Phim Ảnh

Nhã Phương có một ngày đáng thương nhất trong 'Tuổi thanh xuân 2'

An Nhiên
Chia sẻ

Tập 9 "Tuổi thanh xuân 2" Nhã Phương đau đớn nhìn Kang Tae Oh tình tứ bên bạn gái mới rồi suýt ngất khi tưởng anh bị tai nạn.

Tối 1/12, tập 9 của Tuổi thanh xuân 2 tiếp tục cứa vào trái tim của những người yêu mến cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) khi họ “gần trong gang tấc mà xa tận chân trời”. Linh muốn làm cho Junsu nhớ lại những tình cảm mà hai người đã có với nhau trong suốt tuổi thanh xuân tươi đẹp. Nhưng đổi lại, cô hoảng sợ khi thấy Junsu bị ép đến mức phát bệnh. Anh đau đầu, co giật dữ dội và thậm chí cắn tay Linh trong lúc lên cơn. Đúng lúc này Cynthia (Jung Hae Na) xuất hiện nhanh chóng cho cấp cứu cho Junsu.

2

Junsu phát bệnh khi thấy Linh khóc trước mặt anh.

Lợi dụng tình hình, Cynthia uyển chuyển yêu cầu Linh không được tiết lộ chuyện quá khứ của hai người với Junsu, tránh làm anh xúc động. Điều này như phá vỡ hi vọng của Linh. Cô vẫn mong khi được ở bên cạnh Junsu thì anh sẽ dần dần nhớ lại tình cảm của cả hai nhưng không có kết quả.

4

Cynthia tìm cách để Linh tránh xa Junsu.

Sau đó, Linh theo giúp đỡ Junsu và Cynthia khám phá Đà Nẵng. Trong quá trình này, cô giống như một người thừa chen chân vào hạnh phúc của cặp đôi khác. Cô cũng đau khổ nhìn Junsu và Cynthia tình tứ chụp ảnh chung, cùng khắc tên mình trên chiếc khóa tình yêu. Đây đều là những kỷ niệm mà trước đó cô và Junsu đã hạnh phúc trải qua bên nhau. Nhưng giờ đây bên cạnh anh lại là một cô gái khác, còn anh thì mãi mãi không dành ánh mắt cho cô.

16

Linh đau đớn khi thấy người yêu bên người con gái khác.

Linh đau đớn khi thấy người yêu bên người con gái khác.

Những những giây phút đau khổ của Linh vẫn chưa dừng ở đó. Cô bất ngờ lạc mất Junsu và Cynthia. Sau đó chứng kiến một vụ tai nạn mà nạn nhân được biết là người Hàn Quốc. Nhìn thấy chiếc máy ảnh trên vũng máu, Linh vô cùng sợ hãi. Cô đã từng trải qua sự đau đớn đến tuyệt vọng khi hay tin Junsu bị tai nạn và cô lo sợ điều xấu sẽ tiếp tục xảy ra. Linh muốn đến bệnh viện nên nhanh chóng bắt taxi mà không để ý đến an toàn của bản thân mình. Junsu thấy vậy đã kéo cô lại trước khi cô bị thương. Nhìn thấy Junsu vẫn an toàn, Linh vừa cười vừa khóc như một người mất trí. Có lẽ lúc đó cô cũng không còn tỉnh táo để nhận biết sự việc nữa.

tuoi-thanh-xuan-1

Linh hoảng sợ tưởng Junsu tiếp tục bị tai nạn.

Linh hoảng sợ tưởng Junsu tiếp tục bị tai nạn.

Liệu Junsu quan tâm Linh là bản năng hay anh đã thực sự nhớ lại quá khứ. Tập 10 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ phát sóng vào lúc 21g10 ngày 7/12/2016 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất