Phim Ảnh

'Nhà trọ Waikiki 2': Lee Yi Kyung hóa thân thành Lee Jun Ki trong đam mỹ 'Nhà vua và chàng hề'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Yi Kyung sẽ thực hiện một cuộc chuyển đổi bất ngờ trên con đường sự nghiệp trong drama Nhà trọ waikiki. Anh khi hóa thân vào vai diễn của Lee Jun Ki của tác phẩm điện ảnh Nhà vua và chàng hề.

Vào ngày 05/05, nhà sản xuất phim truyền hình Nhà trọ Waikiki 2 đài JTBC đã phát hành một số ảnh mới của Lee Yi Kyung trên sân khấu nhạc kịch thay vì phim trường phim ảnh để trở thành Superstar.

Lee Yi Kyung.

Trong tuần trước, các cô nàng anh chàng của bộ phim tiếp tục chạy đua tìm kiếm con đường theo đuổi ước mơ. Woo Sik (Kim Seon Ho) tập trung vào công việc sáng tác ca nhạc để quên đi nỗi đau lòng sau khi bị từ chối tình cảm.Yoo Ri (Kim Ye Won) bắt đầu thực hiện thử thách mở công việc kinh doanh thông qua xe tải thức ăn nhanh mang tên Yoo Ri's Kitchen.

Kim Seon Ho.

Kim Ye Won.

Trong khi đó, Jun Ki sẽ phải đối mặt với một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Ở các bức ảnh được chia sẻ, khuôn mặt anh có biểu cảm nghiêm túc, trông như thể anh ấy đang suy nghĩ kỹ về một điều gì đó. Trước đó, Jun Ki luôn tràn đầy năng lượng tích cực bất kể những trở ngại khó khăn cản đường.

Được biết, anh ấy sẽ phải hóa thân thành nhân vật chàng hề Gong Gil do diễn viên Lee Jun Ki đảm nhận trong phim điện ảnh đam mỹ Nhà vua và chàng hề sản xuất vào năm 2005. Qua đó, Jun Ki (Lee Yi Kyung) thể hiện vẻ đẹp giản đơn và những bước nhảy tinh tế của mình. Điều gì đã khiến Jun Ki tạm ngưng giấc mơ trở thành Superstar phim truyền hình, điện ảnh và theo đuổi diễn xuất trên sân khấu kịch.

Vai diễn để đời của “hoàng tử cổ trang Lee Jun Ki.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập mới của Nhà trọ Waikiki 2 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất