Phim Ảnh

Nhã Phương đau đớn khi nhìn thấy chồng thay đổi trong 'Lôi Báo' của Victor Vũ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dự án lớn nhất của đạo diễn Victor Vũ - "Lôi Báo" với sự tham gia của Nhã Phương, Cường Seven, Quách Ngọc Ngoan... cuối cùng đã xác định ngày khởi chiếu.

Bộ phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ đã được nhắc đến từ đầu năm 2017. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn mát tay này sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh năm 2015.

Đạo diễn Victor Vũ.

Nhắc đến cái tên Victor Vũ, khán giả không khó để nhớ đến hàng loạt phim điện ảnh có chất lượng lẫn sở hữu doanh thu phòng vé cao ngất ngưỡng như: Cô dâu đại chiến (2011), Thiên mệnh anh hùng (2012), Scandal (2012), Quả tim máu (2014), Scandal: Hào quang trở lại (2014), Tôi thấy hoàng vàng trên cỏ xanh (2015). Thế nhưng trong 2 năm trở lại đây, anh khá im hơi lặng tiếng mặc cho hàng loạt đồng nghiệp của anh như Hàm Trần, Cường Ngô, Vũ Ngọc Đãng ra mắt nhiều phim, cùng với số lượng phim rạp tăng mạnh lên 60 phim mỗi năm.

Nhã Phương trong Lôi Báo.

Đầu năm 2017, kế hoạch sản xuất Lôi Báo của Victor Vũ được tiết lộ tạo nên sự mong đợi lớn từ khán giả. Bên cạnh bàn tay đạo diễn của anh là bảo chứng chất lượng, Lôi Báo còn thu hút bởi sự tham gia của loạt diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, Cường Seven, Quách Ngọc Ngoan, Hoàng Sơn, Vũ Ngọc Anh… Theo kế hoạch ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu vào giữa tháng 10/2017, thế nhưng sau đó lại dời lại lịch ra rạp.

Cường Seven.

Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây, trên fanpage chính thức của bộ phim Lôi Báo, nhà sản xuất đã ấn định thời gian ra mắt của bộ phim vào 22/12/2017 - nhằm thời điểm đón Giáng sinh và năm mới của người Việt Nam. Đây được xem là thời điểm vàng cho các bộ phim chiếu rạp, bởi lẽ vào những ngày lễ lớn, lượng khách đến rạp xem phim luôn tăng đột biến và các bộ phim Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đoạn clip ngắn công bố ngày khởi chiếu của Lôi Báo.

Hoàng Sơn.

Trong Lôi Báo, Nhã Phương trong vai vợ của Cường Seven - một nhân vật có xuất thân khá “bặm trợn”. Lôi Báo (Cường Seven) mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, khi tìm đến bác sĩ thì chỉ còn sống trong khoảng 2 tuần. Ngay khi anh và vợ suy sụp, một vị bác sĩ (Hoàng Sơn đóng) đã đứng ra thông báo vẫn còn cách để cứu chữa cho anh. Cả 2 vợ chồng Lôi Báo đồng ý tham gia vào thí nghiệm của người bác sĩ này, và bất ngờ, Lôi Báo đã khỏe mạnh trở lại. Không chỉ thế, anh còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên mà không người thường nào có được.

Nhã Phương trong vai vợ của Lôi Báo (Cường Seven), đau đớn khi chồng không còn sống được bao lâu.

Cô cùng vị bác sĩ (Hoàng Sơn đóng) tìm cách cứu chữa anh.

Từ một người bình thường, anh trở thành vị anh hùng cứu giúp mọi người khỏi những tai nạn nguy kịch, đồng thời chống đối với một tổ chức bí ẩn. Ông trùm của tổ chức (nghệ sĩ Chánh Tín thủ vai) tìm đến anh và cũng khiến anh bắt đầu gặp phải nhiều ảo giác. Nhiều lúc anh soi gương và nhìn thấy một người khác ở trong gương chứ không phải bản thân mình. Anh nhìn thấy một cô gái lạ (Vũ Ngọc Anh đóng) âu yếm bên cạnh mình ngay trong tiềm thức. Những thay đổi của Lôi Báo khiến cô vợ (Nhã Phương đóng) trở nên lo lắng. “Anh thay đổi nhiều quá.” - Câu thoại đau đớn của Nhã Phương khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với gia đình mình.

Nhã Phương tổn thương khi chồng mình đã không còn như xưa.

Cường Seven đứng trước sự lựa chọn giữa Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh.

Nhân vật Lôi Báo của Cường Seven cảm thấy hoảng loạn khi nhìn thấy hình ảnh 1 kẻ lạ trong gương mà không phải là mình.

Teaser 2 của phim Lôi Báo.

Liệu gia đình hạnh phúc của Nhã Phương - Cường Seven có còn như xưa?

Như vậy, cùng với Hoán đổi cũng do Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính sẽ ra mắt vào 29/12, Lôi Báo sẽ là đối thủ nặng ký cho phim Việt lẫn phim nước ngoài tại mùa phim cuối năm nay. Lôi Báo dự kiến khởi chiếu từ 22/12 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất