-05

Tào Ý Ân (Tôn Diệu Kỳ)

Về nội dung, Lục phiến môn lấy bối cảnh giữa thời nhà Minh. Khi này, hoàng đế đang lâm bệnh nặng, triều đình chia thành phe phái khiến chốn thâm cung nổ ra cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Cùng lúc đó, một vụ án giết người xảy ra trong kinh thành, gây chấn động mạnh mẽ đến sự an nguy của bách tính. Lục phiến môn - nơi chuyên giải quyết những vụ án hình sự đã đứng ra điều tra cái chết bí ẩn này. Thân Tử Mộc cùng con trai Thân Lực Hành đã ngay lập tức tìm ra kẻ giết người. Thế nhưng không ngờ rằng, sự việc lần này lại liên quan trực tiếp đến một vụ án khác trong quá khứ có thể khiến cục diện tranh đấu ngôi vị trở nên căng thẳng.

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-07

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-08

Vào thời điểm này, Tề Vương quyết định ra mặt can thiệp vào quá trình điều tra của cha con nhà họ Thân. Vì âm mưu của bản thân, ông ta đã cử người hạ sát Thân Tử Mộc. Để trả thù cho cha, Thân Lực Hành quyết định truy tìm tên sát nhân đến cùng. Càng bất ngờ hơn khi người ám hại cha chàng lại chính là Tô Dật Thanh - con gái của Tề Vương.

luc-phien-mon-my-nhan-hai-mat-10

Lục phiến môn hiện đang trong quá trình quay ngoại cảnh. Phim dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất