Phim Ảnh

Nhà sản xuất 'The Lego Movie' làm phim về… loài cò

Chia sẻ

Hãng Warner Bros sẽ gửi đến khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình bộ phim mang tên "Storks" với nội dung khai thác độc đáo và thú vị về sự liên hệ giữa thế giới loài cò và con người.

Nội dung bộ phim dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

stork

Truyền thuyết về những loài cò…

Trong trailer mới được tiết lộ, chú cò Junior đưa người xem đến một nhà máy đặc biệt, sản xuất ra những em bé loài người đáng yêu. Như Junior tự nhận xét “Sử dụng công nghệ hiện đại nhất, cùng với kinh nghiệm của 75 năm đầy nỗ lực, quy trình mới của chúng tôi được mô tả: hoàn hảo, chính xác, không sai sót, lý tưởng, không khuyết điểm, không vấn đề, chấp mọi loại lỗi, quá lớn không thể thất bại, trái ngược với Titanic.”

Storks1

Tuy nhiên, khi vừa dứt lời, bộ máy đã nhanh chóng gặp trục trặc khi không thể kiểm soát các em bé liên tục xuất hiện, gây ra tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim được đạo diễn bởi Nicholas Stoller & Doug Sweetland, lồng tiếng bới Andy Samberg; Kelsey Grammer… Từ nhà sản xuất của bộ phim The Lego Movie, lần này, Storks hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả về “Dịch vụ chuyển giao em bé của loài cò” có 1-0-2 trên màn ảnh rộng.

stork45

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất